▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
โอนเงินจากกสิกร ยอดเงินตัดแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
พอโทรไปเช็คกับ TMB จนท.แจ้งให้กลับไปเช็คกับ กสิกร พอเรากลับไปเช็คกับ กสิกร จนท. บอกว่า ปัญหาเกิดจารการที่เราโอนเงินไปต่างธนาคาร ยอดจะอัพให้ในวันถัดไป
ซึ่งเราโอนตอน 01:44 น. ของวันที่ 10 วันนี้ตอน 01:44 น. ครบ 24 ชั่วโมง จึงได้ทำการเช็คยอดเงินอีกครั้ง ก็ยังไม่มียอดเข้า
ถาม พนง. ว่า ให้เรียกยอดเงินกลับได้ไหม พนง. ตอบว่า ไม่ได้ เพราะโอนสำเร็จแล้ว hello อะไรคือสำเร็จคะ พีคสุดตรงที่บัญชีปลายทาง เป็นบัญชีตัวเองต่างธนาคาร แล้วต้นทางก็เรียกคืนไม่ได้ ปลายทางก็ๆม่ได้รับ เงินฉันลอยไปไหนคะ สงสารเงินตัวเอง คงรู้สึกเคว้งคว้างน่าดู
รบกวนถามว่า ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ ต้องทำยังไง ขอแนวทางค่ะ