คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6564213 MR.SPEED-D ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เเละขอดูเเลส่งเรื่องตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเร่งด่วนให้ต่อไปครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
7-Eleven
Samsung Galaxy Note 20 Ultra
คุ้มครองผู้บริโภค
โดนกรีดกล่องพัสดุ speed-d
วันที่ 23 กรกฎาคม เราส่งของจากเซเว่นเพชรบุรี7 (โทรศัพท์มือถือ) ปลายทางเซเว่นศรีปุตรา ยะลา
รับของวันที่ 26 กรกฎาคม พบว่ากล่องถูกกรีด น้ำหนักกล่องเบามาก และของภายในมีแต่กระดาษ(จากการเขย่ากล่อง)
เราไม่ได้แกะกล่อง ถ่ายรูปและอัดวิดีโอ นำไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว
หมายเหตุ เครื่องโทรศัพท์ไม่มีซิมค่ะ แต่ตอนส่งเปิดเครื่องไว้ เช็คตำแหน่งโทรศัพท์ล่าสุดคืออยู่ที่ปทุมธานี หลังจากนั้นเครื่องก็ออฟไลน์ไปค่ะ
เพื่อนๆมีคำแนะนำเกี่ยวกับการหาโทรศัพท์มั้ยคะ
ต้องการของคืนค่ะ เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้นค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้