หลังไมค์เครือข่ายมือถือในดวงใจ

กระทู้คำถาม
อันดับ 1 ยกให้ AIS ตอบเร็วสุด รับเรื่องประสานงานปานกลาง แจ้งปัญหาสัญญาณ และตอบกลับแบบ "จากการตรวจสอบไม่พบปัญหาในพื้นที่ บลาๆๆๆ" ตอบมาแบบนี้ตลอด ทั้งๆ ที่ลูกค้าพบปัญหาจริง

อันดับ 2 ยกให้ TRUE ตอบเร็วอันดับสอง โดยเป็น BOT มารับเรื่องก่อน อยากให้เป็นคนมารับเรื่องจะดีมาก รับเรื่องประสานงานรวดเร็วดีมาก แจ้งปัญหาสัญญาณ รับเรื่องดำเนินการแก้ไขดีมาก

อันดับบ๊วย ยกให้ DTAC เข้ามา Action ช้ามากๆ เหมือนไม่ใช่บริการแบบ 24 ชั่วโมงแบบ AIS, TRUE มีปัญหาสอบถามไปแต่ละครั้งคือ.... ไม่ค่อยคาดหวังการรับเรื่องให้เลยซักครั้ง เพราะนานมาก ถามไปกลางคืน กว่าจะเข้ามารับเรื่องคือช่วงเช้า เวลาทำการ (ช้าไปมั๊ยครับท่าน)

เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่