โพสแรกนะครับ ผิดพลาดขออภัยด้วย ขอทั้งระบาย และ ปรึกษา ไปด้วยเลย
เริ่มจากขอปรึกษาเลยว่าหากเจอเหตุการณ์แบบด้านล่าง ข้าน้อยจะทำอะไรได้บ้าง รบกวนผู้มีประสบการณ์ชี้แนะด้วยจ้า
ปุ๊บปั๊บรับโชค!!!
ซื้อรถป้ายแดง (16/5/64) ดีใจได้ไม่ถึงวันดี เซ็นเซอร์บางส่วนไม่ทำงาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.picz.in.th/image/PrYRJZ
เข้าศูนย์เช็ค (19/5/64) บอกชิ้นส่วนเสีย
พนักงาน: พี่เป็นเคสแรกๆเลยครับ (ขนลุกเลย

ทำไมตรูโชคดีจัง ซื้อหวยไม่เห็นจะได้อะไรยากๆแบบนี้บ้าง)
สรุปทำเรื่องเคลมเซ็นเซอร์หน้า รออนุมัติ 1 วัน วันที่ 21/5/64 ได้อะไหล่ ก็เอาเข้าเปลี่ยน ขับกลับบ้านรู้สึกแปลกใจ เพราะ ระบบ กรู-หยุด ไม่ทำงานเหมือนปกติ
วันรุ่งขึ้น (22/5/64) ลองขับดูอีกครั้งก็ไม่ทำงาน โทรหาศูนย์ ศูนย์บอกอาจไม่ได้ set ระบบให้สมบูรณ์ดี!!! ไอ้เรานี่แบบ $@!#%

อย่างนี้ก็ได้เหรอ… ผู้จัดการศูนย์บอกจะส่งช่างออกมาเช็กนอกสถานที่ให้เข้าใจหัวอกคุณลูกค้าครับ (โอเค ยังดี ชื่นชม) แต่สุดท้ายไม่เจอสาเหตุต้องเอาไป test ที่ศูนย์ต่อ ตรงนี้คือเสียเวลาพักผ่อนไปหนึ่งวัน เสียอารมณ์สุดๆ
2 ชม. ผ่านไปไวเหมือนโกหก... ได้ผลแจ้งว่ากล่องควบคุมอาจมีปัญหา!!! ป๊าดดดดด

ไอ้เรานี่คุยกับ GM บอกไม่ไหวล่ะครับรถใหม่ต้องมาเจอปัญหาเรื่อยๆ (ถึงศูนย์จะสวย พนักงานจะมารยาทดี เราก็ไม่ได้อยากมาบ่อยๆนะแจ๊ะ) ขอเปลี่ยนรถ หรือไม่ก็คืนเงินครับ!!! ห้าวจัด (สุดท้ายก็ไม่ได้หรอกบอกไว้ก่อนเลยไม่ต้องลุ้น 555...T T)
ทาง GM บอกขอให้ทางเราทำตามขั้นตอนเพื่อดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด กระผมก็ยังยืนยันกับเขาไปนะว่าไม่อยากมานั่งลุ้นแล้วช่วยเสนอเรื่องเปลี่ยนรถไม่ก็คืนเงินเลย เพราะเริ่มไม่ไว้ใจ ทางเขาก็ยืนยันจะดูแลให้ดีที่สุดวันจันทร์ (24/5/64) จะดำเนินการติดต่อกับบริษัทแม่ให้ ผมก็เลยทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ตามคำแนะนำของคนรู้จัก
ก่อนกลับ พนักงานที่บอกทีแรกว่ากล่องควบคุมอาจมีปัญหา บอกระบบ กรู-หยุด ทำงานแล้วนะครับ... ณ ตอนนั้น....บรรยายอารมณ์ตัวเองไม่ถูกจริงๆ ข้ามเลยละกัน
1 วันผ่านไป แบบเหงาๆ
วันจันทน์ (24/5/64) สายๆหน่อยเราก็โทรตาม ไปตามประสาคนเป็นเจ้าขอรถใหม่ขี้เห่อ
นาย A : ไม่ทราบติดต่อแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ
GM : ดำเนินการติดต่อให้แล้ว => อธิบายต่างๆ นาๆ โดยรวมคือทางช่างได้ติดต่อไปยังอาจารย์ช่างแล้ว ปรากฏว่าดำเนินการ set ระบบไม่สมบูรณ์ ตอนนี้กล่องควบคุมไม่ได้มีปัญหาและทุกอย่างเป็นปกติ => อย่างไรก็ตามทางเราได้แจ้งทางต้นสังกัดแล้วว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้ลูกค้าเกิดความระแวง อยากให้มีมาตรการที่ชัดเจนในการรับผิดชอบหากเกิดปัญหาในครั้งถัดไป
นาย A : ดีครับ ผมอยากได้อะไรยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นอีเมล์ก็ดี
GM : เราได้คิดเผื่อตรงนี้ให้แล้ว และแจ้งทางต้นสังกัดแล้วค่ะ
นาย A: ครับแล้วจะทราบความคืบหน้าเมื่อใด
GM : ทางเราจะรีบแจ้งเมื่อทราบค่ะ
ณ เวลาบ่ายวันเดียวกัน ผู้จัดการศูนย์โทรมาเพื่อจะอธิบายเหมือน GM ไอ้เราก็รู้สึกแปลกๆ คล้ายว่าสิ่งที่ฉันขอไปเป็นลายลักษณ์อักษรสงสัยจะไม่ได้ แต่ก็บอกผู้จัดการที่โทรมาไปว่าแจ้ง GM ไปแล้วครับว่าอยากได้อะไร
วันรุ่งขึ้น 25/5/64 มีความรู้สึกว่าจะได้เข้าไปรับรถ แบบไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองขอแน่นอน สายๆก็คุยกับ GM โดยสรุปก็คือทางต้นสังกัดไม่ได้มีนโยบายจะออกอีเมล์ยืนยันรับประกันอะไร แต่ทางเราได้ทดสอบแล้วตอนนี้ไม่มีอะไรมีปัญหา ทั้งนี้ที่ลูกค้าขอเปลี่ยนรถอาจทำไม่ได้เพราะปัญหาดังกล่าวยังไม่ใช่ระบบสำคัญ... ลูกสามารถมารับรถได้...
ไอ้เราก็นะคิดถึงรถเหมือนคิดถึง.... ก็ไปรับมาด้วยความโหยหา น้ำมันหายไประดับนึง (ก็คงเอาไปขับ test ระบบแหละ ไม่ได้ชดเชยอะไรให้เรานะอันนี้ แต่ไม่ได้สนใจอ่ะรวยยยยย T T)
ตั้งแต่วันที่ 25 – 28/5/64 รถไม่ได้มีอะไรขับปกติ ระบบ กู - หยุด ทำงานราว 20 วินาที ไม่ใช่ 2 นาทีเหมือนคู่มือระบุ ไอ้เราก็ไม่ได้แตะพวงมาลัย หรือเบรกนะ อันนี้ไม่รู้ว่าปกติไหม สอบถามชาวยุทธ์ท่านอื่นด้วยครับว่าแบบนี้ปกติหรือไม่ (จริงๆก็ไม่อยากซีเรียสอะไรแล้วนะ ขอให้ระบบขับขี่หลักอื่นๆไม่เป็นไรก็โอเคอ่ะ)
และแล้วคืนวันอันแสนร่มรื่น

ที่ได้ feel the … ก็ผ่านไป วันที่ 29/5/64 ระบบขึ้นเตือนเซ็นเซอร์หน้ามีปัญหา (เหมือนครั้งแรก) แต่คราวนี้เป็นๆหายๆ วันที่ 30/5/64 เริ่มมาช่วงเช้าไม่มีอะไร พอทดสอบ ครูซคอนโทรล สักพัก เท่านั้น กลับมาขึ้นเตือนเช่นเดิม อันนี้หากชาวยุทธ์ท่านใดเคยมีประสบการณ์ช่วยบอกทีนะครับ (คิดว่าคงไม่ใช่เพราะฝุ่นเกาะแหละ)
ตอนนี้กำลังลังเลว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี กลัวเอาเข้าศูนย์แล้วก็ยังไม่จบ ช้าน้อยขอคำชี้แนะโด้ยยยยย
ปล. สุดท้ายนี้ หากท่านใดสนใจรถใหม่ป้ายแดง ขับ 3xx กม. ราคา 1,1xx,xxx บาท รุ่นท๊อป สีเทา(พิเศษ) ไม่ได้แต่งอะไร สภาพดีกว่ารถ test drive ลดให้ 50,000 บาท เลยครับ สนใจทิ้งคอมเม้นไว้ได้จะโทรกลับไปฮะ
ซื้อรถใหม่ 15 วัน เข้าศูนย์ 3 รอบ และอาจยังไม่จบ ควรทำอย่างไรดี
เริ่มจากขอปรึกษาเลยว่าหากเจอเหตุการณ์แบบด้านล่าง ข้าน้อยจะทำอะไรได้บ้าง รบกวนผู้มีประสบการณ์ชี้แนะด้วยจ้า
ปุ๊บปั๊บรับโชค!!!
ซื้อรถป้ายแดง (16/5/64) ดีใจได้ไม่ถึงวันดี เซ็นเซอร์บางส่วนไม่ทำงาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เข้าศูนย์เช็ค (19/5/64) บอกชิ้นส่วนเสีย
พนักงาน: พี่เป็นเคสแรกๆเลยครับ (ขนลุกเลย
สรุปทำเรื่องเคลมเซ็นเซอร์หน้า รออนุมัติ 1 วัน วันที่ 21/5/64 ได้อะไหล่ ก็เอาเข้าเปลี่ยน ขับกลับบ้านรู้สึกแปลกใจ เพราะ ระบบ กรู-หยุด ไม่ทำงานเหมือนปกติ
วันรุ่งขึ้น (22/5/64) ลองขับดูอีกครั้งก็ไม่ทำงาน โทรหาศูนย์ ศูนย์บอกอาจไม่ได้ set ระบบให้สมบูรณ์ดี!!! ไอ้เรานี่แบบ $@!#%
2 ชม. ผ่านไปไวเหมือนโกหก... ได้ผลแจ้งว่ากล่องควบคุมอาจมีปัญหา!!! ป๊าดดดดด
ทาง GM บอกขอให้ทางเราทำตามขั้นตอนเพื่อดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด กระผมก็ยังยืนยันกับเขาไปนะว่าไม่อยากมานั่งลุ้นแล้วช่วยเสนอเรื่องเปลี่ยนรถไม่ก็คืนเงินเลย เพราะเริ่มไม่ไว้ใจ ทางเขาก็ยืนยันจะดูแลให้ดีที่สุดวันจันทร์ (24/5/64) จะดำเนินการติดต่อกับบริษัทแม่ให้ ผมก็เลยทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ตามคำแนะนำของคนรู้จัก
ก่อนกลับ พนักงานที่บอกทีแรกว่ากล่องควบคุมอาจมีปัญหา บอกระบบ กรู-หยุด ทำงานแล้วนะครับ... ณ ตอนนั้น....บรรยายอารมณ์ตัวเองไม่ถูกจริงๆ ข้ามเลยละกัน
1 วันผ่านไป แบบเหงาๆ
วันจันทน์ (24/5/64) สายๆหน่อยเราก็โทรตาม ไปตามประสาคนเป็นเจ้าขอรถใหม่ขี้เห่อ
นาย A : ไม่ทราบติดต่อแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ
GM : ดำเนินการติดต่อให้แล้ว => อธิบายต่างๆ นาๆ โดยรวมคือทางช่างได้ติดต่อไปยังอาจารย์ช่างแล้ว ปรากฏว่าดำเนินการ set ระบบไม่สมบูรณ์ ตอนนี้กล่องควบคุมไม่ได้มีปัญหาและทุกอย่างเป็นปกติ => อย่างไรก็ตามทางเราได้แจ้งทางต้นสังกัดแล้วว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้ลูกค้าเกิดความระแวง อยากให้มีมาตรการที่ชัดเจนในการรับผิดชอบหากเกิดปัญหาในครั้งถัดไป
นาย A : ดีครับ ผมอยากได้อะไรยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นอีเมล์ก็ดี
GM : เราได้คิดเผื่อตรงนี้ให้แล้ว และแจ้งทางต้นสังกัดแล้วค่ะ
นาย A: ครับแล้วจะทราบความคืบหน้าเมื่อใด
GM : ทางเราจะรีบแจ้งเมื่อทราบค่ะ
ณ เวลาบ่ายวันเดียวกัน ผู้จัดการศูนย์โทรมาเพื่อจะอธิบายเหมือน GM ไอ้เราก็รู้สึกแปลกๆ คล้ายว่าสิ่งที่ฉันขอไปเป็นลายลักษณ์อักษรสงสัยจะไม่ได้ แต่ก็บอกผู้จัดการที่โทรมาไปว่าแจ้ง GM ไปแล้วครับว่าอยากได้อะไร
วันรุ่งขึ้น 25/5/64 มีความรู้สึกว่าจะได้เข้าไปรับรถ แบบไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองขอแน่นอน สายๆก็คุยกับ GM โดยสรุปก็คือทางต้นสังกัดไม่ได้มีนโยบายจะออกอีเมล์ยืนยันรับประกันอะไร แต่ทางเราได้ทดสอบแล้วตอนนี้ไม่มีอะไรมีปัญหา ทั้งนี้ที่ลูกค้าขอเปลี่ยนรถอาจทำไม่ได้เพราะปัญหาดังกล่าวยังไม่ใช่ระบบสำคัญ... ลูกสามารถมารับรถได้...
ไอ้เราก็นะคิดถึงรถเหมือนคิดถึง.... ก็ไปรับมาด้วยความโหยหา น้ำมันหายไประดับนึง (ก็คงเอาไปขับ test ระบบแหละ ไม่ได้ชดเชยอะไรให้เรานะอันนี้ แต่ไม่ได้สนใจอ่ะรวยยยยย T T)
ตั้งแต่วันที่ 25 – 28/5/64 รถไม่ได้มีอะไรขับปกติ ระบบ กู - หยุด ทำงานราว 20 วินาที ไม่ใช่ 2 นาทีเหมือนคู่มือระบุ ไอ้เราก็ไม่ได้แตะพวงมาลัย หรือเบรกนะ อันนี้ไม่รู้ว่าปกติไหม สอบถามชาวยุทธ์ท่านอื่นด้วยครับว่าแบบนี้ปกติหรือไม่ (จริงๆก็ไม่อยากซีเรียสอะไรแล้วนะ ขอให้ระบบขับขี่หลักอื่นๆไม่เป็นไรก็โอเคอ่ะ)
และแล้วคืนวันอันแสนร่มรื่น
ตอนนี้กำลังลังเลว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี กลัวเอาเข้าศูนย์แล้วก็ยังไม่จบ ช้าน้อยขอคำชี้แนะโด้ยยยยย
ปล. สุดท้ายนี้ หากท่านใดสนใจรถใหม่ป้ายแดง ขับ 3xx กม. ราคา 1,1xx,xxx บาท รุ่นท๊อป สีเทา(พิเศษ) ไม่ได้แต่งอะไร สภาพดีกว่ารถ test drive ลดให้ 50,000 บาท เลยครับ สนใจทิ้งคอมเม้นไว้ได้จะโทรกลับไปฮะ