[BR] รีวิว ของแต่งห้องสไตล์ minimal ในราคาย่อมเยาว์

กระทู้ผู้สนับสนุน

หยุดยาวไม่ได้ไปไหน มาแต่งบ้านกันจ้า!! วันนี้เราจะมาแนะนำของแต่งบ้านแบบมินิมอล เข้าได้กับบ้านทุกคนด้วยโทนสีขาวๆไม้ๆ รับรองแต่งแล้วจะแฮปปี้ อยู่บ้านได้ยาวๆไป และก็ถ่ายรูปลงไอจีได้หลายมุม มีความเกาเหมือนอยู่คาเฟ่เลย อิอิ


ไอเท็มแรกที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องเป็นไอเท็มเล็กๆ โยกย้ายง่าย ใช้ได้หลายโอกาส อย่างโต๊ะกาแฟหรือโต๊ะวางหนังสือ บางคนชอบวางกระถางต้นไม้ก็ได้ เพิ่มความสดชื่นและผ่อนคลายสายตาระหว่างทำงาน


สำหรับใครที่ชอบสไตล์นี้ หรือดูหนังเกาหลี หนังญี่ปุ่นบ่อยๆน่าจะอยากได้เฟอร์นิเจอร์สำหรับนั่งชิวๆสบายๆที่พื้น เราแนะนำเลย..โซฟาญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง ปรับเอนได้ 5 ระดับ รองรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กก. สินค้ามีทั้งหมด 4 สี: เบจ, เทา, ฟ้า, น้ำตาล สามารถเลือกได้ตามที่เราชอบเลย เพราะแต่ละสีสามารถ mix and match กับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆได้ง่ายและลงตัวมากๆ


โซฟาเข้ามุมอีก 1 ตัวที่เหมาะกับคนที่กำลังแต่งบ้าน… ตัวนี้สามารถนั่งได้ 4 คน และสามารถปรับเอนนอนได้เช่นกัน มีทั้งสีน้ำตาลเข้มและสีดำให้เลือกซื้อกัน ห้องสีขาวๆ ถ้าอยากตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์เรียบๆซักตัว เราอยากแนะนำให้เป็นตัวนี้เลย นอกจากสวยแล้วยังประหยัดพื้นที่และใช้งานได้หลายฟังก์ชันด้วย


เก้าอี้ทั้งสองรุ่นนี้เป็นของมันต้องมี! ให้ฟีลคาเฟ่สุดๆ ด้วยโทนสีและขาไม้ที่ตัดกันได้ดี จะซื้อเป็นเก้าอี้นั่งทานข้าว หรือเก้าอี้นั่งเล่นก็นั่งสบาย สวย เก๋มากๆ ใครที่กำลังมองหาเก้าอี้มินิมอลที่เข้ากับห้องและบ้านได้ง่าย แนะนำให้จัดเลยรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


และสุดท้ายในห้อง ทุกคนอาจจะอยากได้ชั้นสำหรับวางของกระจุ๊กกระจิ๊ก หรือของตกแต่งที่อยากจะโชว์ เราแนะนำชั้นวางโปร่ง ดีไซน์สวย ที่เข้ากันได้ง่ายกับห้องนอนและห้องนั่งเล่นของทุกคน

สินค้าทุกชิ้นที่เราแนะนำมาจากแบรนด์โฮมฮักเลย แบรนด์นี้มีของแต่งบ้านดีไซน์สวย ราคาดีเยอะมากเลย สำหรับใครที่สนใจ  ช้อปตามเรากดดูลิงก์ด้านล่างได้เลย

โต๊ะกลมให้ฟีลคาเฟ่
https://bit.ly/2Rvsmqz

โซฟาญี่ปุ่น 2 ที่นั่งปรับเอนนอนได้
https://bit.ly/3wiCgdU

โซฟาเข้ามุมสีดำ 4 ที่นั่ง
https://bit.ly/3hAFp4G

เก้าอี้มินิมอล ดีไซน์สวย
https://bit.ly/3u6f15C

เก้าอี้มินิมอล ดีไซน์สวย
https://bit.ly/3uZVghj

ชั้นวางของแบบโปร่ง สไตล์เกาหลี
https://bit.ly/3hDldz5


[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   Homehuk
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่