ซื้อบ้านใหม่ ได้ของแถม เป็นหญิงสาว นิรนาม

กระทู้สนทนา
**เรื่องที่จะเล่าให้ฟัง ต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของผม **
ช่วงประมาณปี พ.ศ.2550 ผมได้ซื้อหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อยู่แถวมีนบุรี บนถนนนิมิตใหม่ เป็นหมู่บ้านที่ไม่ได้ขออนุญาติจัดสรร มีลักษณะแบ่งเป็นโฮม ๆ 
ซึ่งก็มีจำนวนนับ 10 โฮม ในครั้งนั้นเหตุผลของการตัดสินใจเข้าซื้อก็คือ 1.บ้านหลังค่อยข้างจะใหญ่คือขนาด 200 กว่าตารางเมตร 2.ได้เนื้อที่ค่อยข้างเยอะ
ซึ่งบ้านหลังนี้ผมได้ซื้อมาในราคา 3 ล้านกว่าบาท หลังจากจองเสร็จก็มีการสั่งทำซ่อมเสริมต่อเติมเพิ่ม นิดหน่อย 
วันนั้นเป็นเวลาเย็นช่วงปลายฝน ผมก็ได้พาลูกและแฟน ไปดูบ้านว่ามีการต่อเติมไปถึงไหนแล้ว ก็เดินผ่านกองวัสดุก่อสร้างเข้าไปในบ้าน 
มีฝนตกพรำ ๆ เวลาประมาณ 5 โมงเย็น เข้าใจว่า เป็นช่วงคนงานเลิกงาน พอเดินเข้าไปในบริเวณบ้าน ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง เข้าใจว่าเป็นคนงานก่อสร้าง
เดินสวนผมออกมา ไม่ถึง 5 วินาทีเรีกกว่าชั่วพริบตา ผมมีข้อสงสัยบางอย่างก็คิด จะเดินตามคนงานคนนั้นเพื่อไปถาม เรื่องนั้น ผมเดินตามไปแบบแถบติดหลัง ผู้หญิงคนนั้นไม่มีแล้ว มองไปบนถนน ทั้งซ้ายทั้งขวา แบบโล่ง ๆ ไม่มีรถบัง หายไปแบบน่าสงสัย ก็ยังไม่ได้สงสัยอะไร 
ขอรวบรัด พูดถึงเรื่องที่ หลังจากย้ายเข้าอยู่ตลอดระยะเป็น 10 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ มีสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย อาทิ
1.โทรทัศน์เปิดขึ้นมาเองตอน เกือบตี 1 อันนี้แฟนเป็นคนเจอ ขณะเดินลงมาจากชั้น 2 เพื่อมาดื่มน้ำข้างล่าง แฟนเล่าว่าเท้ากำลังจะเหยียบพื้นชั้นล่าง โทรทัศน์ก็เปิดขึ้นมาเอง และ เป็นแบบนี้หลายครั้ง
2.บ้านที่กลางคืนปิดประตูหน้าต่าง ทุกบาน ไม่มีทางที่ลมจะเข้าได้อย่างแน่นอน ขวดน้ำดื่มสิงห์ซึ่งตั้งอยู่บนโต๊ะทานข้าว ซึ่งไม่มีน้ำอยู่เลย หมุนแบบแนวตั้งเหมือนมีคนจับหมุน ถ้าระยะเวลาเป็นวินาทีก็ยังสงสัยว่า อาจจะเป็นลมได้ แต่นี่หมุนให้ดูแบบเกินนาที แล้วก็ตั้งตรงที่เดิม เหมือนโชว์เสร็จแล้ว
3.นั่งทำการบ้าน หรือ ทำงานบ้านกันอยู่ พัดลม แบบกด ไม่มีรีโมท เปิด เอง ปิด เอง ไม่ใช่ครั้งเดียว เจอกันเกือบทุกคนในบ้านหลายครั้ง มาก
4.นอนอยู่ในห้องนอนตอนกลางวันแสก ๆ มีเสียงเคาะประตู พอเราไม่ลุกไปเปิด เพราะมั่นใจว่าไม่มีใครอยู่ในบ้าน ดันมีเสียงเปิดประตูเข้ามาได้ยินเสียงเหมือนคนเดินเข้ามาในห้อง แล้วพัดลมก็เปิดขึ้น หันไปดูไม่มีอะไร ไม่มีใครทั้งสิ้น เกิดขึ้นหลายครั้ง
5.แฟนและลูก มักจะได้ยินเสียงคนเรียกชื่อ ไม่ได้ยินคนเดียว บางทีนั่งรวมกันอยู่ ก็ได้ยินเสียงพร้อมกันหลาย ๆ คน และ เกิดขึ้นหลายครั้ง
6.เวลากลางคืน จะได้ยินเสียงเหมือน มีคนเดินอยู่รอบบ้าน 
7.ลูกคนกลางเห็นเป็นผู้หญิงใส่ชุดคล้ายชุดอิสลามสีขาวคล้ายสีไข่ ผมยาวเลยบ่านิดหน่อย ยืนอยู่นอกหน้าต่างข้างล่าง ก้มหน้าอยู่
8.ลูกคนกลางนั่งทำการบ้านอยู่ตอนกลางคืน โดยมีพี่และน้อง นอนอยู่ข้าง ๆ ประตูเคาร์เตอร์ครัว ค่อย ๆ เปิดออกแล้วกระแทกกับเสียงดังปัง ดังขนาดที่พี่คนโตและน้องคนเล็ก ต้องสดุ้งตื่นขึ้นมา ถามว่าเสียงอะไร
9.ตอนลูกคนโตจะต้องไปเข้าค่ายที่โคราช มีแสงกระพริบ ๆ ลอยไปลอยมา อยู่บนที่นา ซึ่งไม่ทำนาแล้วและกลายเป็นป่า หลังบ้าน มีคนเห็นด้วยพร้อมกัน3คน
10.เข้าห้องน้ำอาบน้ำตามปกติวิสัยทั่วไป เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน มีคนเคาะประตู มีคนปิดสวิทซ์ไฟ ทั้งที่สมาชิกทั้งหมดอยู่ข้างล่างเป็นพยานให้กันได้
11.หมาที่เลี้ยงมามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ตาย แบบ น่าสงสัย 3 ตัว อาการเหมือนป่วยตาย
12.ทุ่งนาที่รกร้างหลังบ้าน วันดีคืนดี ได้ยินเสียง หวีด ยาว ๆ ขนาดที่ตัวผมเองต้องปลุกแฟนและลูก ขึ้นมาฟัง ได้ยินเหมือนกันหมดทุกคน
13.ทุกครั้งที่อยู่คนเดียว หรือ นั่งทำงานกลางคืน จะมีความรู้สึกเหมือนมีบางอย่าง ยืนมองอยู่ อย่างใกล้ชิด
14.ลูกคนเล็กลงมากินน้ำตอนกลางคืน ประมาณทุ่มกว่า เดินลงบันไดมา ยังไม่ถึงข้างล่างแค่ชานพักบันได้ เจอผู้หญิงใ่ส่ชุดคลุมยาวสีคล้ายไข่ ผมยาวยืนมองกรงนกแก้วมาคอร์ ซึ่งผมเลี้ยงไว้ในบ้าน ต้องวิ่งขึ้นไปบนบ้าน หน้าซีดเลย เรียกว่าเจอแบบเต็ม ๆ
15.ตลอดระยะเวลาที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ โชคดีไม่เคยมี ขายของได้ 10000 วันเดียวกัน มีเรื่องที่ต้องจ่าย 20000 ขึ้นมาทันที เป็นแบบนี้ตลอดเวลาตลอดระยะเวลาที่อาศัยอยู่ที่นี่
16.ล่าสุดลูกและแฟนไปสอบกัน ผมอยู่บ้านคนเดียวประมาณ 9 โมงครึ่ง เดินไปเข้าห้องน้ำ ต้องผ่านบันไดเข้าเสร็จเดินกลับไปผ่านบันได เจอเลยยืนอยู่บนพื้นชานพักบันได หันหน้าเข้ามุมเสา ใส่ชุดคลุมสีขาวครีมคล้ายไข่ไก่ ผมยาวปลายงอ งานนี้มันชัดมาก กดโทรศัพท์หาคุณแม่เลยคับ บอก แม่ผมเจอผีมันยืนอยู่ตรงบันไดเนี่ย ผมยืนดูมันอยู่ แม่บอก ขอหวยเลย อ้าว ใครจะกล้า ตลอดระยะเวลาที่คุยโทรศัพท์กับแม่ ก็ยืนดูเค้าตลอด พอเพลอวางตาไปที่อื่นช่วงพริบตาก็หายไปคับ อันนี้กลางวัน คาตา
17.บ้านหลังนี้ตลอดระยะเวลาที่อยู่อาศัย เวลาคนมาบ้าน มาหา มาเยี่ยมเยียน ทุกคนจะรู้สึกเหมือนกันว่า บ้านหลังนี้บรรยากาศแปลก น่ากลัว ทั้งที่ผมก็รู้สึกว่าก็ไม่แปลกนะ อีกอย่าง จะชอบได้ยินคนมาเรียกหน้าบ้าน พอออกไปดูก็ไม่มี
18.ผมเป็นนักธุรกิจ มีฐานะการเงินที่เรียกว่า ดี แต่หลังจากย้ายเข้าอยู่ที่นี่แล้ว เรียกว่า ตกต่ำ ตลอด ไม่มีเดินหน้า มีแต่ถอยหลัง ความจริงเคยไปดูดวงกับซินแซระดับประเทศ อยู่บนถนนรามอินทรา ตัวย่อท่านชื่อ ภ ท่านบอกว่าหมู่บ้านนี้รู้จัก ภายในจะมีบ่อน้ำอยู่หลายบ่อ แต่ เป็นน้ำนิ่งไม่เคลี่อนไหว ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ย ถือว่าไม่ดี ทางเข้าวิ่งเข้าหมู่บ้าน วิ่งลงจากถนนใหญ่ คนอยู่อาศัย จะทำหากิน ยาก รวยยาก เหมือนดวงจะถูกกดไว้ สิ่งเหนือธรรมชาติ ถ้ามี จะมีกำลังมาก
19.หมู่บ้านนี้ งูเห่า เยอะมาก ๆ ปี 2554 น้ำท่วมอย่างหนัก
20.มีคนดังหลายคน ที่อาชีพกำลังไปได้สวย กำลังขึ้นสู่จุดพีค และ ดีที่สุด ต้องมาจากไปก่อนเวลาอันสมควร สายบันเทิง บอกชื่อคนรู้จัก ทั้งประเทศแน่นอน และ ก็มีคนบันเทิง ในกลุ่มเดียวกันนี้ ซึ่งแต่ก่อนก็อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้ หลัง จากย้ายออกไป ก็ดังชนิดที่ว่า หน้ามือ กับ หน้าผาก เลยทีเดียว ตัวย่อแล้วกันนะคับคนไทยเก่ง คนแรก ...ค...คนสอง...รบ...คนสาม...บ... เป็นคนนิสัยดีทั้งสามท่าน จากไปแล้ว 2 เหลือ 1 คับ 
21.ตลอดเวลาที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ความรู้สึกจะเป็น ลบ คิดแต่จะฆ่าตัวตาย ทั้งที่ก็เป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ มีอยู่วันนึ่งตื่นเช้ามา มีรอยกระสุนปืนเต็มบานประตูเป็น สิบรู ถามแฟนๆบอกผมยิง แต่ผม จำไม่ได้ ว่าผมยิงปืน ผมจะยิงทำไม บานประตู เงินก็ต้องเสีย ของก็เสียหาย ทุกวันนี้ย้อนคิดถึง ยังไม่เข้าใจอยู่ว่า ผมไปยิงปืนตอนไหน ซึ่งถ้ายิงก็ต้องจำได้ 
22.มีคนบันเทิงที่มาซื้ออยู่ในหมู่บ้านนี้ และ ก็เห็นงานของเค้า ค่อย ๆ ซาไป น่าเห็นใจเหมือนกัน อย่างน้อยก็เกิน 5 คนแน่นอน
23.วันดีคืนดี มีลูกไฟ สีส้มแดง ลอย วิ่ง จากข้างบ้าน อีกฝั่ง พุ่งไป ข้างบ้านอีกฝั่ง 
24.เสียงเหมือนมีของหนัก ตกใส่หลังคา สะเทือนทั้งบ้าน ลูกบอกว่า เสียงดังยังกับอุกาบาต วิ่งชนหลังคา เกิดหลายครั้งมาก
25.ยืนล้างพื้นบ้านอยู่ มีเสียงกระโดดลงมาจากยอดต้นไผ่ เสียงดัง ตุบ พื้นสะเทือน มองไปไม่มีอะไร 
26.ข้างบ้านที่ติดกัน ฝั่งซ้าย เป็นบ้านร้างที่มีเสียงเหมือนคนอยู่อาศัย มีเสียงล้างจาน คนเดินในบ้าน เสียงเปิดปิดประตูหน้าต่าง เหมือนมีคนยืนดูเราอยู่จากฝั่งหน้าต่างบ้านเขา ส่วนบ้านฝั่งขวา มีชายแก่ ตกบันไดตาย ในบ้าน ปัจจุบันคนเก่าย้ายออก คนใหม่ย้ายเข้าแล้ว
27.นั่งทำกิจกรรมกันอยู่ข้างล่าง มีเสียงคนเดิน อยู่บนบ้าน
28.หมู่บ้านนี้ เคยเป็นหมู่บ้านร้างมาก่อน และ ปัจจุบันยังมีการทำ รีโนเวทใหม่ และ ในส่วนที่โครงการที่เอามาทำรีโนเวทใหม่ เคยมีคนไปผูกคอตาย ในหมู่บ้านนั้น ด้วย ปัจจุบันเป็นเหล้าเก่าในขวดใหม่
29.มีแปลก ๆ มาก มาย เดี่ยวมาเล่าเพิ่มนะคับ
ปล.
เรื่องที่เล่าเป็นเรื่องจริง ทุกประการไม่มีแต่งเติมเสริมแต่งแต่อย่างใด 
ปัจจุบันผมไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว เห็น มีคนใหม่ย้ายเข้าอยู่ได้ประมาณ 3 เดือน ก็ย้ายออก
และ ยังขึ้นป้ายขายอยู่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่