หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งความลูกค้าผิดนัดจ่ายเงิน
กระทู้คำถาม
ขายของออนไลน์ ซึ่งปล่อยเครดิตให้ลูกค้ารับของไปใช้ก่อนแล้วจ่ายค่าสินค้าคืนให้เราวันสุดท้ายของเดือน พอถึงเวลาสิ้นเดือนมาลูกค้าไม่จ่ายขอเลื่อนเวลาจ่ายออกไป.แล้วพอถึงวันที่นัดจ่ายอีกรอบลูกค้าก็เลื่อนจ่ายอีก แบบนี้เราสามารถแจ้งความเอาผิดแล้วเราจะได้รับค่าสินค้าที่ลูกค้าค้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของกับพ่อค้าที่เป็นงานสั่งทำพิเศษ แต่โดนเลื่อนวันส่งของมาเรื่อยๆแจ้งความได้ไหม
คือ สั่งของกับพ่อค้าแล้วตอนตกลงก่อนสั่งเขานัดไว้ 1 อาทิตย์โอนตังไปแล้ว พอครบวันนัดบอกของยังไม่เสร็จ อีก1 อาทิตย์ต่อมาพ่อค้าติดโควิดไปครึ่งเดือน พอพ่อค้าบอกว่ามาทำงานต่อให้แล้ว ก็บอกอาทิตย์นึงได้
สมาชิกหมายเลข 2363571
โดนโกงเงิน 30,000 บาท ไปแจ้งความตำรวจไม่รับแจ้ง เราจะดำเนินคดีกับเขาอย่างไรได้บ้างค่ะ
พอดีญาติเราขายอสังหาริมทรัพย์ให้คนที่รู้จักกัน พอถึงวันโอนทรัพย์สิน คนซื้อเตรียมเงินมาไม่พอ ไม่มีเงินค่าโอน จึงให้ญาติเราช่วยออกให้ก่อน และทำหนังสือกู้ยืมเงินกันว่าจะใช้คืนให้ 3 งวด วันที่ จะใช้คืนมีร
หมูหวานอินเตอร์
Lazada ส่งสินค้าไม่ครบและไม่ยอมคืนเงิน
เมื่อลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ครบ และ ไม่ยอมคืนให้ ร้องเรียน กับ ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้า ก็ไม่ได้รับความสนใจ แจ้งเพียงว่า กำลังดำเนินการ แต่เวลาก็เนิ่นนาน ใกล้จะตัดรอบบิลใหม่ เพราะ จ่ายผ่านบัตรเครดิต บ
สมาชิกหมายเลข 4467983
สั่งสินค้า Oshopping ไม่ได้รับสินค้า ไม่ได้เงินคืนทำไงดี แจ้งความได้ที่ไหน?
สั่งสินค้ากับ O Shopping ตั้งแต่ 28/11/2018 ว่าจะใช้ปีใหม่ รอนานมากเกือบ 3 สัปดาห์ เลยโทรขอยกเลิก เขาบอกจะคืนเงิน กลับไปที่บัตรเครดิต เจ้าหน้าที่บอกทำเรื่องวันที่ 11/12/2018 บอกเราประมาณ 30 วัน จนถึงว
สมาชิกหมายเลข 5120620
ถูกโกงออนไลน์ ดำเนินการ และประจาน ได้มั้ย
สวัสดีค่ะ สั่งของผ่านออนไลน์ตลอด ไม่เคยถูกโกงมาก่อน อยากจะสอบถามว่า ดำเนินการอย่างไร ? มีสิทธิ์ได้เงินคืนไหม ? โพสต์เพื่อเตือนลูกค้าคนอื่นได้ไหมคะ ? สินค้าที่ซื้อเป็นโมเดลสะสมมือสอง เมื่อเดือนกุมภาพ
สมาชิกหมายเลข 5991088
เตือนภัย บริษัทชั่วๆ สั่งซื้อสินค้ารั้วสำเร็จรูป แล้วไม่จัดส่ง ( แจ้งความแล้ว )
ติดต่อสั่งซื้อ รั้วสำเร็จรูป ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 55 สินค้าคือรั้วสำเร็จรูป และ เสาสำเร็จรูป นัดส่งสินค้า ภายใน 15 วัน โอนเงินมัดจำวันที่ 18ก.ย.55 36,000 บาท ต่อมาพอถึงกำหนดนัดส่งสินค้า ก็ผลัดอ้า
Lokonoi
"คุยกับกรมศุลฯ เก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งแต่บาทแรก กระทบใคร"
ไขข้อข้องใจ เก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งแต่ 1 บาทแรก เหตุผลคืออะไร จัดเก็บแบบไหน กระทบใครบ้าง พูดคุยกับ พันธ์ทอง ลอยกุลอนันท์ อธิบดีกรมศุลกากร https://www.youtube.com/watch?v=NLTkqmZY
Dear Nostalgia
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
คืนของจากคดีรับของโจร
เนื่องจากผมได้รับซื้อของมาจากผู้คนๆ หนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว พอมาวันนี้คนนี้ได้โทรมาบอกว่าของที่ผมซื้อวันนั้นเป็นของที่โมยมาขายให้ผม เพราะเจ้าของได้แจ้งความไว้แล้ว ให้ผมนำมาคืน ไม่เช่นนั้นผมต้องโดนข้อหา
แพคชิโน
การเอฟแล้วไม่ได้โอน
การที่ cf เสื้อผ้าแล้วไม่ได้โอนตามกำหนด แล้วแม่ค้าเอาไปโพสต์ประตานเอารูปเฟสที่อยู่และระบุข้อความว่า เตรียวรับหมายสารได้เลย แบบนี้ เราเลยตอนแรกเลยเวลาไปแค่วันเดียว แต่ก่่่อนหน้านั้น เป้นลูกค้าประจำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 5677952
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งความลูกค้าผิดนัดจ่ายเงิน