เราทำงานเป็นแคชเชียร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันมานี้มีลูกค้ามาจ่ายค่างวดรถ จยย.แล้วเราก็ดูว่ายอดที่เขียนให้ลูกค้าในระบบมันไม่ตรงกันเราก็เลยใช้ลิขวิดลบออกแล้วก็เขียนให้มันถูกต้อง แล้วประมาณว่าลูกค้าก็คงไม่พอใจที่ว่ายอดทำไมมันเพิ่มขึ้น(ก่อนหน้านั้นแคชเชียร์อีกคนลบเลขผิด)ลูกค้าก็บอกเราว่าเดี๋ยวจะไปเอาใบเสร็จย้อนหลังมานับว่าจะตรงมั้ย ยังไม่ทันได้ไปเอาใบเสร็จก็กลับมาอีกรอบพร้อมกับนับค่างวดในเล่มที่แคชเชียร์เขียนกับดูจำนวนงวดในใบเสร็จปรากฏว่ายอดตรงกัน ได้ซักพักก็กลับมาพร้อมกับแม่แล้วก็คำด่าว่า 'จะลบทำไมทำไมไม่บอกกูก่อนแล้วกูจะเอาหลักฐานที่ไหนไปฟ้องไปแจ้งตำรวจหลักฐานมันโดนลบไปแล้ว บราๆ ๆๆ ๆๆๆ 😏😏😏😏 แต่เราก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรมากเงียบไว้ดีที่สุด ส่วนมาก ผจก.ก็คุยให้(ยอดที่แคชเชียร์อีกคนลบผิดคือหายไปหนึ่งหมื่น) มีคำด่าเยอะกว่านี้นะ เราก็บอกแล้วว่าต้องการแก้ไขให้มันถูกต้องตอนที่เราลบลูกค้าก็ยืนดูอยู่ไม่ได้ท้วงติงอะไร เราก็กลับมาคิดว่าเราผิดขนาดนั้นเลยหรอที่ไม่ได้แจ้งก่อนเรื่องแค่นี้น่าจะคุยกันดีๆ ก็ได้ ไม่ต้องมาขึ้นกู คือส่วนตัวก็เป็นคนชอบคิดมากอะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิด
1.คือเราอยากมีวิธีรับมือกับลูกค้าที่ชอบโวยวาย
2.ขอความคิดเห็นว่าทำยังไงให้เลิกคิดมาก
🙏🙏🙏
How to วิธีรับมือลูกค้าชอบโวยวาย !!!
1.คือเราอยากมีวิธีรับมือกับลูกค้าที่ชอบโวยวาย
2.ขอความคิดเห็นว่าทำยังไงให้เลิกคิดมาก
🙏🙏🙏