เราจำเป็นต้องเสียค่าโทรอีก 1 นาทีเพื่อประเมินให้คะแนนพนักงานที่ให้ข้อมูลหรือไม่

เวลาโทรสอบถามบริการต่างๆ เจ้าหน้าที่จะบอกรบกวนก่อนวางสายให้คะแนนความพึ่งพอใจด้วย
ถ้าเวลาที่โทร เกิน40วินาทีไปแล้ว การให้คะแนน มักจะ ทำให้เวลาเลยไปมากกว่า1นาที อาจเกิน มา5วินาทีแต่ระบบจะถือเป็นนาทีใหม่และถูกคิดเงินเพิ่ม ทุกท่านเห็นว่าเป็นหน้าที่ของผู้สอบถามข้อมูลไหมที่ควรเสียเงินค่าโทรเพิ่มเพื่อให้คะแนนหรือควรวางสายทันทีถ้าเห็นว่าการให้คะแนนอาจทำให้เวลาเกิน1นาทีแน่เพื่อไม่ให้ถูกคิดค่าโทรเพิ่ม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่