หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CAT เค้าไม่มีช่างทำงานวันหยุดเหรอ ถ้าเนตล่มวันศุกร์ทีไร ทำใจไว้เลย กว่าจะได้ใช้เนตคือวันจันทร์
กระทู้สนทนา
CAT Telecom
อินเทอร์เน็ต
ADSL
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
C internet
เป็นมาทุกรอบเลย อยู่ ตจว. ต้องทำงาน ต้องใช้อินเทอร์เน็ตส่งงานทุกวัน ถ้าเน็ตล่มวันศุกร์ทำใจได้เลย โทร 1322 ก็แล้ว ไลน์ไปหาแจ้งจนท.แล้วไม่ได้ใช้เนตแน่ๆอย่างน้อย 2 วัน ครั้งแรกๆก็ไม่เป็นไร แต่นี่เป็นทุกครั้งเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต True ไช้ไม่ได้อีกแล้ว 2 วันติด
เมื่อวานก็ทั้งวัน บอก ล่มทั้งแถบกว่าจะไช้ได้ก็เช้าวันนี้ นี่เน็ตก็ ไช้ไม่ได้อีกมะกี้สดๆเลย ต่อเนื่องกันวันที่ 2 แล้ว โทรไปแจ้งก็มีแค่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้คุยกันพนักงานน่าจะดีกว่านะ แถมขณะกำลังไลฟ์ด้
สมาชิกหมายเลข 814432
เน็ต CAT ใช้ไม่ได้
โทรติดต่อไปตอนแรกสัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้ห้องเดียวบอกคู่สัญญาณเต็มจะติดต่อกลับมาภายหลังยังไม่ติดต่อกลับมา จนกระทั่งเน็ตใช้ไม่ได้ทั้งหมดก็ยังไม่มีวี่แวว สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างนอกจาก 1322 ได้เบอร์สาขาที่ต
สมาชิกหมายเลข 8426903
เน็ตบ้าน CAT เสียมา 3 วันแล้ว ช่างยังดำเนินการซ่อมไม่เสร็จ
อยู่สุราษฏร์ธานีครับ โทรไป 1322 เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบสาย fiber ที่จ.สุราษฏร์ธานีเสีย ช่างกำลังตรวจสอบ นี่เข้าวันที่ 3 แล้วเนต้อยังใช้ไม่ได้เลย วันนี้เลยลองโทรเข้าศูนย์ CAT สุราษฎร์ธานีเ
DashSanFranCisco
ติดเน็ตบ้าน 3BB
สอบถามหน่อยค่ะ แบบนี้ช่างจะมาวันนี้ไหมคะหรือจะเลื่อนคะ เราจะทราบวันที่ตรงจริงๆได้จากไหนคะ รอตามเวลาที่กำหนดแล้วยังไม่มีช่างหรือคนติดโทรมา ขอบคุณค่ะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 7947173
AIS Fiber / สายเน็ตขาดค่ะ ช่องทางไหนติดต่อช่างได้บ้าง
พอดีว่าทำห้องแล้วช่างทาสีทำสายขาด แต่พยายามติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9177563
ไม่ประทับใจกับการให้บริการสามารถยกเลิกการติดตั้งเลยได้ไหม
พอดีติดตั้งเน็ตบ้านของ 3 BB แต่ไม่เคยได้ใช้เลยเพราะกล้องสัญญาณขึ้น los แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่เงียบบอกว่าช่างรับเรื่องแต่ไม่เห็นมีช่างมาบ้านสักที ติดตั้งมาได้ 5 วันไม่ได้ใช้สักที เลยกะจะยกเลิกเลยงี้
สมาชิกหมายเลข 8376504
สายเน็ตขาด ติดต่อ 1530 บอกจะประสานช่างให้ ต้องรอนานแค่ไหนคะ จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานค่ะ
เน็ตบ้านเราสายมันขาด เราติดต่อ 1530 ไป เขาบอกให้รอ 24 ชม. จะมีช่างติดต่อกลับมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเขาคงจะติดต่อกลับมา เราก็โทรตามอีก โทรวันไหนก็บอกแบบเดิม คือให้รอช่างติดต่อมา อยากรู้ว่าต้องร
สมาชิกหมายเลข 9176380
3bb ใช้งานไม่ได้เกิน1วันแล้ว ช่างยังไม่ติดต่อมาติดต่อมาเลย
วันศุกร์9มิ.ย.ตื่นมาก็เปิดเราเตอร์ปกติ เน็ตล่มไฟแดงกระพริบLos จนปัจจุบัน โทรไป 3bb รับเรื่อง แล้วบอกให้รอช่างติดต่อมาอย่างไม่มีกำหนดวันเวลาอะไรเลย ไปอ่านในเฟสบุ๊ค3bb คนที่เป็นอาการแบบเดียวกันรอช่าง4-
สมาชิกหมายเลข 5339482
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
เน็ตทรูขึ้น NOSIM
ใช้เนทรูแต่สองสามวันมานี้เล่นไม่ค่อยได้เลยค่ะ เมื่อวานขึ้น NOSIM เกือบทั้งวัน วันนี้ก็ด้วยค่ะ ตอนแรกคิดว่าเน็ตล่มแต่ตอนนี้มันบ่อยจนทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ มันเกิดขึ้นจากอะไร หรือต้องทำยังไงเหรอคคะ
สมาชิกหมายเลข 7861111
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
CAT Telecom
อินเทอร์เน็ต
ADSL
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
C internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CAT เค้าไม่มีช่างทำงานวันหยุดเหรอ ถ้าเนตล่มวันศุกร์ทีไร ทำใจไว้เลย กว่าจะได้ใช้เนตคือวันจันทร์