จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที หลังจากนั้นเสียเงินทุกนาที รอสายก็นานแล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก
มันสมควรจะคิดเงินลูกค้าด้วยหรอครับ โทรเบอร์ของทรูเอง นี่ถ้าเงินในมือถือมีเยอะก็คงหมดเยอะ
ปัญหาที่จะแจ้งคือ ซิมรายปีมีข้อความมาให้ต่ออายุได้ เราก็กดสมัครไปเมื่อวันที่2 ตุลาคม 2568
ซิมก็ควรจะใช้ได้1ปี คือหมดอายุเดือนตาลาคม หรือโดยปกติที่เคยต่อมันจะไม่ได้หมดวันที่เรากดต่อเป๊ะๆ
จะโดนหักไปหลายวัน แต่อย่างน้อยก็ควรจะอยู่ในเดือนกันยา 2569 แต่กลับมีข้อความส่งมาว่า
ใช้งานได้ถึงวันที่26 เดือนสิงหาคม 2569 วันใช้งานหายไปเป็นเดือน
จะโทรแจ้งเรื่องนี้กลับโดนหักเงินซะอีก รอสายนานก็รอ ยังต้องเสียเงิน 😮💨
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที แล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก
มันสมควรจะคิดเงินลูกค้าด้วยหรอครับ โทรเบอร์ของทรูเอง นี่ถ้าเงินในมือถือมีเยอะก็คงหมดเยอะ
ปัญหาที่จะแจ้งคือ ซิมรายปีมีข้อความมาให้ต่ออายุได้ เราก็กดสมัครไปเมื่อวันที่2 ตุลาคม 2568
ซิมก็ควรจะใช้ได้1ปี คือหมดอายุเดือนตาลาคม หรือโดยปกติที่เคยต่อมันจะไม่ได้หมดวันที่เรากดต่อเป๊ะๆ
จะโดนหักไปหลายวัน แต่อย่างน้อยก็ควรจะอยู่ในเดือนกันยา 2569 แต่กลับมีข้อความส่งมาว่า
ใช้งานได้ถึงวันที่26 เดือนสิงหาคม 2569 วันใช้งานหายไปเป็นเดือน
จะโทรแจ้งเรื่องนี้กลับโดนหักเงินซะอีก รอสายนานก็รอ ยังต้องเสียเงิน 😮💨