หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจกับการให้บริการสามารถยกเลิกการติดตั้งเลยได้ไหม
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
พอดีติดตั้งเน็ตบ้านของ 3 BB แต่ไม่เคยได้ใช้เลยเพราะกล้องสัญญาณขึ้น los แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่เงียบบอกว่าช่างรับเรื่องแต่ไม่เห็นมีช่างมาบ้านสักที ติดตั้งมาได้ 5 วันไม่ได้ใช้สักที เลยกะจะยกเลิกเลยงี้ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต3bb
เน็ต3bbขึ้นจุดแดงที่los เต็มๆวันนึง เด็กๆจะเรียนใช้ไวไฟไม่ได้เลย โทรไปก็บอกเป็นที่ต้นทางเครือข่ายต้องรออย่างเดียว น่าหงุดหงิดมากเลยค่ะ ตั้งแต่ใช้มาล่มบ่อยมากจริงๆ จะใช้เน็ตอะไรสำคัญๆคือต้องให้เด็กไปอา
สมาชิกหมายเลข 7120155
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
เน็ต3BB
เน็ตบ้านขึ้น LOS สีแดง ทาง 3 BB ให้ช่างเข้ามาตอนเช้าของวันที่ 10 สค 68 พอถึงเวลานัดไม่มีช่างเข้ามา พยายามติดต่อช่างแล้ว จนตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ เน็ตเล่นไม่ได้มาสองวันแล้ว ติดต่อช่างอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8921937
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
3 bb เรื่องการปรับราคา
พอดีใช้ไวไฟเน็ตบ้านไม่มีกล่องทีวีใดๆ จ่ายหักอัตโนมัติ 426 บ. แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมาจ่ายไป 631บ.โดยไม่ทราบว่าเพิ่มมาจากค่าอะไร ไม่มีการแจ้งบอกราคาใดๆ อยากสอบถามว่ามีโปรที่ราคาเท่าเดิมมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2964962
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
ต้องการยกเลิก 3BB เน็ตบ้าน
ปกติต้องการยกเลิก 3BB เน็ตบ้านต้องทำอย่างไรบ้าง อยู่ดีๆ 2-3 เดือนมาค่าเน็ตเพิ่มขึ้นจากโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 4015443
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
ต้องการยกเลิกเน็ต 3BB แต่ติดต่อชื่อคนที่ติดตั้งไม่ได้ ยกเลิกได้มั้ยครับ?
คือผมจะยกเลิกเน็ตเดิมของ3BBที่ไม่สามารถติดต่อคนที่ใช้ชื่อติดตั้งติดต่อเขาไม่ได้ เลยไม่มีหนังสื่อมอบอำนาทำให้ไม่รูว่าจะยกเลิกยังไง จะยกเลิกแล้วติดใหม่ ค่ายเดิมครับ แต่เปลี่ยนชื่อเป็นของตัวเอง เพื่อให้
สมาชิกหมายเลข 8091335
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจกับการให้บริการสามารถยกเลิกการติดตั้งเลยได้ไหม