ช่วงนี้ผลไม้ทางภาคใต้ออกสู่ตลาดออนไลน์จำนวนมาก เคอรี่ก็ออกโปร ส่งผลไม้กับลังผลไม้ของเคอรี่จะได้ส่วนลดราคาพิเศษ แต่ปรากฎว่า ลังผลไม้ไม่มีให้ลูกค้า หรือมีก็ไม่ขายให้ต้องให้มาแพคหน้าร้านเท่านั้น โดยพนักงานให้เหตุผลว่าเป็นนโยบายของบริษัท ซึ่งในสถานการณ์โควิดในตอนนี้ โดยเฉพาะพื้นที่จัดหวัดสงขลา ไม่ว่าจะเป็นอำเภอจะนะเทพานาทวี เป็นพื้นที่เสี่ยงมาก เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก ดูเหมือนว่านโยบายของเคอรี่จะสวนทางกับนโยบายของรัฐบาล ผมส่งผลไม้ที่สาขานาทวี มีพนักงานบางคน(บางคน)มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ควรเกิดขึ้น ด้วยการพูดจาที่ไม่เหมาะกับลูกค้า เหมือนกับเราไปขอส่งฟรี ซึ่งไม่ควรเกิดแบบนี้ขึ้น
ขอให้ทางเคอรี่ดำเนินการจัดหาลังผลไม้ให้เพียงพอถ้าหากบริษัทมีความจริงใจต่อลูกค้า หรือถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ควรมีโปรออกมา
มีโปรแต่ไม่มีลัง นี่คือความจริงใจของเคอรี่เหรอ?
ลังผลไม้ เคอรี่ ไม่เพียง บังเอิญหรือตั้งใจ?
ขอให้ทางเคอรี่ดำเนินการจัดหาลังผลไม้ให้เพียงพอถ้าหากบริษัทมีความจริงใจต่อลูกค้า หรือถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ควรมีโปรออกมา
มีโปรแต่ไม่มีลัง นี่คือความจริงใจของเคอรี่เหรอ?