หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันหยุดยาวกับหยุดบริการยาวของ CAT Telecom
กระทู้คำถาม
CAT Telecom
My By CAT
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมอยากทราบว่า จนท.ช่างหรือฝ่ายบริการลูกค้าเขาไม่ทำงานกันในวันหยุดราชการหรือหยุดนักขักฤกษ์หรือเปล่าครับ ตามมาเข้าวันที่ 3 แล้วไม่สามารถทำอะไรได้ ติดต่อ 1322 ก็ได้แค่รับเรื่องเท่านั้น ทาง CAT จะรับผิดชอบความเสียหายแบบนี้บ้างรึเปล่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
NT CAT รุ่น F6600 เปลี่ยนเป็น Bridge ยังไงครับ
NT CAT รุ่น F6600 เปลี่ยนเป็น Bridge ยังไงครับ ลองดูมีให้เลือกเฉพาะโหมด Routing
นักบาสเก่า
รถชนท้ายทำรถสะบัด เสียหายด้านหน้าด้วย ประกันคู่กรณีไม่จ่ายค่าของเหลวกับยางให้ (ทิxxxประกันภัย)
สอบถามหน่อยครับ โดนรถชนท้าย รถซ่อมใกล้จะเสร็จแล้ว แต่มีค่าของเหลว และยาง(ยาง% ไม่ได้เอายางใหม่ เอาตามสภาพยางเดิม) ซึ่งทำไมเราเป็นฝ่ายถูก ต้องจ่ายค่าของเหลว ยาง พวกนี้เอง!! แล้วเพื่อนๆคนไหนเคยเจอเคสแบ
สมาชิกหมายเลข 3091554
แจ้งข่าว ระบบ USSD ของ my ขัดข้องทำให้ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้
my แจ้งข่าวมาครับ เรียนลูกค้า my by CATทุกท่าน เนื่องจากระบบ USSD และระบบสนับสนุนการใช้บริการ my ขัดข้องทำให้ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ ส่งผลให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาทั้งช่องทาง CAT1322 หรือ 0
หัวหมอ
CAT เค้าไม่มีช่างทำงานวันหยุดเหรอ ถ้าเนตล่มวันศุกร์ทีไร ทำใจไว้เลย กว่าจะได้ใช้เนตคือวันจันทร์
เป็นมาทุกรอบเลย อยู่ ตจว. ต้องทำงาน ต้องใช้อินเทอร์เน็ตส่งงานทุกวัน ถ้าเน็ตล่มวันศุกร์ทำใจได้เลย โทร 1322 ก็แล้ว ไลน์ไปหาแจ้งจนท.แล้วไม่ได้ใช้เนตแน่ๆอย่างน้อย 2 วัน ครั้งแรกๆก็
บอกรักฝากใจ
ต้องการยกเลิก เน็ตบ้าน CAT !!!
โทรไปขอยกเลิกที่เบอร์ 1322 แล้วบอกให้โทรไปหา คุณ จิรพงศ์ ว่าเขาจะให้ทำยังไง เพื่ออออ แต่โทรไป คุณ จิรพงศ์ ไม่รับ สายเลย เน็ต เล่นไม่ได้ 2-3 อาทิตย์ในแต่ละเดือน แย่มากๆครับ จะยื้อให้เสียเงินทำไมก
สมาชิกหมายเลข 3451225
ย้ายจาก DTAC ไป my by cat แต่ได้รับข้อความจาก1322 ว่าย้ายไม่ได้ควรทำไงดีครับ
คือผมไปยื่นเรื่องไว้ที่เดอะมอลล์บางแค เมื่อวันเสาร์ที่6ที่ผ่านมา และผมได้รับ sms จาก1322เมื่อวานวันอังคารที่9ว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายหมายเลข" คือผมควรติดต่อไปที่ฝ่ายไหนก่อนเหรอครับทางD
ziona
ไดร์เป่าผมของทางโรงแรมหาย แม่บ้านควรรับผิดชอบไหมคะ
เรื่องเกิดจากวันนี้มีลูกค้าเข้าพักเยอะ แล้วมีเราเป็นแม่บ้านคนเดียว เรารีบเช็คห้องโดยไม่ทันได้มองดูดีๆว่าไดร์เป่าผมของโรงแรม ห้องอื่นๆเราดูทุกห้อง ยกเว้นห้องนี้ ลืมดู ผ่านไปประมาณชั่วโมง เราเข้าไปทำห
สมาชิกหมายเลข 8973230
ใช้เน็ตบ้าน nt ซ่อมช้ามาก
ใช้เน็ตบ้าน nt ซ่อมช้ามากหนีได้หนีไปเลย
สมาชิกหมายเลข 1526469
[EQ-Earthquake-ภัยแผ่นดินไหว] Ep.001=Sub Limit กรมธรรม์ประกันภัย ใบเสนอราคาผู้รับเหมา ตารางประเมิณของผู้รับประกันภัย
Ep.001=Sub Limit กรมธรรม์ประกันภัย ใบเสนอราคาผู้รับเหมา ตารางประเมิณของผู้รับประกันภัย (1) Sub Limit = จำกัดวงเงินคุ้มครอง = จ่ายตามจริงไม่เกินวงเงินคุ้มครอง ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย . Solve = ส่
สมาชิกหมายเลข 6733000
3BB ใช้งานไม่ได้ถี่มาก
เดือนนี้เสียครั้งที่ 3 ใช้งานไม่ได้ ห่วยแตก พูดแล้วอารมณ์เสีย การทำอะไรหรือแก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้แต่เงินก็จะเอาเต็มจำนวนมูลค่าความเสียหายของลูกค้าไม่ได้สนใจแล้วการรับผิดชอบก็รับ ผิดชอบได้ห่วยแตกที่สุด
สมาชิกหมายเลข 7488394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
CAT Telecom
My By CAT
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันหยุดยาวกับหยุดบริการยาวของ CAT Telecom