หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้ปกติมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
วันนี้ผมได้โทรไป 1333 เพื่อข้อ User ID กับ รหัส เพื่อจะเข้าใช้งาน mbanking/ibanking ทางปลายสายบอกไม่สามารถทำได้
แต่มีการส่ง User ID มา ใน SMS แบบนี้ถือว่าปกติมั้ยครับ เข้าใจว่าทำไม่ได้ แต่ทำไมถึงมี SMS ที่มี User id ส่งเข้ามา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถาม ธนาคารกรุงเทพหน่อยค่ะ เกี่ยวกับmbanking
พอดีว่าไปสมัครmbankingที่สาขาธนาคารมาค่ะ ได้รับsmsเป็นUser IDมาแล้ว แต่รอรหัสลับที่ต้องส่งมาทางไปรษณีย์มา2อาทิตย์แล้วค่ะ ยังไม่ได้เลย ไม่ทราบว่าต้องไปติดต่อที่สาขาเองอีกรอบ แล้วต้องรออีกหรือเปล่าคะ เพ
Just say it
ลืมรหัสผ่าน User ID mBanking/iBanking
คือเราลบแอพของกรุงเทพออกและจะใช้ใหม่เราไปที่ธนาคารเค้าส่งรหัสมาให้ทางSMSแล้วคะ และใส่ตรงไหนยังไงคะทำเป็น
สมาชิกหมายเลข 5253046
ทำไมธนาคารกรุงเทพใช้งานยุ่งยากขนาดนี้คะ ??
หนูอยากรู้มากค่ะ ว่าทำไมธนาคารกรุงเทพใช้งานยุ่งยากขนาดนี้ได้ แค่เรื่องขอ statement หนูนิปวดหัวจะตายละคะตอนนี้ ขอที่ mbanking ไม่ได้ ต้องเข้าเว็บไซส์ ibanking ต้องไปขอ user id กับ pin ใหม่ด้วย ขอมาแล้
สมาชิกหมายเลข 6990792
mBanking เข้าไม่ได้ รหัสก็ถูกต้องทุกอย่าง
จากกระทู้ ผมไม่เคยใช้ mBanking ผมใช้แต่ iBanking ผมโทรไปสอบถาม1333 เข้าบอกว่าใช้รหัส iBanking เข้าสู่ระบบ mBankingได้เลย ผมก็ลองโหลดแอพ mBankingมาใช้แต่พอเข้ารหัส มันเขียนว่า Error ข้อมูลในการเข้าใช้บ
สมาชิกหมายเลข 4996753
ไม่ได้รับ sms user id จากธนาคารกรุงเทพ
พอดีเมื่อเช้าเราเข้าไปขอเปลี่ยน user id ที่ตู้เอทีเอ็มค่ะ เนื่องจากต้องการย้ายแอปมาอีกเครื่อง ขอรหัสแต่ตั้ง8โมงเช้า จนตอนนี้เที่ยงวันยังไม่ได้รับรหัสเลยค่ะ โทร1333 ก็ไม่มีใครรับสายเลย รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5177760
รอรหัสลับจากธนาคารกรุงเทพ1เดือนยังไม่ได้
สมัครธนาคารวันที่7 เดือนพฤษภา user ได้วันที่14 พฤษภา วันนี้วันที่5 มิถุนายนจะครบเดือนยังไม่ได้รหัสทางไปรษณีย์ถามที่สาขาบอกให้รอ10กว่าวัน โทรถามบอกส่งรหัสแล้วทางไปรษณีย์ตอนนี้ก็20กว่าวันละไม่รวมวันหยุด
สมาชิกหมายเลข 8852831
ผมจ่ายเงินสมัคร subscription ผ่านเดบิตธนาคารกรุงเทพแล้วทำรายการไม่สำเร็จ แต่โดนตัดเงินสองครับ
วันที่ 5 มกราคม ช่วง 23.32 นาที ผมได้ทำการสมัครสมาชิกบริการ AI ที่ใช้อยู่ประจำพอดีมีโปรโมชั่นช่วงคลิสมาสเป็นโปรรายปีผมเลยกดสมัครไปราคา 140usd (เป็นเงินไทย ณ วันนั้น 4963.67 บาท) มีการส่งรหัส OTP จากธน
สมาชิกหมายเลข 4263513
เปลี่ยนมือถือใหม่ Login เข้าแอพไม่ได้
ปกติเวลาเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ จะกรอก User ID และ Password จะเข้าระบบและให้ตั้งรหัส PIN ก็จะใช้งานได้ทันที ตอนนี้ให้ใช้เลขบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิดลงทะเบียน แต่ก็เข้าใช้งานไม่ได้ แจ้งให้ติดต่อธน
สมาชิกหมายเลข 2012385
รหัสธนาคารกรุงเทพที่เป็นแรกเข้า 4 หลักผิด ต้องแก้ไขยังไงคะ
คือกดรหัสแรกเข้าที่เป็น 4 หลักผิดจนครบ 3ครั้งค่ะ แล้วคราวนี้มันขึ้นให้ติดต่อ 1333 โทรไปแล้วเขาบอกว่าไปแก้ไขที่ตู้เอทีเอ็ม มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5022869
บัตรเดบิตโดนตู้กิน เข้าแอพธนาคารแล้วกดรหัสผิด ธนาคารกรุงเทพ
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าจะเข้าไปในแอพธนาคารกรุงเทพแต่ดันกดรหัสผิดมันเลยล็อคไปเลย แล้วจะไปใช้บัตรเดบิตขอรหัสuser idกับpin แต่ก็กดผิดอีกจนโดนตู้atmธนาคารกรุงเทพดูดเอาบัตรไป แล้วต้องทำไงกับแอพต่ออ่ะมั
สมาชิกหมายเลข 7398655
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้ปกติมั้ยครับ
แต่มีการส่ง User ID มา ใน SMS แบบนี้ถือว่าปกติมั้ยครับ เข้าใจว่าทำไม่ได้ แต่ทำไมถึงมี SMS ที่มี User id ส่งเข้ามา