หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้า Lazada 6/6 กับร้าน Lazada mall จัดจำหน่าย และจัดส่งโดย Lazada 10/6 ยังไม่ส่งของออกจากคลังสินค้า TT
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
Lazada
ขนส่งสินค้า
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
เคอรี่ kex พัสดุไม่มีการอัพเดทสถานะ
เคอรี่ไม่อัพสถานะอยากรู้ว่าไม่มีคนมารับของหรือโดนโกงคะ พัสดุยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ
สมาชิกหมายเลข 4779045
พัสดุรอนำเข้าระบบต้องรอนานแค่ไหนขนส่งแฟลช
สั่งของไปค่ะคนขายจัดส่งให้เราตั้งแต่วันที่4แล้วแต่ว่าวันนี้ผ่านมา2-3วันแล้วพัสดุยังไม่เข้าระบบเลยค่ะอยากทราบว่าต้องรอนานแค่ไหนคะเพราะต้องใช้ของวันที่11นี่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5947688
ทำไมขนส่งพัสดุของ flash ถึงจ้องส่งกลับพัสดุไป วังน้อย ?
พัสดุเริ่มมาขนส่งวันที่ 3 ธันวาคม วันนี้ 7 ธันวาคม เมื่อติดตามดูทำไมถึงส่งไปวังน้อยอีก ? ต้นทางคือ ฉะเชิงเทรา ปลายทางคือ พังงา
สมาชิกหมายเลข 6380733
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยรึเปล่าคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?
เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 7447641
KEX บางพลัดทำอะไรอยู๋ พัสดุอยู่ไหน
ใครส่งพัสดุ KEX ผ่านท็อปบ้างคะ พัสดุเก่าส่งวันที่ 16 พ.ย. วันที่ 24 พ.ย. เพิ่งขึ้นรับเข้าสินค้า ส่งเสร็จวันที่ 26 พ.ย. รอบนี้ให้โอกาส ส่งอีกรอบ เป็นเอกสารสำคัญ ส่งตั้งแต่ 29 พ.ย. วันที่ 30 พ.ย. ขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 4465892
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้า Lazada 6/6 กับร้าน Lazada mall จัดจำหน่าย และจัดส่งโดย Lazada 10/6 ยังไม่ส่งของออกจากคลังสินค้า TT