ผมติดต่อ kerry เมื่อวานนี้ 3 รอบ เพื่อจะแจ้งว่า ที่ทำงานของผมปิดยาว และจะมีพัสดุของผมมาส่ง ผมจะทำยังไงได้บ้าง จะต้องเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งหรือไม่ ระหว่างบ้านกับที่ทำงานผมอยู่ใน กทม เขตติดกันคือ ปทุมวัน กับ สาทร หรือผมต้องไปรับพัสดุเองที่ศูนย์กระจายสินค้า ครั้งแรก 1-2 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้รอพนักงานผู้นำส่งพัสดุติดต่อเข้าไป และให้ผมคุยกับเค้าเพื่อขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง แต่อยู่ ๆ เวลา 16.39 น. มีข้อความส่งเข้ามาหาผมว่า ผมขอเลื่อนส่งพัสดุเป็นวันที่ 12 กรกฎาคม คือ อะไรครับ ไม่มีการโทรเข้ามา มือถือเปิดไว้ตลอดเวลา และผมก็เล่นมือถืออยู่ตลอด โคตรห่วยแตกเลย เลยโทรเข้าไปศูนย์บริการ จนถึงตอนนี้ก็เงียบเหมือนเป่าสาก ไม่มีคำตอบให้อะไรกับผม ว่าผมควรต้องทำยังไง แล้วที่ทำงานปิด ต้องรอให้พัสดุถูกตีกลับหรือไง ไม่เข้าใจ เบอร์โทรติดต่ออะไรก็ไม่ให้ทั้งสิ้น
ลูกค้าควรต้องทำยังไง คุณไม่ประสานงานหรือยังไง อยากจะถามหน่อย
kerry express ห่วยแตกมาก
ลูกค้าควรต้องทำยังไง คุณไม่ประสานงานหรือยังไง อยากจะถามหน่อย