ทำไม App บัวหลวงธนาคารกรุงเทพ แย่จัง

กระทู้คำถาม
จริงๆก็ load ทิ้งไว้ นานมากเพราะก็ไม่คิดว่าจะใช้ แต่พอดีจำเป็นต้องเช็คยอดเงิน และบังเอิญไม่ได้เข้านานมากแล้ว
ทำให้ต้อง Reset ข้อมูลใหม่ใน App

ปัญหาประเด็นแรก คือ Appบัวหลวงธนาคารกรุงเทพ เวลาเข้าใหม่ พอกรอกๆข้อมูลไปเสร็จ ถึงเวลาให้ถ่ายรูปยืนยันใบหน้า ถ่ายไปเกือบ 50 รอบได้ ถ่ายไม่ผ่านสักที ระบบอะไรของมัน?  มั่นใจว่า ตรงไฟหน้าสว่างชัดแล้ว ไม่มีหมวก ไม่มีแว่น ลองยังไงก็ไม่ได้ App ไม่มีข้อความอะไรแจ้งนอกจากเด้งกลับมาให้ถ่ายรูปใหม่ สุดท้ายเหนื่อยใจตัดสินใจโทร call center

ปัญหาประเด็นสอง คือ call center ระบบอัตโนมัติแย่ พอกัน กดวนไป หลายรอบ ดูงงๆ พอให้กด เลข บัญชี ก็กดเป็น 20 รอบก่าจะได้ สุดท้ายก็ยังเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้ กดๆรอๆไปเกือบ 30 นาที จนเหมือนระบบมันสงสาร เลยต้องโอนสายไปคุยกับพนักงานตรง

ปัญหาประเด็นสาม คือ รอสายคุยกับพนักงานนานมาก เกือบ 20 นาทียังไม่มีคนรับ บอกว่าสายเต็มๆ ก็ได้แต่รออออออออ จนเหมือนระบบมันสงสารอีกเหมือนกัน บอกให้ฝากเบอร์โทรกลับ พอกดเบอร์โทรกับเลยเข้าว่าทำไม ตอนกดคำสั่ง/เลขบัญชี ตอนระบบอัตโนมัติ แล้วมีปัญหา เพราะเหมือนเวลากดปุ่ม 1 ครั้ง แล้ว เลขมันชอบเบิล เป็น 2 ครั้ง กดอยู่ 2-3 รอบกว่าจะได้ฝากเบอร์โทรกลับถูก

ปัญหาประเด็นที่สี่ นี้ว่าจะไม่ระบุ ถ้าประเด็น 1-3 ไม่เกิดขึ้น คือ เราว่าไม่เคยตกลง หรือ ยินยอม การผูกบัญชีพร้อมเพย์ ไว้กับ ธนาคารนี้ เพราะเราว่า App ระบบมันดูใช้ยาก จริงๆไม่ตั้งใจผูกกับ บัญชีของธนาคารไหนเลยด้วยซ้ำ และไม่คิดว่าตัวเองได้สมัครด้วยซ้ำ แต่พอมานั่งเช็คดูอ่าว ทำไมอยู่ๆผูกกับธนาคารนี้ แบบนี้ถ้าทางธนาคาร ไม่มีหลักฐานการยินยอมจากเราจริงๆ เรื่องการผูกพร้อมเพย์ สามารถฟ้องร้องได้ไหม

สุดท้าย รอดูอยู่ว่าระยะเวลาในการรอ ธนาคาร โทรติดต่อกลับจะนานหลายวันจนเป็นประเด็นที่ 5 ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่