เริ่มต้นวันก่อนเคอรี่ปิดรับส่งผลไม้ เปิดรับส่งผลไม้อีกครั้งวันที่3 สค.64 เมื่อดิฉันเข้าเซ่เว่นไปซื้อของ เห็นว่าที่เซ่เว่นมีรับจัดส่งพัสดุ จึงสอบถาม พนักงานว่ารับส่งผลไม้มั้ยเป็นมังคุดมั้ย พนักงานบอกรับ แต่ไม่รับผิดชอบความเสียหายของผลไม้ ซึ่งดิฉันเข้าใจและยอมรับ ... ดิฉันถามต่อ ว่าของจะถึงภายในกี่วัน พนักงานแจ้งว่าของไม่เกิน3วัน ถึง 5 วัน จึงตัดสินใจส่งพัสดุทาง speed-d ที่เซ่เว่น และข้อความที่ได้รับในการเช็คสถานะพัสดุ บริษัทแจ้งว่าจะถึงปลายทางไม่เกินวันที่5 สค 64 ค่าส่งกล่องล่ะ100 บาท ส่งพัสดุทั้งหมด 9 กล่อง มี6กล่องถึงผู้รับเมื่อวันที่ 5สค64 ซึ่งดิฉันส่งมังคุด วันที่ 31 กค แต่ ปัจจุบัน วันที่6 เวลา21.30 น. อีก3 กล่อง ของยังไม่ถึงผู้รับ โทรเข้าบริษัท บริษัทก้อไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ไม่สามารถตอบได้ของส่งถึงวันไหน ไม่ยอมคืนค่าส่ง (ดิฉันส่งออก9กล่อง กล่องล่ะ900 บาท มี3กล่องที่ผู้รับยังไม่ได้ จะขอคืนค่าส่ง 3กล่อง จำนวน300 บาท เพราะเกินเวลาที่บริษัทแจ้ง ) จึงรบกวนสอบถามผู้รู้สามารถขอคืนค่าส่งได้หรือไม่ ติดต่อไปยังที่ใดได้บ้างค่ะ ... ขอบคุณคร้า
ส่งพัสดุทาง speed-d ส่ง31 กค ในระบบถึงผู้รับ 5 สค. แต่ ปัจจุบัน ของยังไม่ถึงผู้รับ สามารถขอคืนค่าส่งได้หรือไม่