เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้น (จำไม่ได้วันแต่เป็นช่วงต้นเดือน)
ผมไปเปลี่ยน เบอร์จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ซึ่งมันมียอดค้างชำระ 1498.xx แล้วที่นี้พนักงาน ขอแค่บัตรปชช. กับเบอร์โทร
ผมก็ให้ไป ชำระเงินเสร็จ พนักงานคืนบัตร แล้ว ข้อความเข้า มาว่าได้เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน และก็ขแบคุณที่ชำระค่าบริการ **ไม่ได้รับใบเสร็จอะไรทั้งสิ้น**
แต่พอมาวันนี้ ไปสะดุดโปร 5G ของค่ายแดงเข้า
ก็เลยลองสอบถามเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน (ออนไลน์) ให้ข้อมูลตามที่เขาขอ
สรุป ต้องชำระ ยอดค้าง 1498 ??(มาไง)
ถ้าไม่ชำระไม่สามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้??
ที่นี้ผมก็เดือดจัดๆ ยิงคำถามเลย ถ้าเป็นแบบนั้น ผมจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินได้ยังไง ในเมื่อมันมียอดค้าง ? มันต้องจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยถึงจะสามารถเปลี่ยนได้ไม่ใช่หรอ นี่ผม ก็ชำระไปแล้ว ถ้าไม่ชำระจะมาเป็นเติมเงินได้หรอ
เขาตอบ ซ้ำอีกรอบ ว่าต้องชำระยอดค้าง 1498 ถึงจะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้??
อ่าวเห้ยทีนี้เดือดหนักกว่าเดิม นี่คุยกับคนหรือป่าวอ่านภาษาไทยไม่ออกหรอ ก็บอกอยู่ไง ว่าชำระไปแล้ว ถ้าไม่ชำระจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้หรอ ทาง บ. คุณ มี มาตรการที่ว่ามียอดค้างอยู่ก็สามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้หรอ? นี่จะเปลี่ยนไปเป็นรายเดือนยังย้ำให้ชำระยอดค้างก่อน ที่นี่ ทางแชท ก็ถาม สาขาที่ดำเนินการ ผมก็บอกไป แล้วเที่ยงอีกวันก็มีพนักงานโทรมาสอบถามเพิ่มเติม ผมก็ตอบไปเท่าที่จำได้ (เลือนราง) แล้วก็หายไป ติดต่อมาอีกที่ เย็นของวันถัดมา พนักงานแจ้งว่า
มีประวัติเข้ามาทำรายการที่สาขา แต่ไม่พบสลีปหรือหลักฐานอื่นๆ ที่นี้ผมก็ขึ้นเลย
ถามไปเป็นชุด เห้ยพี่นี่ผมต้องเสียเงิน 1498
ไปฟรีๆหรอพี่ ถ้าผมไม่จ่ายยอดค้างมีสามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้หรอพี่ (อันนี้พนักงานแจ้ง ในระบบสามารถทำได้ ) แล้วที่นี้ผมยิงคำถามต่อ เห้ยพี่ ในระบบอะทำได้ แต่หน้างานจะทำให้หรอถ้ายังไม่ชำระยอดค้าง...เงียบไป..
ถามต่อแล้วกล้องล่ะพี่ดูไม่ได้หรอครับ(พนักงานแจ้ง นานเกิน3 เดือนไม่สามารถดูได้)
ผมโมโหสุดๆ ก็ตอนนี้ เห้ยพี่งี้เท่ากับว่าผมเสียเงินฟรีหรอ งั้นช่างแx่ง เถอะพี่ ปล่อยแ,x่งไว้งี้แหละ (ในตอนนั้นโมโห แต่ก็เข้าใจพนักงานที่โทร ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจึงตัดบทไปแบบนั้น ถ้าพนักงานมาเห็นก็ขอโทษด้วยครับ)
สรุป เสียเงินฟรี 1498 ??
**ทำไมไม่เก็บหลักฐานไว้**
สลีปผมก็ไม่ได้ มีแต่ข้อความเข้า ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาแล้ว สุดท้าย ผิดที่ไว้ใจ จริงๆ จบกันค่ายนี้ ยกเลิกให้หมด** พิมๆอยู่หัวร้อนสุดๆ
เตือนใจหลายๆท่านทำอะไรควรเก็บหลังฐานไว้ยิ่งค่ายแดงยิ่งต้องเก็บไว้ให้ดี
ประสบการณ์เสียโง่ให้ค่ายแดงเจ็บใจสุดๆ
ผมไปเปลี่ยน เบอร์จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ซึ่งมันมียอดค้างชำระ 1498.xx แล้วที่นี้พนักงาน ขอแค่บัตรปชช. กับเบอร์โทร
ผมก็ให้ไป ชำระเงินเสร็จ พนักงานคืนบัตร แล้ว ข้อความเข้า มาว่าได้เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน และก็ขแบคุณที่ชำระค่าบริการ **ไม่ได้รับใบเสร็จอะไรทั้งสิ้น**
แต่พอมาวันนี้ ไปสะดุดโปร 5G ของค่ายแดงเข้า
ก็เลยลองสอบถามเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน (ออนไลน์) ให้ข้อมูลตามที่เขาขอ
สรุป ต้องชำระ ยอดค้าง 1498 ??(มาไง)
ถ้าไม่ชำระไม่สามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้??
ที่นี้ผมก็เดือดจัดๆ ยิงคำถามเลย ถ้าเป็นแบบนั้น ผมจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินได้ยังไง ในเมื่อมันมียอดค้าง ? มันต้องจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยถึงจะสามารถเปลี่ยนได้ไม่ใช่หรอ นี่ผม ก็ชำระไปแล้ว ถ้าไม่ชำระจะมาเป็นเติมเงินได้หรอ
เขาตอบ ซ้ำอีกรอบ ว่าต้องชำระยอดค้าง 1498 ถึงจะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้??
อ่าวเห้ยทีนี้เดือดหนักกว่าเดิม นี่คุยกับคนหรือป่าวอ่านภาษาไทยไม่ออกหรอ ก็บอกอยู่ไง ว่าชำระไปแล้ว ถ้าไม่ชำระจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้หรอ ทาง บ. คุณ มี มาตรการที่ว่ามียอดค้างอยู่ก็สามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้หรอ? นี่จะเปลี่ยนไปเป็นรายเดือนยังย้ำให้ชำระยอดค้างก่อน ที่นี่ ทางแชท ก็ถาม สาขาที่ดำเนินการ ผมก็บอกไป แล้วเที่ยงอีกวันก็มีพนักงานโทรมาสอบถามเพิ่มเติม ผมก็ตอบไปเท่าที่จำได้ (เลือนราง) แล้วก็หายไป ติดต่อมาอีกที่ เย็นของวันถัดมา พนักงานแจ้งว่า
มีประวัติเข้ามาทำรายการที่สาขา แต่ไม่พบสลีปหรือหลักฐานอื่นๆ ที่นี้ผมก็ขึ้นเลย
ถามไปเป็นชุด เห้ยพี่นี่ผมต้องเสียเงิน 1498
ไปฟรีๆหรอพี่ ถ้าผมไม่จ่ายยอดค้างมีสามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้หรอพี่ (อันนี้พนักงานแจ้ง ในระบบสามารถทำได้ ) แล้วที่นี้ผมยิงคำถามต่อ เห้ยพี่ ในระบบอะทำได้ แต่หน้างานจะทำให้หรอถ้ายังไม่ชำระยอดค้าง...เงียบไป..
ถามต่อแล้วกล้องล่ะพี่ดูไม่ได้หรอครับ(พนักงานแจ้ง นานเกิน3 เดือนไม่สามารถดูได้)
ผมโมโหสุดๆ ก็ตอนนี้ เห้ยพี่งี้เท่ากับว่าผมเสียเงินฟรีหรอ งั้นช่างแx่ง เถอะพี่ ปล่อยแ,x่งไว้งี้แหละ (ในตอนนั้นโมโห แต่ก็เข้าใจพนักงานที่โทร ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจึงตัดบทไปแบบนั้น ถ้าพนักงานมาเห็นก็ขอโทษด้วยครับ)
สรุป เสียเงินฟรี 1498 ??
**ทำไมไม่เก็บหลักฐานไว้**
สลีปผมก็ไม่ได้ มีแต่ข้อความเข้า ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาแล้ว สุดท้าย ผิดที่ไว้ใจ จริงๆ จบกันค่ายนี้ ยกเลิกให้หมด** พิมๆอยู่หัวร้อนสุดๆ
เตือนใจหลายๆท่านทำอะไรควรเก็บหลังฐานไว้ยิ่งค่ายแดงยิ่งต้องเก็บไว้ให้ดี