หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกียวกับ netflix
กระทู้คำถาม
คือ สมัคครั้งแรก พอจะเข้าไปชำระเงิน #มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้ แล้วต้องทำยังไงต่อครับ มีใครพอจะรู้วิธีแก้หน่อยครับ
ผม สมัคกับซิม true ครับ เข้าบอกว่าต้องสมัคแล้วเพิ่มข้อมูลส่วนตัวก่อนซื้อแอป ทั้งๆที่สมัคเรียบร้อยแล้วม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6402666 เบื้องต้นขอความกรุณาแจ้งหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ ผมยินดีดูแลข้อมูลครับ ^_^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กับการบริการของ TRUE ใครมี How to ..ที่ทำให้บริการหลังการขายติดต่อครั้งเดียวเรียบร้อยด้วยดีบ้าง ????
กว่าสองเดือน ที่ทำการโอนย้ายเบอร์มือถือ ซิม และเบอร์บ้าน เน็ท ให้กับคนอื่น ไปพร้อมกันเอกสารครบ ดำเนินเรื่องจบ เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อยจะส่งเรื่องต่อประสานงานให้จนแล้วเสร็จ สาขาปิ่นเกล
สมาชิกหมายเลข 5329935
ช่วยหน่อยคัฟ เปลี่ยนซิมและเล่นเน็ทไม่ได้
ผมใช้โทรศัพรุ่น Lenovo A369I อ่ะคัฟ ตอนแรกใช้ซิม AIS และจะเปลี่ยนมาเป็น ซิม TRUE แต่เล่นเน็ทไม่ได้คัฟ ทั้งๆ ที่สมัคเน็ทแล้ว เน็ทก้อเปิดแล้ว ช่วยผมหน่อยคัฟ
สมาชิกหมายเลข 1836008
ซิม True ชอบสมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการให้กับลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ???
ผมโดนหักค่าเงินค่าโฆษณาต่างๆที่เสียค่าบริการอีกแล้วทั้งๆที่ตัวผมเองไม่เคยสมัครและยินยอม ทั้งยังเคยแจ้งไปแล้วว่าไม่ต้องการให้สมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการแบบนี้ ก็ยังมีหน้ามาหักเงินในซิมโดยที่เจ้าของซิมไม
สมาชิกหมายเลข 8928561
ถูระงับสัณญาณซิม True มียอดค้างชำระ ตอนนี้ชำระหมดเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ซิมยังขึ้นไม่มีบริการ สามารถทำยังไงได้บ้างค่ะ
สามารถติดต่อขอเปิดสัณญาณได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8365182
ตอนนี้ซิมaisเเบบเติมเงินสามารถจ่ายค่าnetflixได้มั้ยคะ
คือเราจะจ่ายค่าNetflixผ่านเบอร์มือถือ เราเติมเข้าเบอร์เกินที่จะจ่ายเเล้วค่ะ พอจะกดจ่ายก็ขึ้นว่า มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้
สมาชิกหมายเลข 7480509
สมัคเน็ตบ้าน true ช่างไม่มาติดเน็ตให้ true จะส่งบิลเรียกเก็บเงินมามั้ยครับ
คือสมัคไปเมื่อวันเสาร์เซ็นสัญญากันเรียบร้อยที่ shop true นัดจะมาติดตั้งให้วันจันทร์ เย็นวันเสาร์ช่างติดต่อมาว่าติดตั้งให้ไม่ได้แล้วเพราะเซล์ไม่แจ้งเค้าว่าอยู่ชั้นไหนเค้าจะตีเรื่องกลับไปให้เซล์ให้ส่งข้
สมาชิกหมายเลข 917042
package ใช้คะแนน true ID 29 คะแนนแลก viu premium 30 วันในราคา 59 บาท
เราใช้คะแนนทรูพ้อย แลกสิทธิ์ในการซื้อแพ็กเกจ viu premium30 วัน ในราคา 59บาทมา ได้รับsmsแล้วเรียบร้อย แต่สงสัยว่าจะใช้โค้ดได้ยังไง ไม่ว่าจะกดลงทะเบียนหรือยังไงก็ไม่มีขึ้นว่าเป็น premium เลยค่ะ ทั้งๆที่
NCV7950
Netflix จ่ายเงินผ่านซิมAis ไม่ได้
ผมพึ่งสมัครNetflix มาโดยที่ผมเลือกจ่ายเงินผ่านซิม ผมกดเลือกแพ็คเกต แบบ 99 บาท แล้วNetflix ก็ไห้ผมกรอกเบอร์โทรศัพท์ แล้วก็ไห้ผมกด ดำเนินการต่อ จากนั้นก็ไห้ผมกรอกโค้ดที่ส่งมาทางข้อความโทรศัพท์ ผมกรอกโค้
สมาชิกหมายเลข 5261043
ทำไมชำระเงินค่า Netflix ที่เชื่อมทาง true wallet มันปฏิเสธการชำระเงินหรอครับทั้งๆที่มีเงินพอจ่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 4952916
ชำระเงินผ่าน true money ไม่ได้
คือจะชำระเงิน Netflix ผ่าน true money แต่ไม่สามารถชำระได้ ขึ้นแบบนี้ตลอด
สมาชิกหมายเลข 1579234
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกียวกับ netflix
ผม สมัคกับซิม true ครับ เข้าบอกว่าต้องสมัคแล้วเพิ่มข้อมูลส่วนตัวก่อนซื้อแอป ทั้งๆที่สมัคเรียบร้อยแล้วม