สามี มีเมียน้อย (ที่ทำงานเดียวกัน)

กระทู้คำถาม
เรากับสามี อยู่กินและแต่งงานกันมา 10 ปี ,,,
เมื่อ 4 ปีแรก เค้าเคยนอกใจเรา เราจับได้แล้วก็ห่างกันพักนึง แต่เค้าก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวเหมือนเดิม จนเราก็ใจอ่อนและกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง (เราขอคุยกับ ผญ คนนั้น จนไว้ใจว่า เค้าจะไม่กลับไปคบกันอีกแน่นอน) จบจริงค่ะ เพราะเรารู้ความเคลื่อนไหวของ ผญ ตลอด

...หลังจากนั้น ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เค้าดีกับเรามาก ดูแลเราอย่างดี จนช่วงปี 2563 เรารู้สึกว่าเรื่อง SEX ลดลงจนแทบไม่มี จนเราคิดว่าเค้าคงเหนื่อยจากการทำงาน เลยไม่ได้ใส่ใจ
แต่เราเองก็ดันมี SENSE ... จนเมื่อไม่นาน เรามีโอกาสไปเปิดดู Line โทรศัพท์ของสามีเรา แล้วก็โป๊ะแตกอีกครั้ง ,,, มีการคุยกับผู้หญิงคนนึงแบบโจ๋งครึ่ม มีแต่เรื่องบนเตียง (เป็นเด็กที่ทำงานเค้า ซึ่งเราเองก็เคยเห็นหน้า)
เราจับได้ เค้าบอกเค้าจะเลิกกับ ผญ คนนั้น และขอเคลียร์เอง แต่ไม่ให้เราคุยหรือเคลียร์กับ ผญ คนนั้นเองเลย อ้างว่าจะทำให้มีผลเรื่องงานโน่นนี่ กลัวเค้าอาย กลัวเค้าออกจากงาน (เค้าบอก เค้าเป็นคนผิดเอง) ... และเค้าก็พยายามทำให้เราไว้ใจเหมือนเดิม จนตอนนี้ 1 เดือนกว่าแล้ว ... แต่ sense เรายังคิดว่า ยังไม่จบเรื่องนี้เลย เพราะเราไม่เคยรู้ความเคลื่อนไหวของ ผญ คนนี้เลยแม้แต่น้อย
คำถามคือ ...
1) ผช ที่มีอะไรกับ ผญ ขนาดนี้ (เราว่าน่าจะเกือบปี) จะสามารถเลิกกันได้ภายใน 1 เดือน นี่เป็นไปได้ไหมคะ
2) การที่เค้าไม่ให้เราคุยกับ เมียน้อย เอง ... เพราะอะไร
3) เราควรทำอย่างไร กับความไม่ไว้ใจของเรา ... เราเองอยากจะประคองชีวิตคู่ไปให้ได้ต่อไป แต่ไม่ค่อยมีความสุขเลย

เราตั้งกระทู้ครั้งแรก ตื่นเต้นนิดหน่อย
ยังไงขอคำแนะนำ และขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยนะคะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่