หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเจ้าหน้าที่ TRUE internet ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
ทั้งในแอปทรู ทั้งโทร1242 เวลาเน็ตมีปัญหาติดต่อยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่แบบมีปัญหาแล้วมีการตอบกลับหรือช่วยเหลือได้ทันที่
หรือมีแนะนำเจ้าไหนที่บริการหลังการขายดีกว่านี้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
โปรโมชั่นทรูที่ใช้อยู่ปัจจุบันหายไป ทำยังไงดีครับ
ปกติผมสมัครโปรเน็ตทรู ในเว็บไชต์ https://topping.truemoney.com/ ทุกเดือนแต่เดือนนี้โปรหายไป ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ 1242 ก็โทรหาพนักงานไม่เจอ เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 3499444
สมัครแพ็คเกจทรูไม่ได้
เราสมัครแพ็กเกจ30วัน250ไม่ได้ค่ะ มันขึ้นว่าแพ็คเกจไม่เหมาะกับเบอร์เรากดสมัครหลายรอบแล้วเงินก็มีครบก็สมัครไม่ได้ทรูทำให้มีสมัครได้หน่อยค่ะสมัครไม่ได้ต้องสมัครแพ็คเกจ20วันแทน
สมาชิกหมายเลข 8444088
ทรู ตัดเน็ตบ้าน เพียงเพราะยอดค้าง 0.93 บาท
โทร1242 ก็ไม่รับบอกมียอดค้าง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ ทรูแจ้งมียอดค้าง ซึ่งเราจ่ายไปแล้วเน็ตบ้านก็ยังมช้ไม่ได้ ลองเข้าแอพไปดู ขึ้นว่า มียอดค้าง แค่ 0.93 บาท!! เลยไม่ให้ใช้เน็ต พยายามโทร 1242ก็ไม่รับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9059396
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
แพคเกจเน็ตทรู 30mbps 30วัน 235บาทรวมภาษี มีรายละเอียดอย่างไรบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเข้าแอปทรูแล้วเจอโปรนี้ อยากรู้รายละเอียดค่ะว่าเป็นเน็ตไม่อั้นไหม ลดสปีดไหม ตามรูปค่ะ ฝากพี่ทรูมาตอบทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5034691
Internet ทรูออนไลน์ มีปัญหา
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ติดๆดับๆ มาเป็นสัปดาห์แล้ว ต่อต่อคุยแต่กับมะลิก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่มั๊ยครับ
intercom
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเจ้าหน้าที่ TRUE internet ติดต่อยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่แบบมีปัญหาแล้วมีการตอบกลับหรือช่วยเหลือได้ทันที่
หรือมีแนะนำเจ้าไหนที่บริการหลังการขายดีกว่านี้ไหมคะ