หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB แย่มาก นัดแล้วก็ผิดนัด
กระทู้คำถาม
3BB
AIS Fibre
true online
3BB นัดติดตั้งวันนี้โดยพนักงานที่ศูนย์บอกว่าโทรไปถามช่างให้ แต่พอวันนี้โทรไปถามบอกว่าไม่ได้ลงนัดไว้ ลงคิวไว้วันที่ 11 ทำไมต้องรออีก 3 วัน พูดไม่เป็นคำพูด แย่มากๆ ถ้าหมดสัญญาเมื่อไรจะยกเลิกทันที เสียดายพื้นที่แถวบ้านใช้ได้แค่ 2 เต้าไม่มีทางเลือกมากนัก เสียความรู้สึกมากกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยใช้บริการล้างแอร์โฮมโปรบ้างครับ แย่มากผิดนัดไม่มีความรับผิดชอบ
ไม่ใช่ผมคนเดียวที่โฮมโปรผิดนัดบริการล้างแอร์ ผมโดนเมื่อวาน 11 พค.นี้ แย่มากกกกก....เสียเวลาเปล่าประโยชน์โดยใช่เหตุ โทรเบอร์ 1284 call center คู่สายก็ไม่ว่างฟังวนไปรอ 5-10นาที ไม่มีใครรับ เสียค่า
สมาชิกหมายเลข 8135509
แอร์ SAMSUNG ติดตั้งไม่ถึงปีก็เสียแล้ว
เราได้ซื้อและติดตั้งแอร์ เมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์68 แอร์ใช้งานได้ปกติและมีอาการคอยล์ร้อนแอร์เป็นบ้างครั้ง วันที่22กย.68 ช่วงเช้าแอร์มีอาการไม่เย็น พอสักพักขึ้นโค๊ด C4 16 จึงได้โทรแจ้งศูนย์บริการเพราะ
สมาชิกหมายเลข 1732168
sumsung อัพเดตใช้กล้องไม่ได้
เพิ่งอัพเดตมากล้องใช้ไม่ได้ ขึ้นว่ากล้องถ่ายรูปผิดพลาด - ไปที่ shop sumsung พนักงานแจ้งว่าไม่เคยเจอแบบนี้ ทำไรไม่ได้ให้ไปศูนย์ - โทรไปที่ศูนย์ช่างบอกคิวแน่นให้มาอีก 3 วัน อาจต้องซ่อม เซ็งแสกนจ่ายไม่
สมาชิกหมายเลข 4939491
Samsung_Thailand ช่องทาง Shopee บริการแย่มาก
ผมสั่งสินค้าเป็น Galaxy Tab S11 ผ่านช่องทาง Shopee ของร้าน Samsung_Thailand แต่ปรากฏว่าผมรับสินค้าแล้ว ผมพบสินค้ามีตำหนิพบรอยบิ่น (มีคลิปวิดีโอตอนแก่ะสินค้าครบถ้วน) จึงได้ส่งหลักฐานให้ทางร้าน แต่หลัง
สมาชิกหมายเลข 9087035
ช่าง 3bb ผิดนัดเข้าติดตั้ง3รอบ
วันที่25 /9/61 ได้เข้าไปเปลี่ยนโปรจาก vdsl ไปเป็น fiber ทางศุนย์3bbแจ้งว่าคิวติดตั้งวันที่4/11/61 ผ่านไปไม่มีใครติดต่อมา วันที่9/11/61 เข้าไปตามที่ศุนย์3bb แจ้งว่าให้ช่างเข้าวันที่12/11/61 เงียบอีก ตก
สมาชิกหมายเลข 737647
ผลสำรวจหนี้ครัวเรือนไทยสูงสุดรอบ 4 ปี เฉลี่ยบ้านละ 7.4 แสนบาท
ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ เผยผลสำรวจสถานภาพหนี้ครัวเรือนไทยปี 2568 หนี้ครัวเรือนไทยสูงสุดรอบ 4 ปี เฉลี่ยครัวเรือนละ 7.4 แสน ขณะที่หนี้นอกระบบพุ่งแตะ 35% นายธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีและประธานที
สมาชิกหมายเลข 2933266
ยกเลิก True มาใช้ 3BB หนีเสือปะจรเข้ชัดๆ ห่วยแตกทั้งคู่ ค่ะ
อ้างถึงกระทู้เดิม ค่ะ http://m.pantip.com/topic/34188889 ยกเลิก True มาใช้ 3BB >> #หนีเสือ_ปะจรข้ << ค่ะ วันที่ 15 ก.ย. เข้าไปปรึกษา เรื่องปัญหาที่เกิดกับ True ที่ศูนย์ 3BB Central Plaz
ครูบุ้งกี๋
ขอระบายเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต 3BB
ใช้อินเตอร์เน็ต 3BB package 3BB GIGA Fiber 1 Gbps./500 Mbps. แต่ได้ความเร็วจริงๆมาประมาณ 165 mbps/149 mbps แล้วพนักงานที่ shop หรือที่ศูนย์บริการโคตรจะแย่พูดจาเหมือนเขาเป็นคนจ่ายเงินให้ลูกค้า เสียควา
สมาชิกหมายเลข 8934207
ขอระบาย+รีวิวบริการของเน็ตบ้าน AIS Fiber ที่เสียเต็มจำนวนเเต่ได้เล่นเน็ตไม่ถึงเดือน (จากใจลูกค้าที่ใช้บริการมา 20 ปี+)
ขออนุญาตมาเเชร์เเละมารีวิวการบริการอินเตอร์เน็ตบ้านเขียวเจ้าใหญ่ของไทย กับการจ่ายเต็มเดือนเเต่ได้ใช้เน็ตไม่ได้ 1 อาทิตย์เต็มๆ เเละยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่ . เรื่องมีอยู่ว่ามี SMS เเจ้งเตือนเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 8932127
ใครเคยเจอพนักงานเมืองไทยด่าแบบนี้บ้างคะ ??
ไปเจอมาในแอปฟ้า เนื่องจากพนักงานทวงค่างวด ด่าฉ่ำมากกกกกกกกกก อยากรู้ว่าพนักงานเมืองไทยทวงแบบนี้กันจริงๆหรอ เพราะแถวบ้านมีบอกเหมือนกันพนักงานพูดจาแย่ๆ แต่ไม่คิดว่าขนาดนี้อะ ใครไหวไปก่อนเลย 😑😑😑
สมาชิกหมายเลข 8921918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS Fibre
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB แย่มาก นัดแล้วก็ผิดนัด