[CR] ลดอายุ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วย...RAPPOL CICA RENEW ARBUTIN 5% AMPULE

สวัสดีค่า..วันนี้ก่อนจะป้ายยาเพื่อนๆ ขอระบายหน่อย 555+
เป็นกันมั้ยค่ะ..เวลาเห็นสาวๆใน IG..มีความรู้สึกกันบ้างมั้ยคะ..?
 
ว่าเด็กสมัยนี้นี่สวยกันจริงๆ...เด็กอ่ะเนอะผิวยังดี มีคอลลาเจน นึกแล้วก็ต้องสู้ๆคะ ดีนะวิวัฒนาการเดี๋ยวนี้..คิดค้นขึ้นมาเพื่อชะลอวัยไม่ให้ร่วงโรยไปตามเวลา..ที่สำคัญต้องมีวินัย  ป้าอย่างเราก็ต้องไม่ยอมค่ะ…ฮึบๆ
 
ซึ่งด้วยอายุวัยของเราที่เพิ่มมากขึ้น แต่ความสวยของเราจะโรยราไปตามเวลาไม่ได้สิ...ทำให้โบว์เอง ไม่หยุดที่จะหมั่นดูแลผิวหน้า และดูแลผิวกาย รวมถึงร่างกายของเราให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ สวยใสอยู่เสมอ เพราะความสวยกับผู้หญิงเรา มันคือของคู่กัน !!! เพื่อนๆ เห็นด้วยกับโบว์ใช่ไหมจ๊ะ….ซึ่งถ้าการดูแลผิวหน้า หลายๆ คนก็จะมีเทคนิคการดูแลผิวและฟื้นฟูสภาพผิว ในทุกสารพัดปัญหาแตกต่างกันไป วันนี้โบว์เองก็จะมาแชร์เคล็ดไม่ลับ ที่ทำให้ผิวหน้าของโบว์ยังคงอ่อนเยาว์และสดใส ฟื้นฟูดูแลได้ไม่ยาก ซึ่งเพื่อนๆ ก็สามารถนำเอาเคล็ดลับไอเท็มเด็ดที่โบว์แชร์ไปลองปรับใช้กันได้จ๊ะ….เราไปดูกันเลยดีกว่า กับเคล็ดไม่ลับที่โบว์ใช้ดูแลผิวหน้าของโบว์ในทุกๆ วัน
นั่นก็คือ ตัวนี้เลยฮับบ..RAPPOL CICARENEW Arbutin 5% Ampule ตอนแรกก็ไม่ได้ใช้….แต่ มีเพื่อนใช้อยู่ละเค้าบอกว่าดี..เลยจัดมาบ้าง

มาดูเจ้าคุณสมบัติที่ได้ หลังจากใช้ RAPPOL CICARENEW Arbutin 5% Ampule ต่อเนื่องกันจ๊ะ
เมื่อเราได้ใช้ต่อเนื่อง สภาพผิวจะปรับผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น แถมยังช่วยปกป้องและปลอบประโลมผิวปลอบประโลม  แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เพิ่มความกระชับเต่งตึงปรับผิวช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสพร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนด้วย
Ingredients 
 🔸 สารสกัดจากสมุนไพรอาทิเช่น ลาเวนเดอร์, คาโมมายล์
แพนทีนอล, โสม และสนสามใบ
🔸 คอลลาเจน, อะดีโนซีน และกาแลคโตมัยเซส
🔸 Niacinamide(วิตามิน B3) และ biopeptide
🔸 สารสกัดจากน้ำกุหลาบ(Rose water)
 
ส่วนตัวโบว์รู้สึกว่าตัวเนื้อใสบางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมชอบค่ะ 55 นี่แค่ลองทาบนมือเพื่อ Test ก่อน ยังรู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื่นได้เลย

 
วิธีใช้
ใช้เป็นประจำ ทุกเช้าและก่อนนอน
หยดผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
 
ใช้ไปเรื่อยๆสัก 1 สัปดาห์เท่านั้น รู้สึกได้เลย ว่าผิวละเอียดขึ้น ใสขึ้นเลยคะ เพราะตัวนี้จะช่วยเรื่องลดจุดด่างดำด้วย…..และยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิว  
Ampule  ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลีนะ โบว์ว่าโอเคเลย ทั้งกลิ่น เนื้อสัมผัส การซึมซาบ และผลลัพธ์ที่ได้ ** ที่สำคัญราคาไม่แรง...
สินค้าในท้องตลาดต้องยอมรับว่าสมัยนี้มีให้เลือกเยอะจริงๆ..อันไหนที่เค้าว่าดีเราก็ลองคะ..เพื่อผิวหน้าที่ดีแล้วเราก็จะมีความสุขทุกครั้งที่ส่องกระจก 😂😂
สำหรับใครที่ยังไม่อยากแก่ไปตามกาลเวลา แนะนำตัวนี้เลยคะ นี่เพราะว่าโบว์ลองใช้กับตัวโบว์แล้ว ผิวหน้าโบว์ดีขึ้นมาก รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงได้เองใน 1 สัปดาห์ แล้วโบว์เอง ถ้าไม่ดีจริง ถ้าไม่ได้ผลลัพธ์ที่เราหวังไว้ โบว์จะไม่มาแนะนำนะจ๊ะ บอกเลยว่าครั้งนี้ ส่วนตัวแล้วประทับใจมากๆ และสำหรับครั้งหน้า โบว์จะมารีวิวเวชสำอางค์ หรือเครื่องสำอางค์ไอเท็มเด็ดตัวไหนอีก รอติดตามกันได้เลยจ้า ย้ำว่า...ถ้าโบว์มารีวิวเองแบบนี้ ต้องมีของดีของเด็ดทุกครั้งแน่นอน !!!
ชื่อสินค้า:   RAPPOL CICA RENEW ARBUTIN 5% AMPULE
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่