หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกียวกับ netflix
กระทู้คำถาม
คือ สมัคครั้งแรก พอจะเข้าไปชำระเงิน #มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้ แล้วต้องทำยังไงต่อครับ มีใครพอจะรู้วิธีแก้หน่อยครับ
ผม สมัคกับซิม true ครับ เข้าบอกว่าต้องสมัคแล้วเพิ่มข้อมูลส่วนตัวก่อนซื้อแอป ทั้งๆที่สมัคเรียบร้อยแล้วม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6402666 เบื้องต้นขอความกรุณาแจ้งหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ ผมยินดีดูแลข้อมูลครับ ^_^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
ชำระเงินผ่าน true money ไม่ได้
คือจะชำระเงิน Netflix ผ่าน true money แต่ไม่สามารถชำระได้ ขึ้นแบบนี้ตลอด
สมาชิกหมายเลข 1579234
ชำระเงิน Netflix ผ่านซิม True ไม่ได้
เพิ่มการชำระผ่านทรูรายเดือนแล้ว ขึ้นไม่สามารถทำรายการได้ ให้เปลี่ยนหมายเลข คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8645440
ช่วยหน่อยคัฟ เปลี่ยนซิมและเล่นเน็ทไม่ได้
ผมใช้โทรศัพรุ่น Lenovo A369I อ่ะคัฟ ตอนแรกใช้ซิม AIS และจะเปลี่ยนมาเป็น ซิม TRUE แต่เล่นเน็ทไม่ได้คัฟ ทั้งๆ ที่สมัคเน็ทแล้ว เน็ทก้อเปิดแล้ว ช่วยผมหน่อยคัฟ
สมาชิกหมายเลข 1836008
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
ชำระเงิน Netflix ผ่านซิม True ไม่ได้
คือ ณ วันนี้ผมพึ่งจะเคยสมัคร Netflix และอยากลองสมัครใช้งานในราคาเดือนละ 99 บาท ด้วยการชำระเงินผ่านทางซิมTrue แต่ระบบบอกว่า "มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่ผู้บริการใช้" ควรแก้ปัญหา หรือ อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 4050904
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
ซิม True ชอบสมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการให้กับลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ???
ผมโดนหักค่าเงินค่าโฆษณาต่างๆที่เสียค่าบริการอีกแล้วทั้งๆที่ตัวผมไม่เคยสมัครและยินยอม ทั้งยังเคยแจ้งไปแล้วว่าไม่ต้องการให้สมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการแบบนี้ ก็ยังมีหน้ามาหักเงินในซิมโดยที่เจ้าของซิมไม่ยิ
สมาชิกหมายเลข 8928561
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
TrueMoney wallet ปฏิเสธการชำระเงินของ คุณแล้ว
คือเราจะเติมเกมแต่ว่าไม่สามารถชำระเงินได้มันขึ้นว่าTrueMoney wallet ปฏิเสธการชำระเงินของ คุณแล้ว โปรดตรวจสอบบัญชี TrueMoney wallet หรือเลือกวิธีการชำระเงินอื่น ดูข้อมูล เพิ่มเติม พอเราลองไปเติมเน็ตเก
สมาชิกหมายเลข 7850137
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกียวกับ netflix
ผม สมัคกับซิม true ครับ เข้าบอกว่าต้องสมัคแล้วเพิ่มข้อมูลส่วนตัวก่อนซื้อแอป ทั้งๆที่สมัคเรียบร้อยแล้วม