เราใช้บริการของเคอรี่ หวังว่าจะได้รับของเร็ว เนื่องจากเป็นผลไม้และมีลูกค้ารอรับอยู่ หมายเลขพัสดุมี 2 หมายเลข ส่งของวันที่ 19 กค.64 เช็คในระบบ กำหนดรับของ 20 กค.64 ปรากฏว่าวันที่ 20 ไม่มีของมาส่ง มาส่งวันที่ 21 กค.64 จำนวนพัสดุทั้งหมดมี 7 กล่อง แต่ได้รับมาเพียง 3 กล่อง มาในสภาพพังยับเยิน ผิดหวังมากิเพราะเราขายของนัดลูกค้ารับผลไม้ต้องยกเลิกออเดอร์ทั้งหมดเนื่องจากผลไม้ที่ส่งมาเน่าเสีย เกิดจากการส่งพัสดุล่าช้าและส่งมาเป็นบางส่วน เบอร์ติดต่อคลอเซนเตอร์ 1217 พอโทรไปให้กด *8 พอกดบอกหมายเลขไม่ถูกต้อง ช่องทางอินบ๊อกในเฟซ แอดมินออนระบบแต่ไม่อ่านข้อความ ใครเจอปัญหาแบบเราบ้างเครียดบ้างในสถานการณ์เศรษฐกิจแบบนี้โรคระบาดแบบนี้ เสียหหายหลายบาทเงินเป็นหลายพันในการส่งของแต่ได้รับบริการที่ไม่ได้เรื่องเลย
ใครเคยใช้บริการขนส่งเคอรี่บ้าง