หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้ง FlashExpress คืออะไร???
กระทู้คำถาม
Flash Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เราทำการส่งของแบบเก็บเงินปลายทางจากทาง Flash ค่ะ ลูกค้าได้รับของจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบขึ้นว่าพัสดุเรียกคืนแล้ว เนื่องจากลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้ง คือหรออะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุถูกเรียกคืนเนื่องจากลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้ง
สมาชิกหมายเลข 6092069
พนักงาน flash expressให้ยกเลิก booking
ขอสอบถามหน่อยค่ะคือเราส่งพัสดุครั้งแรกเรียกพนักงานเข้ามารับพัสดุแต่พนักงานโทรแจ้งว่าให้ยกเลิก booking เพราะเกินเวลาต้องส่งเป็นพรุ่งนี้อันนี้เราเข้าใจ แต่พอพนักงานมารับของเขาบอกเราว่าต่อไปนี้ไม่ต้องกด
สมาชิกหมายเลข 6368751
พัสดุถูกเรียกคืนเนื่องจากลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้งคืออะไรคะ
พัสดุถูกเรียกคืนเนื่องจากลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้ง คือเราไม่เข้าใจว่ามันคืออะไรนะคะ หรือลูกค้ายกเลิกการส่งหรืออะไร คือเราส่งสินค้าทางแฟลชแล้วมันขึ้นอย่างนี้ช่วยแนะนำที่คะว่าคืออะไรที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6425358
พัสดุถูกเรียกคืน เนื่องจาก ลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้ง คืออะไร
วันนี้ไปส่งของ กับขนส่งแฟรช ส่งแบบเก็บเงินปลายทางให้ลูกค้าค่ะ ประมาณ 9:30 ผ่านไปประมาณ 10 นาที มีข้อความว่า พัสดุถูกเรียกคืน เนื่องจาก ลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้ง คืออะไรค่ะ งง ใครทราบช่วยบอกหน่อยค่ะ ของยังไ
สมาชิกหมายเลข 6503222
ยกเลิกบุ๊คกิ้งแฟลชคืออะไรหรอคะ
คือพัสดุเรามีปัญหาหนะค่ะ เลยโทรไปคุยกับทางเขา ต่อมามันขึ้นในระบบว่าลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้งอะค่ะ อยากทราบมากๆว่ามันคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 6875936
ร่วมกัน Share ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ จากการบริการของ Lazada และ Flash Express !!!!! 👎 👎
ผมอยากให้พื้นที่นี้ เป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ทุกเรื่องราว / ประสบการณ์ / ความคิดเห็น / Etc. เป็นการแสดงความเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ โดยส
สมาชิกหมายเลข 2596003
FLASH EXPRESS
อยากสอบถามเพื่อนๆที่เคยใช้บริการขนส่งสินค้ากับบริษัทนี้บ้างไหมคะ ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 11/12/68 จนถึงวันนี้วันที่ 18 /12/68 เราโทรไปสอบถามทางบริษัทก็เลยอัปเดทพัสดุให้ตอนที่เราโทรไป เราส่งพัสดุต้นทาง
สมาชิกหมายเลข 9204299
ขอระบายความในใจกับขนส่ง SPX Express
คือขอตำหนิขนส่งนี้หน่อยครับ เป็นขนส่งที่แย่มากๆสำหรับผมเลยครับ ผมใช้บริการที่สมุทรปราการ คือผมสั่งของจากShopee ทางร้านส่งของมาผ่านขนส่งflash คือสภาพพัสดุน่าจะตีกลับมากกว่า พัสดุกล่องขาดหมด สินค้ามีรอย
I-Strong
ขนส่งแฟลชทำไมไม่ส่งของทั้งที่ถึงปลายทางแล้ว
สงสัย พอสั่งแบบ COD ถึงสาขาปลายทางละพี่ก็ส่งเลย แต่พอสั่งแบบจ่ายเงินแล้วเรียบร้อย คือไม่ส่ง ดองของไปเลย งงอ่ะพี่ คือของมันต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 9172163
Flash Express เกิดอะไรขึ้นไม่ส่งของ?
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งสินค้ากับทางshopee ร้านจัดส่งให้เราตั้งแต่วันที่11 ระบบขนส่งค้างอยู่ที่คลังนานมากไม่ยอมส่งของสักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2337752
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้ายกเลิกบุ๊คกิ้ง FlashExpress คืออะไร???