หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่อง พนักงานยืนยันว่ากล่องเพลย์ Box เอไอเอสสัญญาณจะช้ากว่า True 45 วินาที ลูกค้ามีปัญหาเรื่องดูบอลสดช้ากว่าเพื่อนบ้าน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
เมื่อกี้เจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะโทรกลับแฟนพี่แต่เงียบไปเลยช่วยประสานงานติดตามให้โทรกลับด้วยลูกค้ารออยู่ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตAIS สัญญาณไม่ขึ้นเลย
คือเราใช้AIS มาตลอดนะคะไม่เคยมีช้าหรือไม่มีสัญญาณพึ่งมาเป็น 2-3วันนี้ เน็ตช้ามากกก เปิดปิดเครื่องเป็น30-40ครั้งก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เพิ่มแพคเกจเน็ตก็แล้ว(ปกติเราก็ใช้เน็ตเป็นแพคเกจเดือนม
สมาชิกหมายเลข 9079425
สัญญาณเน็ตAIS
คือว่า สัญญาณเน็ตเอไอเอสช้ามากเลยค่ะ(เบอร์)แจ้งทางเอไอเอสให้วิศวกรตรวจสอบแล้วเขาบอกว่าความแรงของสัญญาณปกติทั้งๆที่ไม่ปกติเลย ปกติจะเล่นเน็ตแรงๆในห้องได้ ตอนนี้ได้เดินหาสัญญาณเอาค่ะเป็นตั้งแต่วันที่26ก
สมาชิกหมายเลข 9068850
AIS ช่วยตอบที! สัญญาณล่มทุกวัน 19:00 - 23:00 น. โทรออกไม่ได้ ลูกค้าจ่ายเต็มแต่ได้บริการแย่! ต้องร้องเรียน กสทช. ไหม?
เรียน เพื่อน ๆ สมาชิก Pantip และทีมงาน AIS ผมกำลังประสบปัญหาการใช้งานเครือข่าย AIS อย่างมากในช่วงเวลาเย็นถึงค่ำ โดยเฉพาะระหว่าง 19:00 น. (หนึ่งทุ่ม) ถึง 23:00 น. (ห้าทุ่ม) ปัญหาที่พบคือ: โทรออก/รับสาย
สมาชิกหมายเลข 5555865
สัญญาณดีแทคไม่ดีและใช้แทบไม่ได้มานานแล้ว
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นลูกค้าดีแทคมาก็หลายปี ตอนนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถเล่นได้เลยต้องอาศัยเล่น Wi-Fi จากเอไอเอส ส่วนตัวคิดว่าเราเป็นผู้บริโภคที่ยอมจ่ายเงินออกจากกระเป๋าแล
สมาชิกหมายเลข 7642060
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
เน็ตบ้าน True ใช้ไม่ได้มา 4 วันเต็ม ลำบากมากๆ และยังไม่รู้จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ( 2/10/2025 )
แวะมาบ่นเอาไว้เป็น digital footprint เพราะ ตั้งแต่เป็นลูกค้า True มาเป็นยี่สิบปีกว่า ช่วงนี้คือช่วงที่ "แย่ที่สุด" เลยก็ว่าได้ เพราะเน็ตบ้าน True แถวโซนอโศก สุขุมวิท 23 พังมาตั้งแต่วันจันทร์
dotsCONNECTOR
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
ต่ำกว่า 5 ล้าน! Lotus เปิดตัว Emeya 600 และ Eletre 600 เคาะราคาเริ่มต้น 4.89 ลบ.
ปรับกลยุทธ์! Lotus Cars Thailand เปิดตัว EV สปอร์ตหรู LOTUS Emeya 600 และ Eletre 600 เคาะราคาเริ่มต้น 4.89 ล้านบาท เพื่อเปิดตลาดกลุ่มลูกค้าใหม่ เน้นเข้าถึงได้ง่ายขึ้น Lotus Cars Thailand เปิดตัวโมเดล
สมาชิกหมายเลข 8457357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่อง พนักงานยืนยันว่ากล่องเพลย์ Box เอไอเอสสัญญาณจะช้ากว่า True 45 วินาที ลูกค้ามีปัญหาเรื่องดูบอลสดช้ากว่าเพื่อนบ้าน