AIS จะรับผิดชอบยังไง?

กระทู้คำถาม
เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 11 128GB ที่ ศูนย์ AIS สาขา เช็นทรัลมารีน่า พัทยา พอซื้อเสร็จก็เอาเครื่องออกมาโหลดแอฟต่างๆ แต่พอใช้เสร็จก็เอาใส่ในถุงที่ทางศูนย์ Ais ให้มา แล้วนั่งกินข้าวที่บ้านพี่ พอจะออกจากบ้านพี่เค้า เราก็ถือถุงที่ใส่โทรศัพท์ที่ AIS ให้มาตอนที่เราไปซื้อเครื่อง  เราเดินออกมาถึงหน้าบ้าน ถุงขาด โทรศัพท์หล่นลงพื้น คนในซอยออกมาดูเพราะเราตะโกน และด้วยความซ็อก เราทำอะไรไม่ถูกเลย เพิ่งซื้อโทรศัพท์มาวันแรก จ่ายเงินสด ไม่ได้ผ่อนด้วยโดยการโอน  เครื่องโทรศัพท์ในถุงของเราหล่นลงพื้น หน้าจอถลอกข้างๆ 
 
แต่พอเราโทรไปหาคนที่ดูแล บอกรับประกัน 1 ปี แต่รับประกันแค่เรื่องระบบ ??????
 
เราอยากถามว่า ถุงที่ใส่มา คุณภาพอยู่ที่ไหน ตลาดนัดซื้อข้าวแกงแม่ค้ายังใส่ถุงให้ดีกว่านี้ แล้วนี่ ซื้อเป็นหมื่น ความปลอดภัยอยู่ไหน?
 
เราอยากได้ความที่กระจ่างกว่านี้ ไม่อยากเสียเวลาในการหาคำตอบ 
 
 
เรามีรูป และ วีดีโอจากกล้อง วงจรปิด แต่โหลดลงในนี้ไม่ได้ ID tatar_locky  
 
ช่วยเราหน่อย เราร้องไห้ไม่หยุดเลย ช่วงโควิดกว่าจะหาเงินมาได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 04/07/2021 เวลา 04:47 น. สมายล์ - ศศิภรณ์แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4178535

สมายล์ - ศศิธร เบื้องต้นจากข้อมูลที่ได้เเจ้งเข้ามาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะและขออนุญาตสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางหลังไมค์นะคะ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่