พนักงานขนส่งเคอรี่พูดจาไม่ดีต้องร้องเรียนที่ไหนคะ?

กระทู้คำถาม
พอดีว่าเรากำลังขับรถกลับจากโรงพยาบาลเคอรี่โทรมาเราจึงไม่ได้รับสายเขาประมาน10นาทีเราถึงบ้านเราก็โทรกลับหาเขาทันทีค่ะบอกขอโทษที่รับสายช้าเขาก็โวยวายใหญ่เลยค่ะว่าโทรมาไม่รับเสียเวลาพูดจาใส่อารมณ์มากเหมือนตอนนั้นเขาโมโหอยู่เราก็พยายามพูดกับเขาดีๆนะคะแต่เขาไม่สงบอารมณ์เขาก็ยังแสดงน้ำเสียกิริยาไม่ดีอยู่เข้าใจพนักงานนะคะที่ทำงานเหนื่อยแต่งานบริการไม่ควรใส่อารมณ์กับลูกค้ามากเกินไปทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่