หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนลดจาก เรดกาดเป็นบลูกาด ยอดบริการต้อง 1000-1200 นี่เป็นลูกค้าทรูตั้งแต่อายุ12 นี่ 26 ยังไง?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เมื่อไม่กี่ปีก่อนได้เรดกาดมา ไอเราก็ใช้สิทธิไป ตาม สถาณการณ์ อยู่ดีๆ โดนลดเหลือ บลูกาด เราใช้โปร 899ลด 50เปอ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ กลับบอกต้อง ใช้ยอด 1000-1200 คือนี่เราเป็นลูกค้าทรูมาหลายปีมาก เห็นคนอื่นบ่นว่าเจอแบบที่เราเจอตนนี้บ่อยไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ทางทรูจะ พิจารณายังไงครับ ถ้าดูแลไม่ดีขอย้ายค่ายเบอร์เดิมนะครับ ais ยังดูแลลูกค้าดีกว่าอีกครับบอกตรงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
nำคอลเซ็นเตอร์ ทรูดีแทค ติดต่อยากมาก
ให้รอสายนานมากจนเงินจะหมดล่ะ
สมาชิกหมายเลข 3392997
ทำไมถึงติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยของทรู
อยากจะสอบถามครับผมซื้อเครื่องติดรายเดือน เดือนละ899 ต้องจ่ายทุกสิ้นเดือน แต่มียอดจ่ายมาแค่310บาท แล้วอยู่ๆก็มีการเปลี่ยนวงเงินเป็น1200 ทั้งที่ผมยังไม่แจ้งให้เปลี่ยนวงเงิน แล้วรายเดือนของที่จะต้อง
สมาชิกหมายเลข 6720355
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที แล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที หลังจากนั้นเสียเงินทุกนาที รอสายก็นานแล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก มันสมควรจะคิดเงินลูกค้าด้วยหรอครับ โทรเบอร์ของทรูเอง นี่ถ้าเงินในมือถือมีเย
สมาชิกหมายเลข 8279098
ติดต่อพนักงานทรูยังไง2568
สวัสดีครับ อยากทราบว่า หากต้องการคุยกับพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำ คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำยังไงได้คุยกับคนเป็นเป็น บริการห่วยแตกมากมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย และอยากทราบว่าเงินที่ให้คืนมาจากการซื้อแพ็คเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8870391
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
เตือนภัย ใครเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ ปปง.ให้ยื่นเรื่องขอเงินคืนครับ
Face Book Drama-addict ข่าวดี พ่อแม่พี่น้องที่ตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ หมดเนื้อหมดตัวกันไปมากมาย ตอนนี้มีโอกาสได้เงินคืนแล้ว เริ่มจาก จนท ไปจับกุมเคร
parn 256
ตอนนี้ผมใช้เนตบ้านของทรู 799 มีใครใช้ถูกกว่านี้ไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าผมใช้โปรราคาต่ำสุดอยู่แล้ว จากนั้นเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีฝ่ายสิทธิประโยชน์ลูกค้าติดต่อไป และก็ขอเบอร์โทรผมไป ปล: ดูทรงแล้วคือผมจะเปลี่ยนให้มันราค
สมาชิกหมายเลข 1328474
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ทำยังไงคะ?
คือมันเป็นอะไรไม่รู้แล้วปกติสมัครเน็ตผ่านทรู วอลเล็ทและสมัครแอพดูหนังแก้ไขยังไงใครรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7884069
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนลดจาก เรดกาดเป็นบลูกาด ยอดบริการต้อง 1000-1200 นี่เป็นลูกค้าทรูตั้งแต่อายุ12 นี่ 26 ยังไง?