หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพยักงานดีซี
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
การส่งของพนักงานดีซีโลตัสแย่มาก ใช้อารมในการขนส่ง พูดจาทุเรศ ชื่อพนักขนส่ง เจนวิทย์ ชุมประเสริฐ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนผู้จัดการโลตัส
สวัสดีค่ะ เราทำงานอยู่โลตัสมาได้ 5 เดือนแล้วแต่ยังเป็นพาร์ทไทม์อยู่นะคะ พอดีเราขอผู้จัดการลา แต่ผู้จัดการมีการพูดด้วยวาจาที่ไม่สุภาพใส่เราว่า ”ลาตาย“ ซึ่งที่เราขอลาเราต้องไปทำธุระส่วนตัวใ
สมาชิกหมายเลข 6420224
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
พนักงานต้อนรับรถทัวร์ดัง ทำตัวเป็นนักเลง
ทำตัวเป็นนักเลงเข้าไปซื้อของในโลตัส Express พูดจาเสียงดังวางของประชดประชันและที่สำคัญคือ พูดจาไม่สุภาพ ถามเสียงดังว่า "ถ้าตบพนักงานโลตัสจะเสียงตังกี่บาท" ถามหน่อยเถอะ สมควรไหม ลูกค้าและพนักง
สมาชิกหมายเลข 1936750
พนักงานขนส่งโทรมาพูดว่าทำไมเเค่พัสดุชิ้นเดียวรับไม่ได้พอร้องเรียนไปเค้าโทรมาถาม
พนักงานขนส่งโทรมาเมื่อวานค่ะเค้าพูดจาไม่น่ารักเลยเค้าบอกว่าทำไมพัสดุเเค่50กว่าบารับไม่ได้จะรับไม่รับเค้าเเล้วพูดไม่มีหางเสียงเเค่ขอเลื่อนระยะเวลาการจัดส่งเค้าไม่ให้เลื่อนค่ะพอวันนี้เค้าโทรมาถามว่า ทำไ
สมาชิกหมายเลข 8454756
Mkสาขาโลตัสแม่สาย บริการแย่มาก ผู้จัดการว่าลูกค้า พูดจาไม่ดีกับลูกค้ามากๆ ไล่ลูกค้าเหมือนไปขอฟรี‼️
ผู้จัดการMkสาขาโลตัสแม่สาขามีพฤติกรรมแย่กับลูกค้ามากๆ โทรไปสั่งของไม่พูดอธิบายอะไรสักคำ บอกว่าไม่ทำแล้วไล่ให้ลูกค้าไปสั่งสาขาอื่น พอบอกว่าถ้าพูดแบบนี้จะร้องเรียน ก็พูดท้าทายมาว่า เชิญไปร้องเรียนเลย เช
สมาชิกหมายเลข 7501506
ร้องเรียนได้ยังไง พนักงานเคอรี่บริการไม่ดี
บอกเลยนะคะ ไม่ใช่ทุกคน เจอมาสองสามคน คนนี้แย่สุดเลย พูดไม่เพราะ บริการก็แย่ ไม่ได้ขอฟรีนะ จ่ายเงินค่าส่งเหมือนกัน เราสามารถร้องเรียนได้ยังไง เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอแบบนี้ ล่าสุด วันนี้โทรมาเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 5243898
เลือกเรียนขับรถที่ไหนดี
1. ศูนย์ฝึกหัดขับรถ ธีรพรสอนขับรถยนต์ 2. ส.รุ่งประเสริฐ สอนขับรถ สาขาโลตัสพระรามสาม 3. กรมการขนส่งทางบก อ่านรีวิวก็มีข้อดีข้อเสียกันทุกที่เลย ปล. ไม่เคยจับพวงมาลัยเลยนะคะ มือใหม่ฝุด ๆ ขอบคุณล่วงหน้
พริตตี้
ใครเคยเจอพนักไทยเครดิตพูดจาแย่ๆบ้างคะ
พอดีเราทักไปขอเอกสารสัญญาที่เซ็นตอนแรกๆอยากทราบยอดว่าเหลือกี่งวด พนักงานตอบกับมาว่าจะเอาสัญญาอะไรไม่มีให้ สาขาชุมแพนี่แย่มากคัดกรองพนักงานบ้างนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7352207
คลัง j&t express ขโมยของไปบางส่วน ปกติไหม??
คลัง j&t express ขโมยของไปบางส่วน ปกติไหม สามารถร้องเรียนได้ไหมคะ เราสั่งเป็นผลไม้ไป 4 กก. ตอนได้มาแค่ 3 กก. ใ่ช่ค่ะไม่ใช่ร้านส่งมาแค่3กก.นะคะ เพราะตอนพนักขนส่งเจ&ที มาส่ง เราไม่ได้อยู่บ้้า
สมาชิกหมายเลข 2485337
ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โพสที่ 2 เพราะไม่มีพนังงานติดต่อกลับ ทำให้เห็นว่าโลตัสไม่ใส่ใจลูกค้า
ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทางส
สมาชิกหมายเลข 4313372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพยักงานดีซี