[SR] แนะนำ ที่อุดหูเวลานอน หมดปัญหาเสียงรบกวนด้วย zZZleep Ear Plugs

สวัสดีค่าทุกคน ใครที่บ้านอยู่ใกล้สนามบินหรือริมถนนจะพอทราบถึงปัญหาเสียงดังรบกวนการนอนหลับใช่ไหมคะ? วาเองก็เป็นค่ะ ไหนจะช่วงพลุปีใหม่ หรือแม้กระทั่งช่วงที่เพื่อนบ้านจัดปาร์ตี้วันเกิด ร้องคาราโอเกะกัน และยิ่งไปกว่านั้น เวลาจัดทริปไปเที่ยวกับเพื่อนๆนั่นเอง!! บอกเลยว่าเสียงกรนบางคนก็ทำให้เรานอนไม่หลับได้เหมือนกัน TT วันนี้วามีไอเทมเด็ดสำหรับคนหลับยาก หลับเย็น หรือคนที่ต้องการลดเสียงรบกวนขณะกำลังอ่านหนังสือ หรืออยากจะโฟกัสอะไรมากๆแต่มีเสียงเข้ามารบกวนค่ะ และไอเทมเด็ดนี้ก็คือ ซิลิโคนอุดหู zZZleep หรือมีชื่อว่า “zZZleep Premium Soft Silicone Earplugs” นั่นเอง



มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเค้ามีจุดเด่นๆอะไรบ้าง?

ก่อนอื่นเลยเค้าจะช่วยลดเสียงได้มากถึง 27 เดซิเบลค่ะ หรือประมาณการเอานิ้วชี้ทั้งสองข้างอุดไปที่หูนั่นเอง แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะอุดจนไม่ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกนะคะ ยังคงได้ยินอยู่ค่ะ เพราะว่าปกติแล้วเสียงของนาฬิกาปลุกนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 40-50 เดซิเบลนั่นเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะตื่นสายเพราะนอนหลับสนิท หลับสบายเหลือเกินเลยค่ะ ^^ 

และยิ่งไปกว่านั้นค่ะ มาดูซิว่าทำไมต้องซื้อของ zZZleep ด้วยล่ะ มีตั้งหลายยี่ห้อนี่นา?

และมาดูถึงสัมผัส และ Texture ของเค้ากันค่ะ บอกเลยว่านุ่มนิ่มมากค่ะ ออกจะคล้ายๆกับความนุ่มของดินน้ำมันเลย ทำให้ไม่เจ็บเวลาเรานอนตะแคง และเป็นขนาดประมาณ 3.2 g. ก็คือมีความใหญ่พอสมควร สามารถเกลี่ยได้แน่น และสามารถดึงออกให้เล็กลงได้ตามความต้องการของเราเลยค่ะ สะดวกมากๆเลย ปรับใช้ได้กับหูทุกขนาดไปอีก 

สำหรับวิธีใช้นั้นก็ไม่ยากเลยค่ะ มาดูตาม STEP ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ ขอบอกก่อนเลยว่าคู่นึงเนี่ย สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ และสามารถใช้ได้สูงสุดถึง 10 ครั้งเลยทีเดียว!! 


หลังจากที่วาได้ใช้มาประมาณ 10 วันแล้วนั้น บอกเลยค่ะว่ารู้สึกหลับสบาย หลับสนิทเพราะไม่มีเสียงดังรบกวน แม้กระทั่งเสียงน้องหมาที่ปกติจะชอบหอนตอนดึกๆพาขนหัวลุกแล้วนั้น ก็ไม่สามารถเข้ามายุ่งวุ่นวายในหูของวาได้อีกเลยค่ะ บอกเลยว่าตอนนี้พร้อมจัดทริปเที่ยวกับเพื่อนๆแล้วค่า ลุย!!!~


ขนาด 3.2 g.
ราคา 1 คู่ ราคา 76 .-
ชื่อสินค้า:   zzzleep
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ได้ที่อุดหูฟรี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่