จากกรณีที่มีการสั่งสินค้าผ่าน tiktok และ ได้มีการส่งมาเก็บเงินที่ปลายทางเมื่อมีสินค้า จะมาส่งที่บ้านซึ่งมีคนอยู่บ้านตลอดเวลาและสามารถติดต่อทางมือถือแจ้งว่ามีสินค้ามาถึง และมีคนรอรับที่บ้านผลปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ได้กดในระบบว่า "ลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า " ทั้งๆที่ลูกค้ารอรับสินค้าที่บ้าน
*** เมื่อทางเจ้าของพัสดุได้ติดต่อไปทางเบอร์ของผู้ที่มาส่งสินค้าทางเจ้าหน้าที่ที่มาส่งสินค้าแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศเป็นคนกดยกเลิกเองแบบนี้ เจ้าหน้าที่ออฟฟิศสามารถทำได้ด้วยหรือ อยากให้ผู้บริหารบริษัทขนส่งพิจารณาในส่วนนี้ด้วย ลูกค้าเสียความเชื่อมั่นในระบบขนส่งและเสียเวลารอรับสินค้าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกกับคนอื่นๆ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมค่ะ
ขนส่งค่ายอื่นๆ จนท.ทำแบบนี้ด้วยไหมค่ะ
จนท. Flash Express Thailand สามารถยกเลิกพัสดุลูกค้า โดยไม่แจ้งลูกค้าก่อนได้ด้วยหรือ?
*** เมื่อทางเจ้าของพัสดุได้ติดต่อไปทางเบอร์ของผู้ที่มาส่งสินค้าทางเจ้าหน้าที่ที่มาส่งสินค้าแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศเป็นคนกดยกเลิกเองแบบนี้ เจ้าหน้าที่ออฟฟิศสามารถทำได้ด้วยหรือ อยากให้ผู้บริหารบริษัทขนส่งพิจารณาในส่วนนี้ด้วย ลูกค้าเสียความเชื่อมั่นในระบบขนส่งและเสียเวลารอรับสินค้าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกกับคนอื่นๆ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมค่ะ
ขนส่งค่ายอื่นๆ จนท.ทำแบบนี้ด้วยไหมค่ะ