เราใช้โทรศัพย์2เครื่อง ซึ่ง โทรศัพย์ เครื่องที่ใช้เบอร์097117××××(ทรูมูฟรายเดือน) โทรหา
อีกเครื่องใช้เบอร์ 063079××××(aisเติมเงิน)
*เราบอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้ตั้งโอนสายใดๆ
ซึ่งปกติ รายเดือนเราใช้เดือนประมาณ600กว่าบาท/เดือน(แต่ส่วนใหญ่เราจะใช้aisติดต่องาน )
พอบิลมาทรูมา เราตกใจมาก บิลมา3,000กว่าบาท ซึ่งเราก็ไม่ได้ใช้อะไร
เราเลยไปที่ทรูมูฟ ให้เขาเช็คให้ ว่า ทำไมบิลมาเยอะจัง
ทรูมูฟแจ้งเราว่า เบอร์ทรูมูฟได้โทหา เบอร์ 063079×××× ซึ่งเป็นเบอร์เรา อีกเบอร์
เราเลยแจ้งกับทรูว่า เราถือโทรศัพย์2เครื่อง เบอร์จะโทรหาเราเองได้อย่างไง แล้วโทรวันล่ะ 10ชม. บางวันก็5ชม. เราเลยถามทรูมูฟว่า คนบ้าอะไรจะโทรหาเบอร์ตัวเอง10ชม. แล้วอีกอย่างก็ไม่มีเลขขึ้นโชว์ว่าโทรมาอีกเครื่อง
แล้วพนักงานก็บอกว่า จะให้ITตรวจสอบให้
ผ่านมา3ปีแล้ว ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา จนมีหมายทนายไปถึงบ้าน เมื่อ
21 /07/64. เราควรทำอย่างไง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้รบกวนชี้แนะหน่อยครับ ยิ่งโควิคระบาดงานก็ไม่ได้ทำ
เบอร์โทรอีกเบอร์โทรหาเราอีกเบอร์ ซึ่งเราไม่นิ่งเฉยเราติดต่อกับทรูแล้วแต่ผ่านมา3ปี จู่ๆมีหมายทนายไปถึงบ้าน
อีกเครื่องใช้เบอร์ 063079××××(aisเติมเงิน)
*เราบอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้ตั้งโอนสายใดๆ
ซึ่งปกติ รายเดือนเราใช้เดือนประมาณ600กว่าบาท/เดือน(แต่ส่วนใหญ่เราจะใช้aisติดต่องาน )
พอบิลมาทรูมา เราตกใจมาก บิลมา3,000กว่าบาท ซึ่งเราก็ไม่ได้ใช้อะไร
เราเลยไปที่ทรูมูฟ ให้เขาเช็คให้ ว่า ทำไมบิลมาเยอะจัง
ทรูมูฟแจ้งเราว่า เบอร์ทรูมูฟได้โทหา เบอร์ 063079×××× ซึ่งเป็นเบอร์เรา อีกเบอร์
เราเลยแจ้งกับทรูว่า เราถือโทรศัพย์2เครื่อง เบอร์จะโทรหาเราเองได้อย่างไง แล้วโทรวันล่ะ 10ชม. บางวันก็5ชม. เราเลยถามทรูมูฟว่า คนบ้าอะไรจะโทรหาเบอร์ตัวเอง10ชม. แล้วอีกอย่างก็ไม่มีเลขขึ้นโชว์ว่าโทรมาอีกเครื่อง
แล้วพนักงานก็บอกว่า จะให้ITตรวจสอบให้
ผ่านมา3ปีแล้ว ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา จนมีหมายทนายไปถึงบ้าน เมื่อ
21 /07/64. เราควรทำอย่างไง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้