ข้อความเห็นค่ะพอดีสั้งสินค้าแบบเก็บปลายทางไปแต่ทางเราขอยกเลิกกับทางร้านซึ่งเราก็ยอมรับว่าเราผิดคือสั่งไปไม่ถึง10นาทีแต่เราทักไปขอยกเลิกก่อนนะค่ะเด่วถ้าเราสะดวกจะทักไปซื้อใหม่แต่ทางร้านไม่ให้ยกเลิกบอกจะดำเนินคดีกับเรา.. คือสินค้าก็ยังไม่ได้แพ็คเราก็รีบทักบอกเค้าก่อนเลย
อันนี้เรายอมรับว่าเราผิดที่สั่งไปโดยไม่คำนวนเงินตัวเอง.แต่ทักขอเลิกต้องจึ้นขึ้นกูกันเลยหรอค่ะ.. เราพูดกับทางร้านแบบสุภาพมากนะ
ทางร้านแคปรูปเราหร้าเฟสเราบอกจะเอาไปประจานตามกลุ่มต่างๆกลุ่มจังหวัดที่เราอยู่ต้องขนาดนี้เลยไหม.. อีกอย่างของยังไม่ได้แพ้คเลยขอยกเลิกหลังจากสั่งไม่ถึง10นาทีด้วย ขอความเห็นหน่อยค่ะ พอดีว่าไม่เคยเจอแบบนี้.. ปกติสั่งแล้วรับตลอดไม่เคยมีประวัติไม่รับคืออันนี้เราไม่พร้อมจริงๆ
สอบถามค่ะพอดีว่าสั่งสินค้าแบบเก็บปลายทางไปแล้วขอยกเลิก
อันนี้เรายอมรับว่าเราผิดที่สั่งไปโดยไม่คำนวนเงินตัวเอง.แต่ทักขอเลิกต้องจึ้นขึ้นกูกันเลยหรอค่ะ.. เราพูดกับทางร้านแบบสุภาพมากนะ
ทางร้านแคปรูปเราหร้าเฟสเราบอกจะเอาไปประจานตามกลุ่มต่างๆกลุ่มจังหวัดที่เราอยู่ต้องขนาดนี้เลยไหม.. อีกอย่างของยังไม่ได้แพ้คเลยขอยกเลิกหลังจากสั่งไม่ถึง10นาทีด้วย ขอความเห็นหน่อยค่ะ พอดีว่าไม่เคยเจอแบบนี้.. ปกติสั่งแล้วรับตลอดไม่เคยมีประวัติไม่รับคืออันนี้เราไม่พร้อมจริงๆ