คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 04/07/2021 เวลา 04:47 น. สมายล์ - ศศิภรณ์แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4178535
สมายล์ - ศศิธร เบื้องต้นจากข้อมูลที่ได้เเจ้งเข้ามาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะและขออนุญาตสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางหลังไมค์นะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4178535
สมายล์ - ศศิธร เบื้องต้นจากข้อมูลที่ได้เเจ้งเข้ามาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะและขออนุญาตสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางหลังไมค์นะคะ

แสดงความคิดเห็น
AIS จะรับผิดชอบยังไง?
แต่พอเราโทรไปหาคนที่ดูแล บอกรับประกัน 1 ปี แต่รับประกันแค่เรื่องระบบ ??????
เราอยากถามว่า ถุงที่ใส่มา คุณภาพอยู่ที่ไหน ตลาดนัดซื้อข้าวแกงแม่ค้ายังใส่ถุงให้ดีกว่านี้ แล้วนี่ ซื้อเป็นหมื่น ความปลอดภัยอยู่ไหน?
เราอยากได้ความที่กระจ่างกว่านี้ ไม่อยากเสียเวลาในการหาคำตอบ
เรามีรูป และ วีดีโอจากกล้อง วงจรปิด แต่โหลดลงในนี้ไม่ได้ ID tatar_locky
ช่วยเราหน่อย เราร้องไห้ไม่หยุดเลย ช่วงโควิดกว่าจะหาเงินมาได้