แฟนเก่าไม่ยอมเลิก ขู่ทำร้าย ทำอย่างไรดี??!!

เรื่องมีอยู่ว่า เราคบกับแฟนเก่ามา 4-5ปี   ทางบ้านไม่รับรุ้ใดๆ  ช่วงจีบกันใหม่ๆ ก็เหมือนคู่ปกติทั่วไป เรื่องเริ่มต้นที่ว่า ตอนคบกันช่วง6เดือนแรก เขาเริ่มแสดงออกว่าเป็นคนที่ อารมณ์ฉุนเฉียว  โมโหง่าย เหมือนควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้เวลาโกรธ ตามจิกเวลาไปไหนกับเพื่อน เวลาโกรธทำลายข้าวของ ต้องบงการ ออกตำสั่งกับเรา ให้ทำตามที่เค้าต้องการ เวลาโทรศัพท์ไม่รับจะต้องตามจิกจนกว่าจะรับ และ ที่หนักสุดคือพลั้งมือตบเรา ผลักเรา แต่ถามว่าทำไมถึงยังคบอยู่ เป็นเพราะว่า เค้าสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้ครั้งที่สอง หลังจากนั้น จนถึงปีที่ 4 เหตุการณ์เหล่านี้ได้หายไป ก็จะมีนานๆโผล่มาที ซึ่งไม่ได้หนักหนาอะไร เรารับได้แต่ก้นบึ้งในใจ รู้สึกกลัว ผช คนนี้ มาตลอดแต่ก็ยังรักอยุ่   ปีสุดท้ายก่อนเลิก เราผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มาทำให้เรารุ้ว่า ผช คนนี้เราไม่คิดจะฝากชีวิตไว้ เรากลัวว่าถ้าแต่งงานไปเต้าจะมีพฤติกรรมรุนแรง ร่วมกับสาเหตุหลายๆอย่างที่  ยังไงเราก็ไม่เลิอก ผช คนนนี้ เราจึงบอกเลิกเค้า เราแน่ใจว่าไม่รักแล้วแต่การบอกเลิกของเรา เราไม่ได้ตัดขาด เหลือไว้แค่ ไลน์และโทรศัพท์ เพราะเราตั้งใจจะค่อยๆถอยออกมา เรากลัวเค้ารับไม่ได้ และคำนึงถึงความปลอดภัยของตนเอง จะติดต่อและเจอเวลามีธุระเท่านั้น ไม่มีการไปหาพร่ำเพื่อ และทุกครั้งจะย้ำเสมอว่า เราเลิกกันแล้ว เราเป็นเพื่อนกัน เราคิดว่าเค้าคงไม่ยอมรับ เพราะปฎิเสธมาตลอด  จนมาวันหนึง เราเอาข้าวของหลายชิ้นของเขาไปคืน บังเอิญไปเห็นแชท เขาคุยกับ ผญ คนหนึ่ง รุ้ว้าคบกันมา1ปี เขาบอก ผญ คนนั้นว่าไม่มีแฟน เลิกกันแล้ว  ไปมาหาสู่กัน สลับกันมานอนที่บ้านของกันและกัน มีอะไรกัน  ทำให้เราตัดการติดต่อไปทุกช่องทาง เราไม่รุ้สึกเสียใจเลย ยินดีที่เค้าจะรักกัน  แต่ปรากฎว่า ผญ คนนั้นขอเลิกกับเค้าเพราะ เขาไปตบตี ทำลายข้าวของ ตามจิก ด่าว่า ตะคอก แล้วด่าผช ทุกคนที่มาคุยกับผญคนนั้น 
แต่เขาเลือกที่จะมาง้อและขอโอกาสคืนดีจากเรา เขาโกหกว่าแค่คุยกับผญคนนั้นเฉยๆ  พอความจริงเปิดเผย เขากลับบอกว่า แค่สนุก ไม่ได้คิดอะไร  
ให้เราให้โอกาสและให้เราให้อภัยด้วยเหตุผลที่ว่าคู่อื่นยังให้อภัยได้ เราบอกเค้าตรงๆว่าเราไม่รักแล้ว เค้าบอกว่าเราโกหกตัวเองความจริงเรารักเค้าอยู่
เรายืนยันที่ไม่กลับไป แต่เค้าขู่ทำร้าย จะคุกคาม จองเวร  บอกว่า เค้าจะไม่ให้อภัยเราเพราะเราทำให้เค้ามาเสียเวลาที่มาคบกับเราหลายปี ให้เรารับผิดชอบ
ตอนนี้เรา งง สับสน และไม่รุ้จะทำอย่างไรกับเค้าดี ให้เลิกตามเลิกยุ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่