วิธีการดู Disney+Hotstar ไทยโดยโหลด App จากทีวี LG CX (และคาดว่ารุ่นอื่นๆ น่าจะได้เหมือนกันครับ)

กระทู้สนทนา
เมื่อคืนนี้ก็ปล่อยออกมาแล้วนะครับ Disney+Hotstar ของประเทศไทย ลุงแมวก็นั่งดูตาแฉะไปหลายเรื่องเลยทั้ง loki และ Wanda Vision โดยทั้งวันดิ้นรนมากมายว่าจะเอาเครื่องเล่นไหนมาดูดี เพราะว่าทีวีที่พึ่งซื้อมา LGCX ไม่มี App ลุงแมวไปขุดทั้ง Apple TV เก่ามา 1080p (ขุดมาทำไม T-T) กล่อง True ที่มี 4K ด้วย แต่ทำรีโมทหายไปนานมากแล้ว เลยใช้มือถือเป็นรีโมทแทน ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ จะสตรีมจากมือถือก็ไม่ได้ 4K HDR ก็เลยร่ำๆ ว่า Apple TV ยังไม่มา งั้นเราถอย Mi Android มาก่อนดีมั้ย ในขณะที่คิดอยู่นั้นท่านผู้ชมท่านหนึ่งก็ส่งข้อมูลการโหลด App Disney+Hotstar มาให้ บน LG CX (ผมคิดว่ารุ่นอื่นก็น่าจะได้นะครับของ LG) และคิดว่า Samsung ก็น่าจะได้เหมือนกัน ถ้าประเทศอินเดียมี App นี้แล้วใน App Store ของทีวี ผมก็เลยอยากเอาวิธีมาแบ่งปันกันครับ
.
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
.
1. สมัครสมาชิก Disney+Hotstar ก่อน ในมือถือหรือในคอมก็ได้ครับ
.
2. จาก LGTV ไปเปลี่ยนที่ตั้งเราให้เป็นอินเดีย
.
3. โหลด App Disney+Hotstar ของ LG Content Store ของอินเดียมา
.
4. เปลี่ยนประเทศในทีวีกลับมาเป็นประเทศไทย
.
5. เปิด App Disney+ ขึ้นมา ไปที่ Account ทำการผูก App เข้ากับสมาชิกเราในโทรศัพท์มือถือเค้าจะมีให้ใส่ Code ครับ (ดูวิดิโอจะเข้าใจง่ายกว่าครับ
.
6. ดูได้แล้ว เย้ !
.
ผมยังไม่ได้ลองว่าส่งภาพมาเป็นแบบไหน เสียงยังไงบ้าง แต่ว่า การควบคุม App จากตัวรีโมทของทีวีมันก็สะดวกกว่า และคิดว่า 4K HDR 5.1 CH น่าจะเป็นมาตรฐานในการส่งภาพมาอยู่แล้ว เดี๋ยวไปลองดูก่อนครับ
.
ช่องแมวนูน https://www.youtube.com/channel/UCr5L_gavyNJ2KXtVfZDe0Tg
Page : https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
Website : https://www.maewnoon.com/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่