กลุ่มหมวกฟางกำลังปะทะกับ4จักรพรรดิ โจรสลัดที่แข้งแกร่งที่สุดในโลก แต่ใช้ฮาคิเกราะเป็นอยู่ไม่กี่คน

กระทู้คำถาม
คือ ภาคนี้ศัตรูคือระดับ4จักรพรรดิ ซึ่งลูกน้องอย่าง 3ภัยพิบัติ 6ล่องนภา ล้วนแต่ใช้ฮาคิเกราะเป็นทั้งนั้น  หรือแม้แต่ทหารเรือกีกี้ยังใช้ฮาคิเกราะเป็นเลย
แต่ลูกเรือของกลุ่มหมวกฟางคือ ว่าที่ลูกเรือของโจรสลัดนะเฮ้ย จะให้ใช้ไม่เป็นจริงอะ 55+  ทุกคนเหมือนชิวมาก ยกเว้นลูฟี่กับโซโรที่เหมือนเดอะแบกของทีม  โซโรฝึกควบคุมเอนมะ   ส่วนลูฟี่ฝึกหนักที่สุด อัพแล้วอัพอีก ทั้งฮาคิเกราะ ฮาคิสังเกต ฮาคิราชัน  เหมือนลูฟี่จะไปอยู่อีกเลเวลแล้ว แต่เหล่าลูกเรือคนอื่นก็ยังอยู่ที่เดิม
คือ ถ้าวัดสเกลตอนนี้นะ เหมือนลูฟี่เป็นหนวดขาว ส่วนคนอื่นๆเหมือนพวกหัวหน้าหน่วย  คือเหมือนสเกลโคตรห่างแล้วอ่ะ  รู้ว่ารวบรัดแต่นี่ก็เหมือนรวบเกิน
ถ้าไม่มีฮาคิเกราะแล้วชนะคนที่มีฮาคิเกราะได้  อันนี้ก็เก่งเกิน 

และการอัพพลังคืออัพแบบง่ายมาก  เช่น ซันจิ ได้ชุดปับเก่งเลย เสริมจุดอ่อนทุกด้าน แต่ขนาดเสริมจุดอ่อนทึกด้านแล้วคนยังมองว่าอ่อนกว่าโซโรอีก โคตรน่าสงสารเลย  แต่อย่างน้อยก็พอเข้าใจและยอมรับได้  ส่วนของนามินี่ได้พลังมาแล้วแบบ..เก่งเลย แต่ไม่ได้เก่งเพราะคนใช้ ..เก่งเพราะซุสล้วนๆ คนใช้แทบไม่ได้ฝึกอะไรเลย (แต่อนาคตอาจจะมีฝึกบ้างก็ได้ รอดูก่อน หวังว่าจะมีนะ555+)

และการเอาศัตรูอย่าง6ล่องนภามายำ คือ? มันควรจะเป็นสะพานให้เหล่าลูกเรือของกลุ่มหมวกฟางก้าวข้าม  เปิดตัวมาอย่างเท่  สุดท้ายเอามายำเลยเหมือนตัวตลก  อุลติ-เพจวัน วิ่งไปวิ่งมา เพจวันโดนบิกมัมต่อยน็อค  อุลติโดนยิง สุดท้ายนามิมาลาส  ฮูฮูโดนจินเบอัดหน้า(ลืมไปตัวแบกยังมีจินเบอีกคน)
ซาซากิ+ลูกน้องรุมแฟลงกี้ไม่ลง  จริงๆแฟลงกี้ไม่น่าสู้ไหวเลย เพราะสายกายภาพฮาคิเกราะคือตัวตัดสินแทบจะร้อบเปอร์เซน
แบลคมาเรีย vsโรบิ้น/บลู๊ค คู่นี้มีความเป็นไปได้ที่จะชนะมากว่าคู่ ซาซากิvs แฟล้งกี้  แต่ก็ยังคิดว่ายากอยู่ดี  ส่วนเดรค พอย้ายฝั่งปุ๊บก็ได้บทดีเลย
จริงๆอยากให้เอาพวกนี้มาเพื่อฝึกฮาคิเกราะของแต่ละคนมากกว่าเอามายำเล่น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่