บริการของทรูonlineติดต่อแก้ปัญหาไม่ได้ feedback วันและประโยค

กระทู้สนทนา
ใครเคยมีประสบการณ์ ติดต่อ กับผ่านคุณมะลิ ในช่วงนี้ ไหมครับ พอดีผมต้องการเปลี่ยน internet router กับทาง ทรู ออนไลน์ ติดต่อผ่านเบอร์ โทร ...รอ...วนไป วนมา.. โอเคไม่เป็นไร อาจจะเพราะ wfh กันหมด เข้าใจ ... งั้นลอง true ID ก็ได้ ปรากฏ สิ่งที่ได้ กลับมา คือ ระบบแนะนำให้ ติดต่อ ผ่าน FB ของ true online ซึ่งผม ก็โอเคครับ ฝากข้อความ ไว้ ..ตามปกติดก่อนหน้า ครั้งนี้ ก็ตอบประมาณ สัก สามชั่วโมง แค่ครั้งนี้ ติดต่อไป เกือบหนึ่งสัปดาห์ ตอบวันละหนึ่งประโยค

21/07 ตอน 05.01 สวัสดีค่ะ คุณ  xxx แอดมินยินดีให้บริการค่ะ สอบถามอินเทอร์เน็ตหมายเลข  96062xxx นะคะ .... 
22/07 ตอน 06.21 สวัสดีค่ะ คุณ xxx ไม่ได้พบปัญหาการใช้งานใดๆ นะคะ อย่างเช่น เน็ตช้า หลุดบ่อย ไม่มีอาการนี้นะคะ
23/07 ตอน 01.55 การทำเรื่อเปลี่ยน Router เป็น 6 เสา จะมีการนับสัญญาต่อเนื่อง 12 เดือนต่อเนื่องค่ะ......
24/07 ตอน 04.52....
25/07 ตอน 07.42 แอดมินขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ กรณีเปลี่ยนอุปกรณ์ Router ช่างจะเป็นผู้พิจารณาให้ว่าจะแก้ไขเปลี่ยน Router ใหม่หรือไม่ค่ะ ไม่ทราบว่าท่านพบปัญหาการใช้งานอย่างไร สามารถแจ้งแอดมินเพื่อประสานงานทีมช่างเข้าตรวจสอบได้นะคะ แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ

(ถามไปอีก ประมาณ 5 ประโยค... ไม่ตอบ)

คือผมเข้าใจครับว่า ช่วงนี้ wfh และเหตุการณ์ ไม่เร่งด่วนกัน อีกอย่างหนึ่ง ผมเป็นลูกค้า คนหนึ่ง จ่ายเงินเพียงเดือนละ 600 กว่าบาท แต่สิ่งที่ผมไม่เข้าใจคือหาก ระบบ ซึ่งผมเข้าใ ว่าคงจะไม่ใช่แค่เป็นเจ้าหน้าที่เพิ่ยงคนเดียว ตอบใช่ไหมครับ ถึงคิดว่า ทุระไม่ใช่ แค่ทำงาน ส่ง ๆ ไป วันละประโยค ไม่จำเป็นต้องดูแลลูกค้า ..อย่างนี้ ข้อสังเกตุ ก็คือ ดูเวลาการทำงานครับ กะดึก ถึง เช้ามืดบ้าง กลางวันไม่ทำงานกันหรือยังไง ... 

หากบริษัท ของคุณ มีเจ้าหน้าที่อย่างนี้ จริงอยู่ที่อาจจะหาตัวผู้รับผิดชอบไม่ได้กับการตอบคำถามวันละประโยค ของคุณ แต่การทำเช่นนี้จะทำให้ ภาพลักษณ์ขององค์กร ของพวกคุณ ตกต่ำหนะครับ... 

เดี๋ยวพอหลังจากช่วง wfh ผมตั้งใจ'ที่จะไปยกเลิกบริการ ... พอกันที...กับ true online


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่