ท่านมีความคิดเห็นอย่างไรกับการที่ AIS คิดค่าบริการ call center กับลูกค้าเป็นนาที

ส่วนตัวผมคิดเห็นว่า

บ่อยครั้งที่ปัญหาที่เกิดเป็นปัญหาของเครือข่าย แต่การโทรเข้าไปแจ้งปัญหา ลูกค้าต้องชำระเงินค่าโทรเป็นนาทีเอง

การคิดค่าบริการ call center เป็นนาที แต่รอสายนานมาก(รอนานมากๆๆๆๆ) บางครั้งก็มีโฆษณาแฝง ทั้งๆ ที่ลูกค้าเสียเงินรอสาย หากจะเก็บเงินลูกค้าก็ไม่ควรรอสายนาน

รู้สึกแย่นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่