หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งความลูกค้าผิดนัดจ่ายเงิน
กระทู้คำถาม
ขายของออนไลน์ ซึ่งปล่อยเครดิตให้ลูกค้ารับของไปใช้ก่อนแล้วจ่ายค่าสินค้าคืนให้เราวันสุดท้ายของเดือน พอถึงเวลาสิ้นเดือนมาลูกค้าไม่จ่ายขอเลื่อนเวลาจ่ายออกไป.แล้วพอถึงวันที่นัดจ่ายอีกรอบลูกค้าก็เลื่อนจ่ายอีก แบบนี้เราสามารถแจ้งความเอาผิดแล้วเราจะได้รับค่าสินค้าที่ลูกค้าค้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔍 ด่วน! รฟท. ประสานดีเอสไอ เลื่อนแจ้งความเอาผิด คดีเขากระโดง อย่างไม่มีกำหนด
อ่านเพิ่มเติม: https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_9923037
สมาชิกหมายเลข 6949752
การรถไฟ เลื่อนร้องทุกข์ เขากระโดง ไม่มีกำหนด
"การรถไฟฯ" เลื่อนแจ้งความร้องทุกข์ "DSI" เอาผิดปม "ที่ดินเขากระโดง" ไม่มีกำหนด "การรถไฟฯ" เลื่อนแจ้งความร้องทุกข์ "DSI" เอาผิดกลุ่มบุคคล-เจ้าหน้าที่ร
ทาสแมว
อย่าประมาทไป ตอนนี้อาจไกลตัว อนาคตไม่แน่ อ่านให้รู้ไว้ ตร.แนะวิธีเก็บลิ้งก์ URL เฟซบุ๊กมิจฉาชีพ ใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดี
ตร.แนะวิธีเก็บลิ้งก์ URL เฟซบุ๊กมิจฉาชีพ ใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีแก๊งคอลฯ สำนักงานตำรวจแห่งชาติแนะนำผู้เสียหายวิธีเก็บลิ้งก์ URL เฟซบุ๊กมิจฉาชีพ ให้สามารถใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีเอาผิดแก๊งคอลเซ็นเ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
โดนแผนกเร่งรัดหนี้สินโทรตาม (มีหลายเจ้า)
ผมสอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่เราค้างสินเชื่อตัวนี้จะเข้างวดที่2 พนักงานเร่งให้เราไปปรับสัญญา เร่งให้เราจ่าย นี้ต้องโทรถึง12สายกันเลยหรอครับ ผมรับผมคุยแต่ผม ก้ช้าเอง เนื่องจากรายจ่ายผมเยอะมากๆ ผมผิดที่ไม
สมาชิกหมายเลข 3627780
สอบถามประสบการณ์โดนยักยอกทรัพย์ เอาผิดใครได้บ้าง วอนผู้รู้กฏหมาย
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์โดนพนักงานร้านยักยอกทรัพย์ เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานและลูกค้า (ที่มาประจำ) มีความสนิทสนมกัน ได้รวมหัวกันยักยอกทรัพย์ของร้าน เช่น ไม่จ่ายเงินค่าสินค้าเลย หรือลูกค้าบางรายถู
สมาชิกหมายเลข 3053636
อยากถามแม่ค้าออนไลน์ เคยเจอลูกค้าแปลกๆกันไหมคะ
ขายของออนไลน์ค่ะ เป็นอาหารเสริม เจอลูกค้าหลากหลายประเภท แต่จะมีลูกค้าประเภทนึงที่งงกับเขามากๆ คือลูกค้าที่ถามเเยอะมากๆแต่ไม่ซื้อ ถามแล้วไม่ซื้อไม่แปลกค่ะ เราคนขายมีหน้าที่ให้ข้อมูลสินค้าอยู่แล้ว แต่ลู
สมาชิกหมายเลข 2446159
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นคนขายหวยกินเปอร์เซ็นต์จากเจ้ามือ แต่คนที่ชื้อด้วยเบี้ยวไม่จ่าย
แล้วทีนี้เจ้าก็แจ้งความมาเอาผิดกับเรา ตอนนั้นยอดมันเหลือ7430บาท พอเราตามไม่ได้ปรับๆๆขึ้นมาเกือบหมื่น อันนี้มันเกินไปรึป่าวคะ แล้วไปแจ้งทนายมา บอกให้ทนายเปลี่ยนเป็นเงินกู้ ทั้งที่หนูไม่ได้เอาเงินเขามา
สมาชิกหมายเลข 8463252
อยากให้ App Kplus พัฒนาแอพให้ไม่ล่มเวลาจัดกิจกรรมให้คนมาใช้งานเยอะ
แอพกสิกร kplus คือแอพที่ดีนะคะ แต่เวลากสิกรมีกิจกรรมให้แลกของ แลกคะแนนในแอพ ซึ่งจะมีลูกค้าที่สนใจเยอะมาก ทางธนาคารน่าจะทราบว่าจะดึงดูดให้ลูกค้าเข้าใช้งานเยอะ แต่ไม่มีระบบป้องกันเท่าไหร่ ลูกค้าแลกของ
gingkamoo
โดนร้านค้าใน shopee ก่อกวนตามราวี
ใครเคยเจอร้านค้าใน shopee ก่อกวนมั้ยคะ เรื่องมีอยู่ว่าเะอนสั่งของขวัญมาให้แล้ว พอเปิดกล่องมาของมีตำหนิกล่องภาพแย่ ข้างในของมีรอย สรุปเป็นสินค้ามือสองที่ ราคามือ1 ราคาใส่ หมายเหตุไว้ท้ายเป็น# แล้วได
สมาชิกหมายเลข 8640044
โดนแจ้งความบัญชีม้า
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อประมาณปี2023 เราได้มีการขายสินค้าทางออนไลน์ เราได้แจ้งลูกค้าว่าจะส่งของวันที่ 20 แต่เนื่องจากบัญชีที่ใช้ขายของโดนล็อคไม่สามารถเข้าใช้งานได้ +เราไม่ได้backupข
สมาชิกหมายเลข 5927349
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งความลูกค้าผิดนัดจ่ายเงิน