ส่วนตัวผมคิดเห็นว่า
บ่อยครั้งที่ปัญหาที่เกิดเป็นปัญหาของเครือข่าย แต่การโทรเข้าไปแจ้งปัญหา ลูกค้าต้องชำระเงินค่าโทรเป็นนาทีเอง
การคิดค่าบริการ call center เป็นนาที แต่รอสายนานมาก(รอนานมากๆๆๆๆ) บางครั้งก็มีโฆษณาแฝง ทั้งๆ ที่ลูกค้าเสียเงินรอสาย หากจะเก็บเงินลูกค้าก็ไม่ควรรอสายนาน
รู้สึกแย่นะ
ท่านมีความคิดเห็นอย่างไรกับการที่ AIS คิดค่าบริการ call center กับลูกค้าเป็นนาที
บ่อยครั้งที่ปัญหาที่เกิดเป็นปัญหาของเครือข่าย แต่การโทรเข้าไปแจ้งปัญหา ลูกค้าต้องชำระเงินค่าโทรเป็นนาทีเอง
การคิดค่าบริการ call center เป็นนาที แต่รอสายนานมาก(รอนานมากๆๆๆๆ) บางครั้งก็มีโฆษณาแฝง ทั้งๆ ที่ลูกค้าเสียเงินรอสาย หากจะเก็บเงินลูกค้าก็ไม่ควรรอสายนาน
รู้สึกแย่นะ