ขอความช่วยเหลือปัญหาการใช้งาน true internet ครับ

กระทู้สนทนา
ตอนนี้ติดปัญหาว่า สัญญาณเน็ตบ้านตัดทุกๆ10วินาทีเลยครับ แล้วโทรแจ้งปัญหาไปที่ 1242 แล้วแจ้งกลับมาว่าช่างสะดวกเข้าวันเสาร์เช้า ซึ่งทำให้ผมไม่สามารถใช้งานเน็ตได้เลยระหว่างรอช่าง วันนี้วันจันทร์ กว่าจะถึงวันเสาร์มันดูนานเกินไป มีวิธีแก้ไขที่เร็วกว่านี้มั้ยครับ ถ้าเป็นไปได้ขอให้แก้ไขช่วงเช้าพรุ่งนี้ได้มั้ยครับ พอดี wfh ผมต้องใช้ติดต่องานน่ะครับ หมายเลขเน็ต 9100068758  ครับ

ขอบคุณที่ช่วยเหลือครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online True WiFi True iService truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่