หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจกับการให้บริการสามารถยกเลิกการติดตั้งเลยได้ไหม
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
พอดีติดตั้งเน็ตบ้านของ 3 BB แต่ไม่เคยได้ใช้เลยเพราะกล้องสัญญาณขึ้น los แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่เงียบบอกว่าช่างรับเรื่องแต่ไม่เห็นมีช่างมาบ้านสักที ติดตั้งมาได้ 5 วันไม่ได้ใช้สักที เลยกะจะยกเลิกเลยงี้ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่าง3BBจะมาตอนไหน
กล่องเน็ต3bbมีปัญหา ขึ้นlosสีแดงตั้งแต่เช้าเมื่อวาน โทรหา เจ้าหน้าที่ก็บอกรับเรื่องแล้ว วันนี้โทรไปใหม่ บอกจะติดต่อกลับไปและช่างจะมาดูให้ รอมา2ชั่วโมงยังไม่มีวี่แวว ต้องรอถึงตอนไหนคะ?
สมาชิกหมายเลข 9061065
เน็ต3BB
เน็ตบ้านขึ้น LOS สีแดง ทาง 3 BB ให้ช่างเข้ามาตอนเช้าของวันที่ 10 สค 68 พอถึงเวลานัดไม่มีช่างเข้ามา พยายามติดต่อช่างแล้ว จนตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ เน็ตเล่นไม่ได้มาสองวันแล้ว ติดต่อช่างอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8921937
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
3 bb เรื่องการปรับราคา
พอดีใช้ไวไฟเน็ตบ้านไม่มีกล่องทีวีใดๆ จ่ายหักอัตโนมัติ 426 บ. แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมาจ่ายไป 631บ.โดยไม่ทราบว่าเพิ่มมาจากค่าอะไร ไม่มีการแจ้งบอกราคาใดๆ อยากสอบถามว่ามีโปรที่ราคาเท่าเดิมมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2964962
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
ไวไฟ 3 BB ไฟแดงที่ Los
สวัสดีค่ะ พอดีว่า WiFi ที่เราเตอร์ 3BB ขึ้นไฟสีแดงที่ l o s แจ้งทางพนักงาน 1530 พนักงานรับทราบแล้วบอกว่าแจ้งพนักงานช่างแล้วแต่ว่าถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากช่าง ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4570324
3BB บางแวก จรัญ เน็ตล่มทั้งวันใครใช้งานได้มั่งยังคับ
เน็ตล่ม LOS แดงตั้งแต่ตี4 ช่างมาแก้ ตอนเที่ยง แดงหายแล้วแต่ Node Down เน็ตยังใช้ไม่ได้ทั้งวัน รหัสลูกค้า 810056839 รหัสใบแจ้ง 20-1795436 ใครเจ๊งเหมือนกันมั่งโซนนี้หายยัง ใน app 3bb บอกว่าปกติดีแต่ยังเ
สมาชิกหมายเลข 3016733
ติดเน็ตบ้าน 3BB
สอบถามหน่อยค่ะ แบบนี้ช่างจะมาวันนี้ไหมคะหรือจะเลื่อนคะ เราจะทราบวันที่ตรงจริงๆได้จากไหนคะ รอตามเวลาที่กำหนดแล้วยังไม่มีช่างหรือคนติดโทรมา ขอบคุณค่ะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 7947173
ลบแอปออกไปแล้วแต่ยังมีการหักเงินผ่านการชำระอินเตอร์เน็ตรายเดือนยกเลิกได้ไหม เพราะไม่ได้ใช้งานเลย
พอดีตอนที่ย้ายโทรศัพท์แล้วต้องโหลดแอปมาย้ายข้อมูล โหลดมามี1แอปที่เสียตังเราเลยลบแอปออกและไม่ใช้ แต่พอมาดูนอดจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนกับมีการเก็บเงิน กรณีนี้ขอให้ทางแอปหรือทางอินเตอร์เน็ตยกเลิกรายกา
สมาชิกหมายเลข 8792399
เน็ตบ้าน WIFI
พึ่งติดเน็ต 3BB ไปมีปัญหาใช้ไม่ได้พึ่งมาแก้ให้ก็เป็นอีกแล้วได้แต่รอ ตามไปบอกแต่จะให้ช่างโทรมาแต่มีแต่ต้องโทรไปตามเอง จะตรวจสอบให้แต่ก็เงียบให้แต่ลูกค้าไปตามเอง ตอนเช้าบอกบ่ายจะโทรมาบ่ายโทรไปตามบอกไม่ร
สมาชิกหมายเลข 9167903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจกับการให้บริการสามารถยกเลิกการติดตั้งเลยได้ไหม