เกียวกับ netflix

กระทู้คำถาม
คือ สมัคครั้งแรก พอจะเข้าไปชำระเงิน #มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้ แล้วต้องทำยังไงต่อครับ มีใครพอจะรู้วิธีแก้หน่อยครับ 
ผม สมัคกับซิม true ครับ เข้าบอกว่าต้องสมัคแล้วเพิ่มข้อมูลส่วนตัวก่อนซื้อแอป ทั้งๆที่สมัคเรียบร้อยแล้วม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6402666 เบื้องต้นขอความกรุณาแจ้งหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ ผมยินดีดูแลข้อมูลครับ  ^_^


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่