คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6510588 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
เปิดเบอร์ทรูและสมัครบัญชีวอเล็จเบอร์ใหม่/เครื่องใหม่**เบอร์เก่าหายพร้อมเครื่องและไม่ได้ใช้เป็นปีแล้ว วิธียกเลิกเบอร์เก่า
แต่การใช้งานยังติดๆขัดๆ ยืนยันหลังบัตรไม่ได้เบอร์ใหม่ และพอเราจะใช้ผ่านเครื่องอื่นก็ทำการโอนออกไม่ได้...รบกวนผู้รู้ของบริษัทแนะนำและช่วยดำเนินการให้เสร็จสิ้น ตามที่ให้เหตุผลไว้ข้างต้นด้วยครับ
กราบขอบพระคุณไว้ล่วงหน้า...^^💖💖