เราส่งเอกสารกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส วันที่ 31/5/2564 กำหนดส่งในระบบคือวันที่ 1/6/2564 (ขอนแก่น -กรุงเทพ) จนวันนี้วันที่ 2 เอกสารก็ยังไม่ถึงคนรับสักที่ ซึ่งเราเช็คในระบบแล้วก็ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการขนส่ง (ขนไปนอกโลกหรอทำไมนานขนาดนี้) เราต้องใช้ความพยายามในการโทรหา call center ของ เคอรี่ ซึ่งถือสายรอนานมาก รอเป็น10 นาที สุดท้ายได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ : ซองเอกสารลูกค้าเกิดความเสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ทำการแกะดูเอกสารข้างในแล้ว เอกสารข้างในไม่ได้รับความเสียหาย
เรา : เสียหายจากอะไร ทำไมถึงเสียหาย แล้วสามารถแกะเอกสารลูกค้าก่อนได้รับอนุญาติจากลูกค้าได้เลยหรอ
คำตอบที่ได้คือ ต้องขอโทษด้วยนะคะจะทำการเช็คให้และรีบจัดส่งให้ค่ะ (ไปเช็คให้หรือไปหาข้อแก้ตัว)
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง? แล้วทำยังไง?
#เอกสารที่หายไป
เคอรี่กับของที่ทำหาย...ไป!!!!!!!
เจ้าหน้าที่ : ซองเอกสารลูกค้าเกิดความเสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ทำการแกะดูเอกสารข้างในแล้ว เอกสารข้างในไม่ได้รับความเสียหาย
เรา : เสียหายจากอะไร ทำไมถึงเสียหาย แล้วสามารถแกะเอกสารลูกค้าก่อนได้รับอนุญาติจากลูกค้าได้เลยหรอ
คำตอบที่ได้คือ ต้องขอโทษด้วยนะคะจะทำการเช็คให้และรีบจัดส่งให้ค่ะ (ไปเช็คให้หรือไปหาข้อแก้ตัว)
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง? แล้วทำยังไง?
#เอกสารที่หายไป