ปัญหาของ Lazada

กระทู้สนทนา
ผมได้เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ด้วยการซื้อ SIM จาก AIS ตั้งแต่ตุลาคม 2563  ได้ตรวจบัญชี Lazada ของผมพบว่ายังผูกติดกับหมายเลขเดิมอยู่  พอจะแก้ไขเป็นหมายเลขใหม่ระบบ Lazada ไม่ยอมให้ทำ  โทรไปหาเจ้าหน้าที่ เขาบอกว่าหมายเลขนี้ยังเป็นชื่อของลูกค้าอีกคนหนึ่งอยู่ ระบบไม่อนุญาตให้แก้ไขได้ นอกจากเจ้าของเบอร์คนเก่าจะลบทิ้งเอง  แม้ผมเสนอส่งหลักฐานการเป็นเจ้าของเบอร์ใหม่ให้ก็ไม่ได้  แบบนี้ก็เกิดปัญหาที่เกี่ยวกันไม่หยุด เพราะเบอร์เก่าผมก็ยังผูกอยู่  เบอร์ใหม่ก็ใช้ไม่ได้  สมมติว่าเจ้าของเบอร์คนเก่าเสียชีวิตก็ทำอะไรไม่ได้เลย  ระบบนี้ช่างโง่สิ้นดีเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่