ไม่ทราบติดต่อได้ทางไหนบ้าง ถ้าไม่ได้ซื้ออุปดรณ์จากศูนย์โดยตรงเคลมได้มั้ยครับ ใครก็ได้ช่วยผมที พอดีเมื่อปลายเดือนมีนาคม ผมซื้อprojector wanbo t3max มาจากเพจ “Moon อุปกรณ์แห่งโลกอนาคต” มาเค้าบอกมีประกัน1ปี ทีแรกมีปัญหาเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับการใช้งานทางเพจก็ตอบดีตอบไวมาตลอด แต่ผมเก็บไว้ไม่ได้เปิดมา2-3อาทิตย์ พอเปิดบางทีก็ขึ้นเป็นเส้นจอมืด พอติดก็สีมันเลอะๆแปลกๆ สอบถามทางเพจไปตั้งแต่25 พค. เพจก็ตอบบ้างจนสุดท้ายติดต่อปรึกษาเรื่องเคลม(ไม่ต้องเคลมเครื่องใหม่แค่ซ่อมให้ก็พอ)เมื่อ29พค. เพจบอกจะประสานitให้แล้วก็ไม่ตอบอีกเลย ผมก็ทนดูได้อยู่ จนวันนี้กว่าจะบูทเครื่องได้ พอเล่นได้ดูๆภาพดับๆติดๆต้องดูไปซักพักถึงจะปกติ เลยทักไปถามทางไลน์(ก่อนหน้าก็ทักไปอ่านแต่ไม่ตอบ)ก็โวยๆถึงประกันนิดหน่อย
ทางเพจตอบมาว่าให้ส่งเคลมศูนย์xiaomiเลยเลขประกันอยู่ใต้เครื่อง ผมก็ไปเซิร์จหาเจอเฟสแต่ไม่มีช่องทางinbox ถามไปทางเพจที่ซื้อว่าให้ผมติดต่อได้ทางไหน เค้าก็ไม่อ่านไม่ตอบอีกเลยครับ ผมไม่ค่อยมีเงินนานๆจะซื้อของขวัญให้ตัวเองที ของราคาตั้งเกือบ5000บาท(ราคาสูงมากนะสำหรับผม)ของมีปัญหาเข้าใจมันหลุดqcกันได้ เคลมกับทางร้านไม่ได้ไม่เป็นไร แต่นี่แค่ขอช่องทางวิธีติดต่อเคลมกับศูนย์ติดต่อเองก็ได้ ยังไม่ช่วยแนะนำเลย
ถ้าทางศูนย์มาเห็นหรือใครมีช่องทางติดต่อ รบกวนแนะนำผมหน่อยนะครับ รบกวนแอดไลน์ติดต่อผมมาก็ได้ ในนี้ผมลงคลิปลงรูปอาการที่มีปัญหาไม่เป็น
Idline/kotds2499
ขอบพระคุณมากๆครับ
ปล.ที่ไม่ได้ซื้อตรงจากศูนย์เพราะผมไม่ทราบว่ามีศูนย์ในประเทศไทยเหมือนapple ที่ซื้อทางเพจเพราะมันเด้งขึ้นมาหน้าเฟส เพจใหญ่โตน่าเชื่อถือ ผมสนใจเลยติดต่อไป ตอนโอนเงินเห็นโอนเป็นระบบน่าเชื่อถือ เอาชื่อบช.ไปค้นหาก็ไม่ปรากฎว่ามีประวัติโกง
เพิ่มเติม ตอนนี้ร้านyoupinโดยคุณเจ ยื่นมือเข้าช่วยแล้วนะครับ ดีใจและขอบคุณมากๆสำหรับน้ำใจที่มีให้ทั้งที่ผมไม่ได้ซื้อกับเค้า เค้าพยายามติดตามให้แต่ยังไม่สามารถส่งซ่อมหรือเคลมได้เพราะทางร้านลค.เค้าคิวยาว แต่เค้ายังอุตส่าห์โทรมารับฟังปัญหาของผม โทรมาขอโทษที่ช่วยเหลือได้ไม่เต็มที่ คุณเจพยายามช่วยเหลือผม ทั้งที่ร้านเค้าไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้เลย ขอบคุณมากๆเลยครับขอให้ค้าขายร่ำรวยเจริญเติบโตทุกวันทุกเดือน
ผมอยากตอบแทนเค้า แต่ผมคงไม่มีโอกาสซื้อใหม่แล้วกว่าจะขอเมียซื้อได้ เลยอยากแชร์ความมีน้ำใจของคุณเจ เพจ @Youpin Thailand Store ครับ
ต้องการติดต่อศูนย์บริการxiaomiครับ
ทางเพจตอบมาว่าให้ส่งเคลมศูนย์xiaomiเลยเลขประกันอยู่ใต้เครื่อง ผมก็ไปเซิร์จหาเจอเฟสแต่ไม่มีช่องทางinbox ถามไปทางเพจที่ซื้อว่าให้ผมติดต่อได้ทางไหน เค้าก็ไม่อ่านไม่ตอบอีกเลยครับ ผมไม่ค่อยมีเงินนานๆจะซื้อของขวัญให้ตัวเองที ของราคาตั้งเกือบ5000บาท(ราคาสูงมากนะสำหรับผม)ของมีปัญหาเข้าใจมันหลุดqcกันได้ เคลมกับทางร้านไม่ได้ไม่เป็นไร แต่นี่แค่ขอช่องทางวิธีติดต่อเคลมกับศูนย์ติดต่อเองก็ได้ ยังไม่ช่วยแนะนำเลย
ถ้าทางศูนย์มาเห็นหรือใครมีช่องทางติดต่อ รบกวนแนะนำผมหน่อยนะครับ รบกวนแอดไลน์ติดต่อผมมาก็ได้ ในนี้ผมลงคลิปลงรูปอาการที่มีปัญหาไม่เป็น
Idline/kotds2499
ขอบพระคุณมากๆครับ
ปล.ที่ไม่ได้ซื้อตรงจากศูนย์เพราะผมไม่ทราบว่ามีศูนย์ในประเทศไทยเหมือนapple ที่ซื้อทางเพจเพราะมันเด้งขึ้นมาหน้าเฟส เพจใหญ่โตน่าเชื่อถือ ผมสนใจเลยติดต่อไป ตอนโอนเงินเห็นโอนเป็นระบบน่าเชื่อถือ เอาชื่อบช.ไปค้นหาก็ไม่ปรากฎว่ามีประวัติโกง
เพิ่มเติม ตอนนี้ร้านyoupinโดยคุณเจ ยื่นมือเข้าช่วยแล้วนะครับ ดีใจและขอบคุณมากๆสำหรับน้ำใจที่มีให้ทั้งที่ผมไม่ได้ซื้อกับเค้า เค้าพยายามติดตามให้แต่ยังไม่สามารถส่งซ่อมหรือเคลมได้เพราะทางร้านลค.เค้าคิวยาว แต่เค้ายังอุตส่าห์โทรมารับฟังปัญหาของผม โทรมาขอโทษที่ช่วยเหลือได้ไม่เต็มที่ คุณเจพยายามช่วยเหลือผม ทั้งที่ร้านเค้าไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้เลย ขอบคุณมากๆเลยครับขอให้ค้าขายร่ำรวยเจริญเติบโตทุกวันทุกเดือน
ผมอยากตอบแทนเค้า แต่ผมคงไม่มีโอกาสซื้อใหม่แล้วกว่าจะขอเมียซื้อได้ เลยอยากแชร์ความมีน้ำใจของคุณเจ เพจ @Youpin Thailand Store ครับ