สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าเคยมีใครได้รับการบริการที่เหมือนไม่ใส่ใจความรู้สึกลูกค้าจาก AIS Fibre แบบเราบ้างไหมคะ ?
เนื่องจากที่บ้านเป็นลูกค้าเก่าเน็ตบ้าน AIS Fibre มาหลายปี มีปัญหาบ้าง ก็ไม่เคยเรียกร้องอะไร แต่ตอนนี้พบปัญหาใช้ Internet ไม่ได้ติดต่อกัน 5 วันแล้ว โดย 2 วันแรกใช้งานไม่ได้เลย หลังจากนั้นติดบ้างไม่กี่ชั่วโมงแล้วก็ไม่ติดอีกจนมาถึงวันนี้
สิ่งที่เสียความรู้สึกคือเป็นลูกค้าเก่า ราคาที่ต้องจ่ายก็แพงกว่าลูกค้าใหม่ การแสดงความรับผิดชอบ และกระตือรือร้นในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าก็แทบไม่มีเลย มีการส่งข้อความแจ้งว่าตอนนี้ใช้ได้แล้ว (ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ได้) แต่ถ้ายังไม่ได้ให้ติดต่อคุยกับ Bot น้องอุ่นใจเอาแทน (ถามจริง?)
เมื่อเช้าเลยโทรไปหา CC ตอนประมาณ 8 โมงเช้า เนื่องจากใช้ Internet ไม่ได้เป็นวันที่ 5 แล้ว ก็ได้รับแจ้งจาก CC ว่าจะให้ช่างเข้าไปแก้ปัญหา 9 โมงเช้าวันถัดไป ซึ่งก็จะเป็นวันที่ 6 ที่ใช้ไม่ได้ (เรารอมานานแล้วยังจะช้าขนาดนี้อีกหรอ ถามจริง?)
ถาม CC ว่าคือคุณจะแสดงความรับผิดชอบได้แค่นี้ใช่ไหม ก็ตอบแค่ว่า "ค่ะ" (เสนอเพิ่ม internet มือถือให้แทน และชดเชยค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายวัน ซึ่งถ้าไม่ถามก็ไม่มีการเสนอให้ด้วยซ้ำ)
เห้อ ไม่อยากจะเชื่อว่าจะทาง AIS จะทำกับลูกค้าเก่าแบบนี้ ไม่แน่ใจว่าเค้ามีนโยบายทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ไปซะหรือเปล่า
อย่างไรก็ขอบคุณที่มีพื้นที่ให้ระบายค่ะ
ปล. ถ้าใครคิดจะติดเน็ตบ้าน เลือกได้เอาเจ้าที่เค้าใส่ใจดูแลเรามากกว่านี้เถอะนะคะ ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้จริงๆ ค่ะ
*แก้ไขปรับย่อหน้า เนื่องจากเพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้มา 5 วัน มีใครทนใจเย็นได้นานแบบเราขนาดนี้บ้างคะ
เนื่องจากที่บ้านเป็นลูกค้าเก่าเน็ตบ้าน AIS Fibre มาหลายปี มีปัญหาบ้าง ก็ไม่เคยเรียกร้องอะไร แต่ตอนนี้พบปัญหาใช้ Internet ไม่ได้ติดต่อกัน 5 วันแล้ว โดย 2 วันแรกใช้งานไม่ได้เลย หลังจากนั้นติดบ้างไม่กี่ชั่วโมงแล้วก็ไม่ติดอีกจนมาถึงวันนี้
สิ่งที่เสียความรู้สึกคือเป็นลูกค้าเก่า ราคาที่ต้องจ่ายก็แพงกว่าลูกค้าใหม่ การแสดงความรับผิดชอบ และกระตือรือร้นในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าก็แทบไม่มีเลย มีการส่งข้อความแจ้งว่าตอนนี้ใช้ได้แล้ว (ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ได้) แต่ถ้ายังไม่ได้ให้ติดต่อคุยกับ Bot น้องอุ่นใจเอาแทน (ถามจริง?)
เมื่อเช้าเลยโทรไปหา CC ตอนประมาณ 8 โมงเช้า เนื่องจากใช้ Internet ไม่ได้เป็นวันที่ 5 แล้ว ก็ได้รับแจ้งจาก CC ว่าจะให้ช่างเข้าไปแก้ปัญหา 9 โมงเช้าวันถัดไป ซึ่งก็จะเป็นวันที่ 6 ที่ใช้ไม่ได้ (เรารอมานานแล้วยังจะช้าขนาดนี้อีกหรอ ถามจริง?)
ถาม CC ว่าคือคุณจะแสดงความรับผิดชอบได้แค่นี้ใช่ไหม ก็ตอบแค่ว่า "ค่ะ" (เสนอเพิ่ม internet มือถือให้แทน และชดเชยค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายวัน ซึ่งถ้าไม่ถามก็ไม่มีการเสนอให้ด้วยซ้ำ)
เห้อ ไม่อยากจะเชื่อว่าจะทาง AIS จะทำกับลูกค้าเก่าแบบนี้ ไม่แน่ใจว่าเค้ามีนโยบายทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ไปซะหรือเปล่า
อย่างไรก็ขอบคุณที่มีพื้นที่ให้ระบายค่ะ
ปล. ถ้าใครคิดจะติดเน็ตบ้าน เลือกได้เอาเจ้าที่เค้าใส่ใจดูแลเรามากกว่านี้เถอะนะคะ ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้จริงๆ ค่ะ
*แก้ไขปรับย่อหน้า เนื่องจากเพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ