หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB แย่มาก นัดแล้วก็ผิดนัด
กระทู้คำถาม
3BB
AIS Fibre
true online
3BB นัดติดตั้งวันนี้โดยพนักงานที่ศูนย์บอกว่าโทรไปถามช่างให้ แต่พอวันนี้โทรไปถามบอกว่าไม่ได้ลงนัดไว้ ลงคิวไว้วันที่ 11 ทำไมต้องรออีก 3 วัน พูดไม่เป็นคำพูด แย่มากๆ ถ้าหมดสัญญาเมื่อไรจะยกเลิกทันที เสียดายพื้นที่แถวบ้านใช้ได้แค่ 2 เต้าไม่มีทางเลือกมากนัก เสียความรู้สึกมากกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยใช้บริการล้างแอร์โฮมโปรบ้างครับ แย่มากผิดนัดไม่มีความรับผิดชอบ
ไม่ใช่ผมคนเดียวที่โฮมโปรผิดนัดบริการล้างแอร์ ผมโดนเมื่อวาน 11 พค.นี้ แย่มากกกกก....เสียเวลาเปล่าประโยชน์โดยใช่เหตุ โทรเบอร์ 1284 call center คู่สายก็ไม่ว่างฟังวนไปรอ 5-10นาที ไม่มีใครรับ เสียค่า
สมาชิกหมายเลข 8135509
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
ช่าง 3bb ผิดนัดเข้าติดตั้ง3รอบ
วันที่25 /9/61 ได้เข้าไปเปลี่ยนโปรจาก vdsl ไปเป็น fiber ทางศุนย์3bbแจ้งว่าคิวติดตั้งวันที่4/11/61 ผ่านไปไม่มีใครติดต่อมา วันที่9/11/61 เข้าไปตามที่ศุนย์3bb แจ้งว่าให้ช่างเข้าวันที่12/11/61 เงียบอีก ตก
สมาชิกหมายเลข 737647
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่ จะคุยธุระสำคัญสักหน่อย สุดท้ายคงต้องเสียเวลาไปศูนย์AISเอง เพราะอยากจะลองเช็คชื
สมาชิกหมายเลข 4338231
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
ยกเลิก True มาใช้ 3BB หนีเสือปะจรเข้ชัดๆ ห่วยแตกทั้งคู่ ค่ะ
อ้างถึงกระทู้เดิม ค่ะ http://m.pantip.com/topic/34188889 ยกเลิก True มาใช้ 3BB >> #หนีเสือ_ปะจรข้ << ค่ะ วันที่ 15 ก.ย. เข้าไปปรึกษา เรื่องปัญหาที่เกิดกับ True ที่ศูนย์ 3BB Central Plaz
ครูบุ้งกี๋
แอร์ SAMSUNG ติดตั้งไม่ถึงปีก็เสียแล้ว
เราได้ซื้อและติดตั้งแอร์ เมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์68 แอร์ใช้งานได้ปกติและมีอาการคอยล์ร้อนแอร์เป็นบ้างครั้ง วันที่22กย.68 ช่วงเช้าแอร์มีอาการไม่เย็น พอสักพักขึ้นโค๊ด C4 16 จึงได้โทรแจ้งศูนย์บริการเพราะ
สมาชิกหมายเลข 1732168
internet true ขึ้นไฟ los แจ้งซ่อมแล้วผิดนัด เงียบหาย
internet true ขึ้นไฟ los โทรแจ้ง call center ในวันที่ 10/06/2560 call center แจ้งว่าจะให้ช่างเข้าแก้ไขที่ภายนอกเช็คสายให้ก่อน แต่ถ้ายังแก้ไขไม่ได้จะนัดคิวให้ช่างเข้าแก้ไขให้ในวันที่ 11/06/2560 แล้วมี
สมาชิกหมายเลข 3926484
Samsung_Thailand ช่องทาง Shopee บริการแย่มาก
ผมสั่งสินค้าเป็น Galaxy Tab S11 ผ่านช่องทาง Shopee ของร้าน Samsung_Thailand แต่ปรากฏว่าผมรับสินค้าแล้ว ผมพบสินค้ามีตำหนิพบรอยบิ่น (มีคลิปวิดีโอตอนแก่ะสินค้าครบถ้วน) จึงได้ส่งหลักฐานให้ทางร้าน แต่หลัง
สมาชิกหมายเลข 9087035
3BB บริการทุกระดับประทับใจ (ประชด!!)
ก่อนจะเล่าเรื่องการบริการต่อไปนี้ขอชี้แจงก่อนว่าไม่ได้อยากให้มีประเด็นดราม่าหรือว่าอยากฟ้องอะไรให้มันเป็นเรื่องเป็นราว แต่รอบนี้ไม่ไหวหวะ! 21/1/61 ผมกลับมาจากรังสิตเพื่อมานำเดินเรื่องขอย้ายตัวเราท์เ
สมาชิกหมายเลข 1712021
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS Fibre
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB แย่มาก นัดแล้วก็ผิดนัด