[CR] CR: Review Veranda Resort Huahin ช่วงโควิดจ้าาา

>>> สวัสดีจ้าาาา หลังจากอัดอั้นจากการกักตัวกันมาฝุดๆแล้ว ก็ถึงเวลาได้ไปเที่ยวกันอ่ะเนอะ ส่วนตัวโกโก้นั้นไปทริปนี้เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2564 ก็เลยอยากทำรีวิวแบบสบายๆให้เพื่อนๆดูกันค่า...

ก่อนอื่นเลยโก้ขอบอกก่อนว่าไม่ได้เป็นคนแฟนซีจ่ายเงินราคาปกติ(ราคาเต็มที่ไม่มีโปร)เพื่อไปเที่ยวโรงแรมระดับ 5 ดาวได้ แต่เมื่องานไทยเที่ยวไทยเจิดจรัสเกิดขึ้นมา โกโก้ก็เลยพุ่งไปตำจ้า ซึ่ง.... เป็นโปรที่เริ่ดมาก อันนี้ขอเม้าให้ฟังก่อนว่าไปซื้อมาจากงานไทยเที่ยวไทยตอนช่วงเดือนมีนาคม 2564 ซึ่งเป็นโปรโมชั่นแบบ Set Voucher นะคะ อ่ะมาดูกันว่าโกโก้โดนตกมาด้วยข้อเสนอยั่วๆอะไรบ้าง...

ราคาที่ซื้อมาคือ 4,999 ถ้วนค่ะ อ่ะบางคนอาจชะงักแล้ว เหยยยแกมันแพงเด้อ ไม่ได้ถูก อ่ะมาดูกันก่อนจ้า ว่าเขาให้อะไรมาใน Set ที่ซื้อบ้าง.
Voucher ใน Set มีทั้งหมด 8 ใบ (ถ้าจำไม่ผิดนะ)
1) Voucher ห้องพัก จำนวน 2 ใบ (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านด้วยเด้อ) หมายความว่าพักได้ 2 คืนใช่มะ ใช่แล้วค่ะ แต่ แต่ แต่ คุณสามารถแยกใช้ได้ แบบไม่จำเป็นต้องพักต่อสองคืนติดกัน แต่สามารถใช้แยกกันคนละวีค คนละที่ ห่างกันยังไง หรือตอนไหนไรงี้ก็ได้ และที่แซ่บไปกว่านั้นคือสามารถเลือกใช้ได้ทั้งที่ Veranda ในไทยทุกสาขาจ้าาา ไม่ว่าจะเป็น Pattaya, Huahin, Chiangmai, Samui  อ้อแล้วก็ยังมีที่ Verso HuaHin (แถวๆเขาตะเกียบ) อีกด้วย ซึ่งถ้าเข้าพักวันศุกร์-เสาร์ต้องเสียเงินเพิ่มนะ แต่ แต่ แต๊ อย่าเพิ่งคว่ำปากหนีกันนะดู Voucher อันต่อไปก่อนค่า
2) Voucher Free Surcharge 1 ใบ อันนี้สำหรับคนที่งงๆว่ามันคืออะไรนะคะ โดย Voucher ห้องพักลักษณะนี้ (แบบข้อ 1) ส่วนมากจะมีการเก็บค่าบริการเพิ่มหากใช้เข้าพักในคืนวันศุกร์ และ วันเสาร์ แต่ Voucher Free Surcharge ใบนี้เป็นการละเว้นค่าบริการเพิ่มเติมในส่วนนั้น อ้อ แต่ต้องขอย้ำนะคะว่า Voucher ห้องพักมี 2 ใบ ใช้แยกกันได้ก็จริง แต่  Voucher Free Surcharge มีใบเดียวใช้ได้คืนเดียวนะคะ 
3) Voucher Free Upgrade 1 ใบ อันนี้ก็แซ่บนะ คือเราสามารถใช้อัพเกรดห้องไป 1 เลเวล จากห้องปกติ (ที่ระบุไว้ใน Voucher ห้องพัก) ซึ่งเราก็ได้ใช้อัพเกรดจากห้อง DELUXE เป็นแบบ PREMIUM DELUXE WITH PLUNGE BATH และพอดีกับนี่ไปพักแค่คืนเดียวเลยไม่ได้ถามว่าถ้าพัก 2 คืนติดกัน (แบบใช้ Voucher 2 ใบ) คืนที่ 2 เราต้องย้ายห้องไหม (วันที่ไปทาง Reception เขาก็ยุ่งกันมากจริงๆแหละเลยไม่ได้ถามเลย)
4) Voucher ส่วนลดค่าอาหารในโรงแรม 300 บาท 2 ใบ รวมเป็นส่วนลดค่าอาหารได้ 600 บาท (ไม่รวม Room Service กับ Mini bar นะจ๊ะ)
5) Voucher Extra Bed and Breakfast 1 ใบ (ไม่รู้มันเรียกงี้ป่าวนะ (=.,=!)) หลักๆคือ Voucher ห้องมันรวมห้องกับอาหารเช้าให้แค่ 2 คน ยังไงคนที่3ก็ต้องจ่ายเพิ่มอยู่แล้วอ่ะเนอะ แต่อันนี้เป็นการละเว้นให้ค่ะ สำหรับผู้ใหญ่ที่เป็นคนที่ 3 และ ได้เตียงเสริมกับอาหารเช้าให้ท่านที่ 3 นั้นรวมไปด้วยเลยจ้า (Vouvher อันนี้ไม่ได้ใช้)
6) Voucher Spa Buy 1 Get 1 จำนวน 1 ใบ เอิ่ม อันนี้คือ Voucher สำหรับ สายนวด สายรีแลกซ์ หากเราซื้อสปา 1 คอร์ส ก็จะแถมอีก1คอร์ส (ในแบบเดียวกัน) ทันที แต่แบบรู้สึกเหมือนโดนจิกหัวไปตบกลาง 5 แยกลาดพร้าว คือโปรที่โรงแรมเขามี 1 แถม 1 อยู่แล้ว โดยที่ไม่ต้องใช้ Voucher ใดๆ สรุปคือไม่ได้ใช้อ่ะ นั่งมอง Voucher ใบนี้แบบงงๆ 555+

เอาล่ะเริ่มรีวิวกันเลยละกันน้า >>> โรงแรม Veranda Resort Huahin ตั้งอยู่ที่ชะอำ (=.,=') จำได้ว่าตรงทางเข้าหน้าปากซอยที่เข้าจะมี Family Mart อยู่

โกโก้ไปมาเมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 ถึงช่วงประมานบ่าย 2 โมงครึ่งจ้า ซึ่ง.... คนเพียบเลยค่ะคุณพรี่ขาาาาา อันนี้ไม่ได้ถ่ายจำนวนประชาชนที่คับคั่งมากมายมหาศาลที่ล็อบบี้มานะ เพราะก็เกรงใจเขาประกอบกับกลัวโดนตบค่ะ เยอะขนาดที่แต่ละครอบครัวต้องส่งตัวแทนมายืนต่อแถวเช็คอิน (ฟีลประมาณยืนเตรียมตัวรอคัดเลือกเป็นตัวแทนเขต 12 ไปแข่ง Hunger Game) อ่าาา แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานมากๆค่ะ คือทุกท่านไม่ว่าจะเป็นพี่ Bellboy พี่ Reception คือก็เข้ามาถามสารทุกข์สุขดิบตลอด พยายามหาคิวให้ พยายามเคลียร์คน พี่ Bellboy ก็มาช่วยยกกระเป๋าซึ่งน่ารักมาก สุดท้ายแล้วมีพี่ Reception คนหนึ่งเดินมาเรียกโก้ให้ไปเช็คอินกับเขาที่ร้านกาแฟ The Glass Room ข้างๆล๊อบบี้ค่ะ

ยังไงขอโทษเรื่องรูปรอไว้ก่อนเลย เพราะตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะมารีวิวเลยไม่ทันได้ถ่ายตอนห้องสวยๆไว้เท่าไร T^T #ไหว้ย่อ

นี่คือร้านกาแฟร้านกาแฟ The Glass Room ข้างๆล๊อบบี้ ที่เราได้เช็คอินในนั้นค่ะ

มีเวลคัมดริ้งน่ารักๆให้ดื่มคลายร้านกันด้วยนะคะ รสชาติหวานๆเปรี้ยวๆ กลิ่นไลม์นิดๆ ดื่มแล้วสดชื่น ^_^ จริงๆได้มา 2 แก้วแต่แฟนมือไวหยิบไปกระดกก่อนค่ะ (น่าตีมือมาก)

พอเช็คอินเสร็จพี่ Reception คนสวยก็พาเดินไปที่ห้องพักที่อยู่ตึกตรงข้ามกับล๊อบบี้โดยต้องข้ามถนนเล็กๆหน้าโรงแรมไป ซึ่งเป็นตึกที่มีห้องแบบ PREMIUM DELUXE WITH PLUNGE BATH ซึ่งใช้ Voucher อัพเกรดมาจากห้อง DELUXE ธรรมดาค่ะ (ส่วนห้องพักดีลักกับบางห้องรวมถึง Villa ทั้งหลายจะอยู่ฝั่งเดียวกับล๊อบบี้ค่ะ)

โฉมหน้าตึกที่เราได้ไปพัก

ทะด้าาาา มาถึงห้องแล้วจ้าาาา ห้องนี้เป็นห้องแบบ 2 เตียงควีนไซส์นะ (เตียง5ฟุต2เตียง) ไม่มีแบบเตียงใหญ่เตียงเดียว  และอีกอย่างที่ชอบคือน้องตุ๊กตาปู ซึ่งปกติน่าจะมีแค่เซ็ตไว้เฉพาะในห้องทางฝั่งห้อง DELUXE แต่เราออดอ้อนตอนโทรมาจองว่าขอให้เซ็ตให้หน่อย ซึ่ง พนง. เขาก็น่ารักค่ะ ทำให้ตามคำขอ (อ้อ..แล้วเห็นว่าสามารถซื้อน้องกลับได้ด้วยน้า.)

พอดีโกโก้รีเควส Anniversary ไปด้วยทางโรงแรมก็จัดให้น่ารักมากๆเลยค่ะ

ข้างนอกมีเตียงอาบแดด กับอ่างจากุชชี่อันใหญ่ที่ลงไปได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ อ้อ ข้างนอกเขามีราวตาผ้าอันเล็กให้ด้วยนะ (แต่หลบอยู่เลยไม่เห็นในภาพ)

มีทีวีตรงปลายเตียง จัดแสงไฟก็ค่อนข้างโอเคนะ ไม่น้อยและไม่สว่างไป (ห้องรกขออภัย)

ส่วนห้องน้ำจะอยู่ข้างๆเตียงเลย เข้าไปจะเจอส่วนของอ่างล้างหน้าและตู้เสื้อผ้าก่อน

โซนอ่างล้างหน้า พวกสบู่อะไรงี้เป็นแบบใส่ขวดแก้วไว้นะคะ แบบเติมๆเอาอ่ะ (แอบจุ๊บกลับบ้านไม่ได้เลย 55555)

ตู้เสื้อผ้าและ Safety Box ของเขาค่ะคุณ

ห้องน้ำตกแต่งสวยงาม ที่ฉีดก้นมีพร้อมเหมาะกับคนไทยอย่างพวกเรา

ฝักบัวเป็นแบบธรรมดาและ Rain Shower ค่ะ (ซึ่งถ่ายไม่ติด) และเหมือนเดิมพวกสบู่ ยาสระผม และครีมนวด เป็นแบบเติมเอา แอบจุ๊บกลับบ้านไมได้ สบู่จะเป็นกลิ่นตะไคร้ Lemon Grass สมุนไพรต่างๆ สระไปรู้สึกเป็นกุ้งหมุนอยู่ในหม้อต้มยำยั่วๆ

เรื่องที่ขอตินิดนึงคือเตียงมันแยกกันอ่ะ เป็น2เตียงควีนและเขาสามารถไหลลงหลุมตรงกลางไปได้ ถ้ามาเป็นแฟนกันหวานฉ่ำ ก็ต้องไปข้างฝั่งซ้าย ไม่ก็ขวา ถ้าจะนอนกอดกันตรงกลางคงต้องมีคนไหลลงไปแน่ๆ แต่ถ้ามาเป็นครอบครัวก็น่าจะโอเคกับสิ่งนี้เพราะพื้นที่มันเยอะมาก


ตอนเย็นมีบุพเฟ่อาหารทะเลนะคะ ราคาประมาน 950++ ค่ะ โดยราคานี้นั้นไม่รวมน้ำนะจ๊ะ 

น้ำต้องสั่งแยกเอา

ที่ควักเงินจ่ายเพราะเอาจริง ชอบกินกั้งมากกกกกกกก แล้วแบบกินได้ที่โรงแรมเลย แถมใช้ Voucher (600 บาท) ลดได้ด้วยจ้า

น้ำจิ้มซีฟู๊ดนางก็เด็ดเวอร์นะบอกเลย

โซนตักอาหารทะเล ที่เขาทำให้เราแบบสดๆร้อนๆเลยค่ะพี่ขา

ของหวานผลไม้ต่างๆ

ถ้าใครอยากกินอย่างอื่นที่ไม่ใช่อาหารทะเล ก็มีข้าวแกง อะไรพวกนี้ให้ตักเหมือนกันนะเทอ แต่ก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้น (หลักๆน่าจะเน้นอาหารทะเลแหละ)

บรรยากาศดีมาก ลมตึงมากจ้า กินไปหัวกระเจิงเลย แต่ชอบนะ สดชื่นดี อ้อออ แล้วเวลาไปตักอาหารช่วง Covid แบบนี้เขาจะมีถุงมือให้ และต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนตักอาหารด้วยนะคะ.

มาถึงตอนกิน Breakfast กันแล้วววว ด้วยความมาคืนวันเสาร์ออกวันอาทิตย์อ่ะ คนก็เลยเยอะมากกกกกกกกกกก มากจริงๆ มากจนต้องรอโต๊ะประมาน10นาที ถึงแม้ว่าจะจองเวลากิน Breakfast ไปแล้วก็ตาม แต่ก็เข้าใจได้ เพราะเราก็ไม่ควรไปเร่งคนกินอยู่เนอะ 

คนเยอะมากค่ะพี่จี้ เยอะจนไม่กล้าถ่ายรูป เยอะแบบขนาดตักยังต้องรีบ 

จุดที่น่ารักที่สุดของวันคือ แฟนดิชั้นหายไปครึ่งชั่วโมงค่ะ นางไปต่อแถวรอหมูปิ้ง 555+ 

ต่อมามาดูบรรยากาศในโรงแรมกันค่ะ

ทางเดินจากล๊อบบี้ไปสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำและชายหาด

อันนี้เป็นทางเดินตรงแถวๆห้องน้ำใกล้ๆกับห้องอาหารที่กินบุพเฟ่อาหารค่ำ สายถ่ายรูปน่าจะชอบค่ะ

สระว่ายน้ำตอนกลางคืน

ล็อบบี้ช่วง Earth Hour เขาจะปิดไฟประมาน1ชั่วโมงเป็นการประหยัดไฟช่วยโลก และเวลาตอนนั้นเครื่องดื่มจะซื้อ 1 แถม 1 ด้วยจ้า แต่ต้องเป็นเมนูเดียวกันนะ 

ปิดท้ายด้วยมุมฮิตของ Veranda จ้า อันนี้ตั้งกล้องถ่ายกันเอง 5555+ ถ้าสาวๆมีคนถ่ายให้รับรอง เริ่ด!!!

ใครสนใจตามไปตำ อันนี้เว็บโรงแรมนะ กดลิ้งค์ได้เลย จิ้มมาเลยจ้า

โอเค ไปแล้วนะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมนะคะ เดี๋ยวหมดโควิดจะไปอีกรอบนึง ทีนี้จะถ่ายรูปมาแบบสวยๆและเยอะๆเลย

อ้ออออ งานไทยเที่ยวไทยน่ะ น่าจะจัดอีกครั้งช่วงเดือนกันยานะคะ ลองไปเดินดูโปรกันได้เพราะราคาค่อนข้างดี ของแถมเยอะ.

บับบายยย Stay Safe and Healthy ค้าาา ^____^
ชื่อสินค้า:   CR: Review Veranda Resort Huahin ช่วงโควิดจ้าาา
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่