หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกียวกับ netflix
กระทู้คำถาม
คือ สมัคครั้งแรก พอจะเข้าไปชำระเงิน #มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้ แล้วต้องทำยังไงต่อครับ มีใครพอจะรู้วิธีแก้หน่อยครับ
ผม สมัคกับซิม true ครับ เข้าบอกว่าต้องสมัคแล้วเพิ่มข้อมูลส่วนตัวก่อนซื้อแอป ทั้งๆที่สมัคเรียบร้อยแล้วม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6402666 เบื้องต้นขอความกรุณาแจ้งหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ ผมยินดีดูแลข้อมูลครับ ^_^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงิน Netflix ผ่านซิม True ไม่ได้
เพิ่มการชำระผ่านทรูรายเดือนแล้ว ขึ้นไม่สามารถทำรายการได้ ให้เปลี่ยนหมายเลข คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8645440
บิลเน็ตเกินจากปกติ
อยู่ดีๆก็ต้องจ่ายค่าเน็ตมากกว่าปกติ 319บาทแต่ต้องจ่าย 640บาททั้งๆที่ไม่ได้สมัคอะไรเลยมีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับต้องทำยังไง ปล.ผมใช้ซิม TRUE
สมาชิกหมายเลข 8277814
ชำรชำระค่าบริการ Netflix ไม่ได้ ทั้งลองเปลี่ยนวิธีการชำระข้างลองเปลี่ยนวิธีการชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 2904862
ต้องจ่ายค่าเน็ตมากกว่าปกติ
อยู่ดีๆก็ต้องจ่ายค่าเน็ตมากกว่าปกติ 319บาทแต่ต้องจ่าย 640บาททั้งๆที่ไม่ได้สมัคอะไรเลยมีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับต้องทำยังไง ปล.ผมใช้ซิม TRUE
สมาชิกหมายเลข 8277814
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
Netflix จ่ายเงินผ่านซิมAis ไม่ได้
ผมพึ่งสมัครNetflix มาโดยที่ผมเลือกจ่ายเงินผ่านซิม ผมกดเลือกแพ็คเกต แบบ 99 บาท แล้วNetflix ก็ไห้ผมกรอกเบอร์โทรศัพท์ แล้วก็ไห้ผมกด ดำเนินการต่อ จากนั้นก็ไห้ผมกรอกโค้ดที่ส่งมาทางข้อความโทรศัพท์ ผมกรอกโค้
สมาชิกหมายเลข 5261043
กับการบริการของ TRUE ใครมี How to ..ที่ทำให้บริการหลังการขายติดต่อครั้งเดียวเรียบร้อยด้วยดีบ้าง ????
กว่าสองเดือน ที่ทำการโอนย้ายเบอร์มือถือ ซิม และเบอร์บ้าน เน็ท ให้กับคนอื่น ไปพร้อมกันเอกสารครบ ดำเนินเรื่องจบ เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อยจะส่งเรื่องต่อประสานงานให้จนแล้วเสร็จ สาขาปิ่นเกล
สมาชิกหมายเลข 5329935
ซิม True ชอบสมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการให้กับลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ???
ผมโดนหักค่าเงินค่าโฆษณาต่างๆที่เสียค่าบริการอีกแล้วทั้งๆที่ตัวผมเองไม่เคยสมัครและยินยอม ทั้งยังเคยแจ้งไปแล้วว่าไม่ต้องการให้สมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการแบบนี้ ก็ยังมีหน้ามาหักเงินในซิมโดยที่เจ้าของซิมไม
สมาชิกหมายเลข 8928561
ตัดค่าบริการรายเดือน netflix ผ่าน sim true ไม่ได้
ตัดค่าบริการรายเดือน netflix ผ่าน sim true ไม่ได้ เป็นยอดของเดือน 7 ใน netflix ขึ้นว่าให้อับเดตการชำระเงิน ปกติตัดผ่าน sim มาตั้งแต่เดือน 08/2565 พึ่งมีปัญหาครับ ต้องทำยังไงต่อ **ใน sim มีเงินอย
tun_oa
สมัคเน็ตบ้าน true ช่างไม่มาติดเน็ตให้ true จะส่งบิลเรียกเก็บเงินมามั้ยครับ
คือสมัคไปเมื่อวันเสาร์เซ็นสัญญากันเรียบร้อยที่ shop true นัดจะมาติดตั้งให้วันจันทร์ เย็นวันเสาร์ช่างติดต่อมาว่าติดตั้งให้ไม่ได้แล้วเพราะเซล์ไม่แจ้งเค้าว่าอยู่ชั้นไหนเค้าจะตีเรื่องกลับไปให้เซล์ให้ส่งข้
สมาชิกหมายเลข 917042
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกียวกับ netflix
ผม สมัคกับซิม true ครับ เข้าบอกว่าต้องสมัคแล้วเพิ่มข้อมูลส่วนตัวก่อนซื้อแอป ทั้งๆที่สมัคเรียบร้อยแล้วม