หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB แย่มาก นัดแล้วก็ผิดนัด
กระทู้คำถาม
3BB
AIS Fibre
true online
3BB นัดติดตั้งวันนี้โดยพนักงานที่ศูนย์บอกว่าโทรไปถามช่างให้ แต่พอวันนี้โทรไปถามบอกว่าไม่ได้ลงนัดไว้ ลงคิวไว้วันที่ 11 ทำไมต้องรออีก 3 วัน พูดไม่เป็นคำพูด แย่มากๆ ถ้าหมดสัญญาเมื่อไรจะยกเลิกทันที เสียดายพื้นที่แถวบ้านใช้ได้แค่ 2 เต้าไม่มีทางเลือกมากนัก เสียความรู้สึกมากกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยใช้บริการล้างแอร์โฮมโปรบ้างครับ แย่มากผิดนัดไม่มีความรับผิดชอบ
ไม่ใช่ผมคนเดียวที่โฮมโปรผิดนัดบริการล้างแอร์ ผมโดนเมื่อวาน 11 พค.นี้ แย่มากกกกก....เสียเวลาเปล่าประโยชน์โดยใช่เหตุ โทรเบอร์ 1284 call center คู่สายก็ไม่ว่างฟังวนไปรอ 5-10นาที ไม่มีใครรับ เสียค่า
สมาชิกหมายเลข 8135509
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และใน
Mazzkie
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
ช่างAis เลื่อนงานติดตั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 จนวันนี้22 ยังเลื่อนเป็นพรุ่งนี้อีก
ช่างAis เลื่อนงาน แล้วเลื่อนอีก ตั้งแต่วันที่20 มาวันที่22 พอวันนี้ ดันมาบอกว่า ทีมงานไม่แจ้งว่ามีคิวติดตั้ง มันใช่หรอครับ คนรอก็รอ นะครับ นัดแล้วไม่มาตามนัด เสียความรู้สึกครับ เลขสมาชิก8806328091 ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8599864
3BB บริการแย่มาก ลูกค้ามีสิทธิ์เรียกร้องอะไรได้บ้าง
ปัญหาคือ การดูแลลูกค้าไม่ดี net ขึ้น los แดงมา 2-3 วันแล้ว ใช้งานไม่ได้เลยทั้งการส่งงาน ดูกล้อง รีโมทไฟฟ้าภายในบ้านและโรงงาน เสียรายได้และความปลอดภัย ไม่สามารถออกไปทำงานนอกบ้าน เนื่องจากเอกสารการส่งงา
สมาชิกหมายเลข 3784416
ช่างติดตั้งเน็ตบ้านทรูเลื่อนนัด รอจนอยากไปติดของAIS เเล้ว
สวัสดีครับ วันนี้จะมาเเชร์การติดตั้งเน็ตบ้านทรู ที่ไม่ได้รับความสะดวกสุดๆ ต้องหยุดงานมารอช่างเลื่อนนัด - ไปขอติดตั้งวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ ทรูช๊อป - มีข้อความมาบอกว่าจะติดตั้งได้ วันที่ 24 กรกฎาคม เวล
สมาชิกหมายเลข 6451293
เบอร์ Dtac รายเดือนของผู้เสียชีวิต เปลี่ยนเป็นเติมเงินได่ไหมคะ
พอดีคนที่บ้านเสียชีวิต และอยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ทำได้มั้ยคะ เมื่อวานโทรเข้า 1678 พนักงานที่รับสายแจ้งว่าทำได้ แต่พอวันนี้โทรเข้าไปอีกทีแจ้งว่าทำไม่ได้(พนักงานคนละคน) แต่สามารถเปลี่ยนแพค
เริ่มต้นบอกรัก
เรื่องขอคืนเงินจาก 3bb กรณีติดตั้งเน็ตไม่สำเร็จ
เรื่องขอคืนเงินจาก 3bb กรณีติดตั้งเน็ตไม่สำเร็จ คือ ผมจะติดตั้งเน็ตให้บริษัทแห่งหนึ่ง ก็เลยติดต่อทาง 3BB ไป เขาก็ส่ง เซลล์มาติดต่อพูดคุย ก็ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ว่าติดตั้งได้ก็เลย ชำระเงิน ไปแล้ว พอมา
สมาชิกหมายเลข 7595593
ช่าง 3bb ผิดนัดเข้าติดตั้ง3รอบ
วันที่25 /9/61 ได้เข้าไปเปลี่ยนโปรจาก vdsl ไปเป็น fiber ทางศุนย์3bbแจ้งว่าคิวติดตั้งวันที่4/11/61 ผ่านไปไม่มีใครติดต่อมา วันที่9/11/61 เข้าไปตามที่ศุนย์3bb แจ้งว่าให้ช่างเข้าวันที่12/11/61 เงียบอีก ตก
สมาชิกหมายเลข 737647
รู้สึกแย่มากๆๆๆๆๆๆ กับบริการรับนัดติดตั้งของช่างแอร์ โลตัส ผ่านการจอง 023444567 จะไม่ซื้อแอร์ผ่านลาซาด้าอีกแล้ว
เหตุการณ์คือ โทรไปนัดให้ช่างมาติดตั้งแอร์พานาที่ส่งมาให้แล้ว นัดตั้งแต่สองอาทิตย์ก่อนหน้านี้ นัด 29 กค. 60 call center บอกว่ารอบแรกคือ 10.00 น.เลยเลือกรอบแรก แต่พอถึงเวลานัดจริง 9.30 โทรไปตามที่คอลเซ็
ฝนตกหนัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS Fibre
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB แย่มาก นัดแล้วก็ผิดนัด