ใครเคยโดนพนักงานกสิกรหลอกบ้าง

กระทู้คำถาม
พนักงานกสิกรเป็นพนักงานที่ลวงโลก โกหก ลูกค้า แบบสุดๆ พอดีเรายื่นบัตรเคดิตอนุมัติไป แต่บัตรไม่จัดส่งตามที่ พนักงานแจ้ง เราจึงโทรตามสถานะบัตรตั้งแต่เช้า   แต่พนักงานเอาเลขพัสดุปลอม ส่งมา และบอกว่า จัดส่งแบบems  เพราะเราเช็คในระบบ ไม่ขึ้นสถานะเลย  เราจึงโทรเช็ค ทางไปรษณีย์ ไปรษณีย์แจ้งว่า เลขems ไม่มีเลขแบบนี้  พอเราแจ้งไปยังพนักงาน  พนักงานไม่รับรู้อะไร นอกจากบอกให้รอ และบอก ยังไม่เข้าระบบเลยไม่เจอ  ตั้งแต่10โมงเช้า เรารอจนถึง6โมงเย็น  พนักงานนำเลขพัสดุส่งมาให้เราไหม่ ซึ้งเป็นเลขคนละเลขกับ ตอนแรกที่ส่งมา และเป็นการส่งแบบ ลงทะเบียนปกติ  เราถามกลับไป ว่าแล้วเลขที่ส่งมาตอนแรก คืออะไรที่บอกว่าส่งแบบems   พิมตอบมาว่า ระบบขัดข้องให้ติดต่อภายหลัง  คือ งง มากอึ้งมากก ธนาคารชื่อดัง มีการบริการกันแบบนี้ด้วยหรอ แจ้งอะไรไม่เคยตรงกัน สักครั้ง ทำให้ ลูกค้าผิดแผนไปหมดนะคะ แต่เหตุการณ์นี้ คือ ตั้งใจหลอกลูกค้าเลย ใช้ธนาคารมากี่ธนาคาร พึ่งเคยเจอพนักงาน ธนาคาร กระทำแบบนี้  ตอนแรกบอกจัดส่ง ภายในวันนี้ พอ ถึงเย็นบอกส่งพรุ่งนี้ เรายอมเสียเงินค่ารถนั่งรถไปถึงไปรษณีย์ต้นทาง เพื่อรอรับบัตร เพราะมีความจำเป็น ที่ต้องใช้เงิน พนักงานแจ้งเรา2 ครั้ง ว่าพรุ่งนี้ เราก็ดีใจใจชื่น รีบแจ้งเจ้าของห้องที่เช่า เพื่อจะจ่ายค่าห้อง กลับกลายโดนเจ้าหนี้ด่า
เพราะ รับปากเค้าไว้และไม่ตรงเวลา  เพราะความไม่เป็นระบบของธนาคาร ทำลูกค้าเดือดร้อน และเสียเวลา สรุปเราก็เดินทางกลับ ตอน6โมง โดยที่เงินไม่มีติดตัว พัฒนาการตรงต่อเวลาสักนิดนะคะ เวลาจ่ายหนี้เรายังจ่ายตรง  ควรมีความซื่อสัตย์กับลูกค้าให้มากกว่านี่นะคะ   เดี๋ยวมาต่อนะคะ อันนี้ประสบการณ์จากเพื่อนเราโดนคะ        Ep หน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่