คิดว่าอีกนานแค่ไหนถึงจะมีคนทำได้แบบIU

นับเฉพาะความสำเร็จในเกาหลี ทั้งชาร์ตเพลง ที่ครองอันดับ1อย่างง่ายดาย ผลงานละคร ก็ติดท็อป3ของยุค รางวัลมากมาย ความเป็นที่รักของคนเกาหลี ความที่เป็นต้นแบบของเด็กไอดอลและดารารุ่นน้อง

1.คิดว่าในเจน3-4 ใครมีแววทำได้บ้าง
2.คิดว่าในอนาคตIU จะสามารถเป็นนักแสดงนำอันดับ1ของวงการได้ไหม คือได้รางวัลแดซัง
3.คิดว่าไอยู สามารถยืนอันดับ1สายนักร้องได้จนถึงอายุเท่าไหร่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ไอยูเป็นศิลปินนักแสดงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จหลายด้าน
1. งานเพลง ก็สูงสุดและแม้เวลาผ่านไปมากกว่า10ปีแล้วก็ตาม แต่ความนิยม,สถิติ ไม่ได้ลดหรือดรอปลงไปเลย (ถ้าเทียบตามปกติทั่วไปอายุงาน 6ปี+ ก็จะเริ่มดรอปหรือไม่ก็ทรงๆ) ซึ่งเรามองว่าเป็นอะไรสุดยอดมากอ่ะตรงนี้
2. งานแสดง ก็ประสบผลสำเร็จแทบทุกเรื่องที่ได้เล่น ได้เข้าชิงและได้รางวัลติดไม้ติดมือ และมีชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่คือนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมถึง2ปีติด ก็ถือว่าสุดเช่นกันในด้านนี้

สรุปคือปัจจุบันก็อยู่จุดที่สุดยอดทั้ง2ด้านแล้ว ซึ่งหายากมากๆใครที่จะทำแบบนี้ได้โดยการฉายเดี่ยว แต่อนาคตคงมีเกิดขึ้นมาบ้างแหละ แต่จะนานแค่ไหนไม่มีใครรู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
แบบ iu นี่ once in a lifetime อะ คนที่ประสบความสำเร็จมากๆทั้งงานเพลงงานแสดง เป็นขวัญใจมหาชนที่ไม่ได้เป็นกระแสแค่ชั่วคราว แถมความนิยมและฐานแฟนคลับก็ไม่เคยแผ่ว วงการบันเทิงส่วนใหญ่มีขึ้นมีลง แต่ iu ยืนระยะนานมากกกกกกกกกก รักษามาตรฐานได้ตลอด เป็นเคสที่ต่อให้ตั้งใจปั้นแค่ไหนก็เกิดขึ้นได้ยากอะ บางคนมันดูเกิดมาเพื่อทำสิ่งนี้จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่